Long Nhật Nhất anh chết chắc rồi

910 17 2
                                    

Long Nhật Nhất anh chết chắc rồi

Thứ 99 chương linh vật thủ hộ rồng 01

 Hàng năm tháng chín luôn luôn phá lệ náo nhiệt, lại là một nhóm đông học sinh đi đại học, tại mới trong sân trường lưu lại mình dấu chân.

Muốn nói Q tỉnh nổi danh nhất trường học, thuộc về D thị bản nhận học viện, đây là một nhà từ bạch, kim, rồng tam đại gia tộc xí nghiệp vì bồi dưỡng đời sau người thừa kế, bỏ vốn hợp tác một chỗ quý tộc trường trung học.

Một chỗ tập nhà trẻ, tiểu học, sơ trung, cao trung đến đại học siêu cấp xa hoa bạch kim trường học, chiếm diện tích cực lớn, công trình đầy đủ mà tiên tiến, giáo sư đều là cao tư thuê thâm niên nhân sĩ, có thể nói là tất cả Q tỉnh học sinh trong suy nghĩ lý tưởng trường học.

Đương nhiên, muốn đi vào dạng này trường học, cần muốn đạt tới mấy điều kiện.

Thứ nhất, trong nhà muốn rất có tiền hoặc là rất có quyền.

Thứ hai, siêu cấp học bá.

Thứ ba, có được phương diện nào đó đặc biệt thiên phú.

Thứ tư, nhờ quan hệ.

Thứ năm, một phần một triệu ngoài ý muốn.

Triệu hai vui, ở tại ven biển thị trấn nhỏ bên trên, trong nhà là hải sản thương, hơi có sản nghiệp nhỏ bé, tại cái trấn này bên trên tính được là là kẻ có tiền, nhưng nếu là tại bản nhận, vậy chỉ có thể tính hạng chót.

Nàng tướng mạo tinh xảo đáng yêu, theo phụ mẫu tất cả ưu điểm, thiên tính sáng sủa, mặc dù dáng dấp nhỏ nhắn xinh xắn nhưng là khí lực lớn, từ nhỏ đã là hài tử vương.

Kinh lịch gian khổ thi đại học, rốt cục thi đậu cả nước nổi danh Khánh Đại, nguyên bản tại nghỉ hè nàng cũng định sớm đi B thị, tốt làm quen một chút.

Nhưng là, ngoài ý muốn tới xử chí không kịp đề phòng.

"Ngươi nói cái gì? Để cho ta đổi đại học?" Nói đùa sao? Hai vui một mặt giật mình nhìn xem trong đại sảnh một đám người, phải biết Khánh Đại thế nhưng là danh giáo, có thể thi đậu ai không phải ba ba tiến đến, bọn hắn thế mà để nàng đổi?

"Ngạch." Triệu ba ba vô tội nhìn về phía bên người hai vui mụ mụ.

Lườm hắn một cái, hai vui mụ mụ bình tĩnh nói: "Cha ngươi trúng thưởng , cho nên dự định cho ngươi đi bản nhận."

Liền cái kia hắc thủ, cũng có thể trúng thưởng? Hai vui hoài nghi nhìn lấy bọn hắn, đã thấy ngồi phía sau gia gia nãi nãi Đại bá Nhị bá dì Ba nhao nhao gật đầu, "Trúng nhiều ít?"

Nói đến đây cái, triệu ba ba một mặt hưng phấn, "800 vạn đâu, cha ngươi ta rốt cục lúc tới vận chuyển."

Nhìn hắn một mặt cười ngây ngô, hai vui im lặng, "Vậy cũng không cần để cho ta đổi trường học a?"

"Ngươi không hiểu, thế giới bên ngoài rất nguy hiểm ."

Triệu hai vui từ nhỏ đã dáng dấp đẹp mắt, lại cực kì thông minh, cơ bản không có không thích nàng. Trong nhà cả một nhà người đều luyến tiếc nàng đi địa phương xa như vậy, nguyên bản giống bọn hắn gia đình như vậy là không dám hi vọng xa vời bản nhận dạng này xa hoa học viện, nhưng người nào để triệu ba ba cứ như vậy ngoài ý muốn trúng thưởng nữa nha, có tiền, mọi người thương lượng để hài tử ngay tại bản là cấp ba, mỗi ngày có thể nhìn đến mọi người cũng yên tâm, cuối cùng nhất trí quyết định, coi như muốn tốn nhiều tiền, cũng muốn đi tốt nhất cái kia trường học, không thể bạc đãi hài tử.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ