Vườn Sao Băng @ bông hoa cùng thiếu niên 2

2.5K 25 4
                                    

Vườn Sao Băng @ bông hoa cùng thiếu niên 2

Thứ 40 chương liêu ngươi không giải thích 01

 Lam tinh thứ nhất đại đảo đài lãng, có tứ đại gia tộc cao cấp.

Một: Cơ hồ bao trùm từng cái ngành nghề tập đoàn nói rõ gia tộc.

Thứ hai: Âm nhạc thế gia hoa trạch gia tộc.

Thứ ba: Trà đạo truyền thừa Tây Môn gia tộc.

Thứ tư: Lớn nhất xã hội đen đẹp tác giả tộc.

Mà năm nay 3 tuổi Hoa Trạch Hân, nhất tứ đại gia tộc hoa trạch nhà tiểu nữ nhi.

Lúc này chính là chín giờ sáng, tại hoa trạch nhà cổ trạch hậu viện bên hồ sen không xa, ánh mặt trời ung dung rơi xuống, gió xuân ấm áp thổi.

Một cái nho nhỏ người đứng cô đơn ở yểu điệu dưới cây liễu.

Thật dài cành lá nghịch ngợm lướt qua đỉnh đầu của nàng.

Xoã tung màu trà ngang tai phát, dùng đáng yêu thảo môi đầu dây thừng đâm thành hai cái đuôi ngựa nhỏ, bạch T tay áo quần yếm, còn ôm một cái màu nâu gấu tử, một bộ tiểu la lỵ Hoa Trạch Hân cái này sẽ có chút ngơ ngác.

Nửa ngày, tiểu la lỵ lấy 45 độ u buồn ngẩng đầu, giận dữ ánh mắt xuyên qua lá xanh rơi vào phía đông trên mặt trời.

Phì phì tay nhỏ chật vật dựng thẳng lên một ngón giữa, nhu nhuyễn oa oa âm vang lên: "Ngày! A!" Nghe phía sau vội vã tiếng bước chân, lặng lẽ nắm tay chậm rãi cao giọng nói: "Ngươi là chói mắt như vậy!"

"Nhị tiểu thư, rốt cuộc tìm được ngươi , làm sao một người chạy hậu viện tới." Bước nhanh đi tới nữ hầu nhẹ nhàng thở ra, một bên nắm chặt nàng nắm tay nhỏ dắt đi lên phía trước, một bên lo lắng nói.

Tiểu la lỵ mở to mắt đen thật to châu nhìn về phía nàng, một mặt vô tội, "Ta cũng không biết, ta có phải hay không rước lấy phiền phức?"

"Không sao, Nhị tiểu thư về sau không muốn một người chạy loạn là được." Nữ hầu theo tiểu nhân bộ pháp bước nhỏ đi tới, lộ ra nụ cười thân thiết, "Nhị tiểu thư, đại thiếu gia đã tỉnh."

"Nha." Nhỏ giọng trở về âm thanh, Hoa Trạch Hân vẫn như cũ một mặt đơn thuần bộ dáng khéo léo.

Bị nắm đi đến tinh mỹ khắc hoa chất gỗ hành lang, một đường hướng phía trước. Hai bên đi ngang qua bố trí xảo diệu giả sơn mê cung bầy, các loại hoa tươi nở rộ duy mỹ vườn hoa, cổ vị uẩn nhưng gỗ thô đình nghỉ mát.

Ra cổng vòm, phía trước lại là hiện đại hoá bãi cỏ xanh bạch điêu giống, suối phun hoa hồng phố.

Này lại đã bị ôm Hoa Trạch Hân, rốt cục thấy được trong trí nhớ to lớn kiểu dáng Châu Âu tòa thành.

Cũng không biết tiểu cô nương một người là thế nào chạy xa như vậy.

Bị nắm trên đường đi rất nhiều đồng dạng trang phục nữ hầu hướng nàng chào hỏi, Hoa Trạch Hân đều nhất nhất trở về âm thanh.

Cuối cùng được đưa tới một cái phòng, nhìn kia phấn nộn trang trí hẳn là nàng gian phòng của mình.

Dọn dẹp hạ mình lại thay đổi một bộ quần áo sạch sẽ, nàng được đưa tới một vóc đồng bản trong thư phòng.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ