Tình yêu chung cư

511 13 0
                                    

Tình yêu chung cư

Thứ 29 chương Nhạc An một đêm 01

 Sao trời lấp lóe, lúc này chính là bảy giờ rưỡi tối, một nhà trang trí lịch sự tao nhã quầy rượu trong phòng nhỏ, mấy cái nam nữ trẻ tuổi chính nhao nhao vây tại một chỗ, khuyên giải lấy một vị tóc đen như trù đoạn nữ sinh uống rượu, nàng trắng nõn tú khí khuôn mặt, hai gò má ửng đỏ, đại đại mắt hạnh, mê ly không thôi.

Mạch Cẩm Nhan có cảm giác thời điểm, chỉ cảm thấy toàn thân nóng lên, sâu trong đáy lòng có một cỗ lửa ứa ra, hiểu một chút y thuật nàng, trong nháy mắt rõ ràng chính mình bị hạ độc, nhưng hiển nhiên bên hông trong bao nhỏ cũng không có có thể xuất ra cái hòm thuốc khả năng.

Tiểu Lục ngược lại là có thể giải độc, nhưng hết lần này tới lần khác đây là cấp thấp nhất xuân / thuốc, ngay cả độc cũng không tính, quả thực đủ đủ.

Mạch Cẩm Nhan hai con ngươi lần thứ nhất nổi lên băng lãnh, cơ hồ là lạnh lùng quét chung quanh mấy người một chút.

Miễn cưỡng khống chế mình đứng dậy, cầm qua mặt bàn cái chén liền đập xuống đất, hung ác tiếng nói: "Bút trướng này ta nhớ kỹ."

Thừa dịp mấy người ngu ngơ thời gian, Mạch Cẩm Nhan tấm lấy thân thể thẳng tắp đi về phía trước, còn chưa đi ra bao xa, cả người một trận lay động, đáng chết, những người này đến cùng cho nguyên dưới thân nhiều ít thuốc.

Trước mắt sự vật tựa hồ cũng lắc lư, "Móa!" Thế mà còn say rượu ~

Đến không vội đi ra quán bar nghĩ biện pháp khác, Mạch Cẩm Nhan dựa vào nhiều thế trực giác, hướng gần nhất người nào đó đi đi tìm kiếm trợ giúp, người này cho cảm giác của nàng thuần túy nhất hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất.

Cơ hồ là trực tiếp ném tới trên người hắn, Mạch Cẩm Nhan cắn răng xích lại gần lỗ tai của hắn xin nhờ nói: "Soái ca giúp một chút, ta bị người hạ thuốc, làm phiền ngươi mang ta ra ngoài, phải nhanh! !"

Lục Triển Bác ngồi tại trong quán bar mặt mũi tràn đầy chờ mong, bởi vì hắn lão tỷ nói có cái mỹ nữ ngưỡng mộ hắn, bất quá này lại, hắn đã uống cạn sáu chén khai vị rượu , người kia còn không có xuất hiện.

Đang muốn lại một lần nữa hướng chung quanh quan sát quan sát thời điểm, đằng sau đột nhiên tập đến một người nữ sinh, đối phương trực tiếp ôm cổ của hắn, mặt chịu hắn rất gần, hô hấp ở giữa Ti Ti nhiệt khí phun ra tại gương mặt của hắn, lập tức xông vào mũi mùi rượu úp mặt mà tới.

Còn không đợi hắn có động tác gì, đối phương một câu trong nháy mắt để tâm hắn run lên, mặc dù còn có chút không rõ, nhưng hắn cao siêu trí thông minh trong nháy mắt minh bạch ý tứ trong lời nói.

Lục Triển Bác năm nay mới 23 tuổi, là cái vừa mới tốt nghiệp học sinh, dù từ nhỏ là thiên tài nhân vật, nhưng tâm tư đơn thuần, tâm tính thiện lương.

Mặt đối với cô nữ sinh này cầu cứu, hắn cũng không lo được mình còn đang chờ người, bỗng nhiên đứng người lên, ý thức được đối phương lắc lư thân thể, ngay cả vội vàng ôm nàng lại.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ