Hoàng tử Tennis

1K 17 0
                                    

Hoàng tử Tennis - Keigo Atobe

Thứ 117 chương lớn tuổi mèo vợ 01(Miêu Linh CP Keigo Atobe)

Nghe nói nơi này làng có mấy một người lợi hại vật, bất quá Miêu Linh cũng không sợ, đánh không lại không phải còn có thể chạy a, nàng đối tốc độ của mình nhưng là phi thường tự tin .

Lẳng lặng ghé vào một gốc cây bên trên, đen lúng liếng mắt to màu xanh lam trừng mắt phía trước cách đó không xa một cái giếng, nghe nói cái này bề ngoài nhìn phổ thông giếng có cái không phổ thông danh tự --- ăn xương chi giếng.

Đến rồi! Đến rồi!

Phấn nộn đệm thịt tử vuốt vuốt màu trắng mặt mèo, Miêu Linh giữ vững tinh thần.

Trông vài ngày rốt cục nhìn thấy người.

Chỉ gặp một cái có mái tóc đen dài, mặc một thân đồ bộ xanh lá cây nhân loại nữ tử xuất hiện tại tầm mắt bên trong, đối phương cõng một cái to lớn ba lô hướng miệng giếng đi đến, thuần thục buông xuống bao từ treo cái thang hướng xuống.

Miêu Linh chậm rãi đem nửa người trên cúi xuống, ngay tại một đạo quang mang nhàn nhạt thoáng hiện thời điểm, cấp tốc hướng phía trước nhảy lên, vừa vặn lọt vào trong giếng.

"A!"

Thiếu nữ tóc đen kinh ngạc nhìn xem đột nhiên xuất hiện một con bạch □□ meo, rất nhanh, một cái lắc thần, Higurashi Kagome theo cái này đột nhiên xông vào con mèo cùng một chỗ, hai người từ năm trăm năm trước thời kỳ chiến quốc về tới hiện đại.

"A..., con mèo ngươi làm sao lại --- "

Còn không đợi nàng nói xong, chỉ thấy nho nhỏ bạch □□ meo nâng lên móng vuốt nhỏ hướng nàng phất phất tay, mềm ngọt nhỏ cuống họng nhàn nhạt vang lên, "Mỹ nữ, đa tạ nha."

"A, là miêu yêu." Thiếu nữ lên tiếng kinh hô bận bịu đứng xa chút, đã thấy nó không thèm quan tâm mình, giẫm lên bốn cái màu đen mao nhung nhung móng vuốt nhanh chóng chạy đi.

"Đinh linh ~" xa xa còn có thể nghe được nó cổ ở giữa kim sắc linh đang truyền đến tiếng vang.

Từ trong đền thờ chạy đến, Miêu Linh đi tại bên lề đường, mắt to màu xanh lam quay tròn đánh giá bốn phía, hoàn toàn khác biệt cảnh sắc đập vào mắt bên trong, nhẹ nhàng run run màu đen cái mũi nhỏ, vui sướng hô hấp lấy khác biệt khí tức.

Không nghĩ tới, "Ùng ục ục ~" thật là khó ngửi nha! o(*&# 654 39;▽&# 654 39;*)o

Dùng móng vuốt vuốt vuốt cái mũi, Miêu Linh bỗng nhiên đánh mấy nhảy mũi.

"Mau nhìn mau nhìn."

"Cái gì?"

"Vừa mới con mèo kia meo tại nhảy mũi a, thật đáng yêu! ! (ˉ﹃ˉ) "

"Oa, thật nhỏ con bạch □□ meo, ngươi nhìn móng của nó là màu đen a."

Hắt cái xì hơi có gì có thể yêu , những nhân loại này có phải là có tật xấu hay không, Miêu Linh ngạo kiều khinh bỉ mắt đối diện hai nhân loại thiếu nữ.

Một nhìn các nàng muốn đi đến, tranh thủ thời gian thật nhanh di chuyển lấy chân, ta cũng không nên bị truyền nhiễm ╭(╯^╰)╮.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ