Hồ yêu Tiểu Hồng nương @ từ ngươi toàn thế giới đi ngang qua

957 14 0
                                    

Hồ yêu Tiểu Hồng nương @ từ ngươi toàn thế giới đi ngang qua

Thứ 21 chương hoàng hồ ly cùng thỏ trắng tử

Trên đời này không hiếm hoi còn sót lại ở vạn linh trưởng: Người, còn có kỳ diệu tồn tại: Yêu cùng nói.

Người có chỗ của người ở, yêu có yêu chỗ ở.

Làm yêu bên trong đỉnh cấp tồn tại Đồ Sơn hồ yêu, từ trước lợi dụng tuyệt cường yêu lực, vô thượng vũ mị, nhạy bén đầu não đứng ngạo nghễ tại chúng yêu bên trong . Mà Đồ Sơn chính là Đồ Sơn hồ yêu nơi ở, cũng là truyền thuyết 'Đỏ tiên giới', cùng nhân loại đỉnh tiêm thế lực một mạch đạo minh cùng nam quốc chờ là song song mà trị thế lực một trong.

Mà như thế nào 'Đỏ tiên giới', chính là bởi vì khổ tình cây tồn tại, kia là một viên sinh trưởng tại bôi trong núi đại thụ, lịch sử lâu đời, lai lịch không người có thể biết. Hoa của nó đóa như là nhu hòa mềm mại bồ công anh, là yêu đương màu hồng.

Mà khi nhân cùng yêu tại dưới cây này phát thệ lại thêm dây đỏ tiên trợ giúp liền có thể nối lại tiền duyên.

Từ xưa nhân yêu sinh tử luyến, ngàn năm nghiệt duyên đường quanh co!

Đương tình yêu gặp phải thế sự tang thương, thời thế thay đổi, bất lão bất tử yêu cùng thọ nguyên có hạn nhân chi ở giữa đồng dạng có thể có được thuần mỹ yêu. Có lẽ, thời gian cũng sẽ không để tình yêu mục nát, mà sẽ để cho tình yêu như rượu ngon, càng là xa xưa, càng là mùi thơm ngào ngạt thuần hương.

Hồ yêu cả đời chỉ có một bản thiên thư, thiên thư là dùng khổ tình đại thụ mủ nhựa cây hóa giấy mà thành, cùng khổ tình đại thụ tâm linh tương thông, có thể cảm giác những cái kia tại khổ tình dưới cây cầu nguyện đám người cố sự. Bởi vậy nó là dây đỏ tiên hoàn thành nhiệm vụ không hai giúp đỡ. Thiên thư sẽ cho thấy bọn hắn yêu nhau chuyện cũ mấu chốt tin tức, nhắc tới bày ra dây đỏ tiên, trợ giúp số khổ chuyển thế người yêu nối lại tiền duyên. Thuận tiện trình độ quả thật hồ yêu đạo cụ đứng đầu.

Đây cũng là Đồ Sơn đỏ tiên giới tồn tại.

Mà thống lĩnh Đồ Sơn chính là pháp lực cao cường cửu vĩ thiên hồ, đương nhiên cùng các nàng không giống, lúc này Cẩm Nhan chỉ là một con rất phổ thông hoàng cái đuôi hồ ly.

Nguyên thân làm vì một con thích học tập, rộng lãm quần thư, hiếu kì tiểu hồ ly, đã từng nàng cũng đi qua thế giới nhân loại, thuận tiện cũng được một đoạn nhân duyên.

Khi đó vẫn là hồ yêu, ngây thơ vô tri, bị kia mỹ mạo công tử miệng ba hoa hai câu liền quẹo vào trong nhà, vì hắn đẻ con xong tể.

Bây giờ năm tháng đổi thay, nàng đã là một con hồ tiên, đột nhiên nhớ tới quá khứ, người kia giọng nói và dáng điệu tướng mạo, cũng đã chỉ còn lại có một trương có chút câu người cười ngây ngô mặt.

Tại nàng trí nhớ mơ hồ bên trong, Đồ Sơn trải qua hai lần khổ tình cây hoa rơi, nghĩ đến kia hẳn là hai đoạn cảm thiên động địa tình yêu.

Hệ thống nhiệm vụ: Đi ra Đồ Sơn.

Làm vì một con trạch lâu như vậy, có chí hướng có khát vọng có theo đuổi hồ tiên, là thời điểm ra ngoài sóng. . . Phi ~ là đi tìm kiếm thế gian chân lý! !

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ