Toàn chức cao thủ @ Saiki Kusuo no Psi-nan

816 27 0
                                    

Toàn chức cao thủ @ Saiki Kusuo no Psi-nan (anime)

Thứ 58 chương đều là đại thần 01

 Saiki Hana, năm nay 12 tuổi tiểu nữ hài.

Có một đầu màu hồng tóc dài, bởi vì ca ca của nàng lần thứ nhất cho nàng đâm cái song đuôi ngựa, cho nên về sau nàng liền một mực để ca ca giúp nàng đâm cái này kiểu tóc.

Quên nói, nàng là một cái siêu năng lực giả, ca ca của nàng gọi Saiki Kusuo, cũng giống vậy.

Theo Saiki Kusuo bản thân hắn nói, hắn có thể ba ngày liền giết sạch cả cái hành tinh người, cùng hắn so sánh, Saiki Hana liền phế vật nhiều.

Saiki Kusuo từ xuất sinh liền vô cùng vô cùng vô cùng lợi hại.

Hắn một tháng thời điểm liền có thể dụng tâm niệm cùng mọi người đối thoại, một tuổi liền có thể trên không trung hành tẩu tự nhiên.

Bên trên nhà trẻ thời điểm, từng bởi vì oẳn tù tì một mực thắng lợi mà đưa đến lão sư rời đi, đã dẫn phát rộng rãi nghị luận, vì thế hắn học xong dùng tư tưởng khống chế thế giới, đem mình bình thường hóa.

Cho nên, trên thế giới bắt đầu xuất hiện ngoại trừ tóc đen bên ngoài cái khác nhan sắc, vết thương đổ máu có thể rất nhanh khép lại, coi như đỉnh đầu hắn mang theo kỳ quái máy kiểm soát, cũng không có người cảm thấy kỳ quái.

Tóm lại Saiki Kusuo là cái so người Saiya còn cường đại hơn đại BOSS nhân vật.

Đương nhiên Saiki Hana mặc dù không đạt được loại trình độ này, nhưng cũng không phải so với thường nhân.

Một tuổi nàng liền đã có thể tự do bay lượn chạy còn mang 360 lớn xoay tròn, năm tuổi liền đã có thể thuần thục vận dụng thuấn di cùng thú ngữ, cùng thế giới các lớn hiểm địa những động vật thành bằng hữu.

So với tuân theo phụ mẫu ý nguyện ngoan ngoãn từ tiểu học lên tới cao trung ca ca, muội muội liền muốn dã nhiều, chưa từng có đi được đi học, nhưng nàng đã tự học hoàn thành đại học chương trình học, 12 tuổi liền đã lấy được bổn quốc đỉnh tiêm đại học bằng tốt nghiệp.

Mà lợi hại như vậy nghịch thiên huynh muội, có thể an toàn dài đến lớn, còn có thể lòng mang một viên thiện tâm, đều phải quy công cho bọn hắn kia một đôi, thô thần kinh lại hiền lành phụ mẫu.

Đối với dị thường huynh muội hai người, tại ban đầu, đôi này phụ mẫu liền phi thường tự nhiên tiếp nhận , đồng thời hỗ trợ che lấp, từ nhỏ đã dạy bảo bọn hắn phải dùng năng lực trợ giúp người khác.

Không có dài lệch ra đến hủy diệt thế giới tuyệt đối may mắn mà có phụ mẫu.

Tóm lại, nhà Saiki là một cái thần kỳ gia đình.

*

Năm nay nghỉ hè tựa hồ phá lệ nóng.

Chỉ có thể ở trong nhà Saiki Hana nhàm chán hoảng, dứt khoát thuấn di xuất ngoại, định tìm chỗ chơi tốt.

Cơ hồ là trong nháy mắt, người mặc một đầu phấn lục sắc váy tiểu nữ hài, liền đứng ở Trung Quốc H thị một đầu ngựa bên đường trong hẻm nhỏ.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ