Siêu trộm Kid @ thám tử lừng danh Conan

1.5K 40 5
                                    

Siêu trộm Kid @ thám tử lừng danh Conan

Thứ 79 chương trong nhà bảo thạch tổng bị một người nhớ thương 01

 Một chiếc xa hoa tàu thuỷ bên trên trong một cái phòng, Suzuki Sonoko để trần trắng nõn bàn chân, đi qua mềm mại vàng nhạt thảm, mở ra tử sắc trong suốt màn cửa, cưỡi trên bệ cửa sổ, mặt hướng bên ngoài ngồi tại bệ cửa sổ.

Hai chân tùy ý bãi động, ánh trăng ung dung rơi xuống, vẩy vào trên người nàng, nhiễm lên một tầng vầng sáng, phối thêm màu xanh ngọc lễ váy, cao quý mà trang nhã.

Mà lõa lộ ra da thịt trắng nõn như ngọc, tùy ý bay lên ô tóc đen dài, để nàng cả người lại mang theo vài phần mị hoặc.

Sao trời lấp lánh phía dưới, nước biển nhu hòa lưu động.

Dựa vào cửa sổ cột, nàng cúi đầu nhìn xuống đi.

Liền ở phía dưới không xa trên hành lang, đang đứng một đứa bé cùng một vị thân mặc màu đỏ váy trang nữ sinh, không khí an tĩnh bên trong, rõ ràng truyền đến tiếng nói chuyện của bọn họ.

"Không sai, ngươi sở dĩ có thể ngụy trang thành Ran dáng vẻ, liền là thừa dịp Ran tìm ta rời đi hội trường thời điểm, hoàn toàn chính xác không tầm thường, ta tự nhiên hoàn toàn không có chú ý tới. . . . ."

Vị này mặc tây trang đáng yêu tiểu nam hài gọi Edogawa Conan, là một vị thám tử lừng danh, Sonoko tuyệt không ngoài ý muốn nhìn xem hắn dùng khuôn mặt non nớt nói thành thục lời nói.

Về phần một cái khác.

Cái mũi của nàng nhẹ nhàng giật giật, một cỗ đặc biệt hương hoa yếu ớt truyền đến, là rất nhạt rất nhạt mùi thơm.

Hiển nhưng cái này cùng Mori Ran giống nhau như đúc , cũng không phải là bản thân nàng, mà là cái nào đó quen ngụy trang gia hỏa.

"Đem ngọc trai đen bạo tạc để mọi người rơi vào một trận hỗn loạn, thế là ngươi liền thừa dịp mảnh này hỗn loạn, tại Suzuki phu nhân té ngã thời điểm mượn đưa nàng nâng đỡ cơ hội, đem chân chính trân châu cho cướp đoạt tới tay đi."

Xem ra tại nàng không có ở đây trong khoảng thời gian này, trong đại sảnh bữa tiệc trong lúc đó phát sinh không ít sự tình.

Nghĩ đến nàng kia cường thế mẹ, cái này lại bởi vì hắc ám ngôi sao, nhất định là ảo não vừa uất ức không thôi.

Sonoko không khỏi nhíu mày.

Từ khi tỷ tỷ đính hôn về sau, mẹ liền đối tình cảm của nàng phương diện trông coi phá lệ nghiêm ngặt, bởi vì Suzuki gia người thừa kế bên trong chỉ có các nàng hai tỷ muội, tỷ tỷ gả đi , tự nhiên chỉ còn lại có nàng.

Khổng lồ Suzuki tập đoàn cần một cái đầy đủ ưu tú người thừa kế, nguyên bản trong nhà đánh gãy là vì nàng chiêu cái con rể tới nhà, dạng này liền có thể đem công ty đều giao cho đối phương, bất quá nàng cũng không tính toán như vậy.

Suzuki tập đoàn có thể có thành tựu của ngày hôm nay, dựa vào là hai đời người cố gắng, gia gia của nàng cùng phụ thân còn có Đại bá, bọn hắn đều hao tốn vô số tâm huyết ở bên trong.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ