Hunter × Hunter

948 23 3
                                    

Hunter × Hunter

Thứ 155 chương Hunter × Hunter 1(Alice CP Killua)

 Thật dài sợi tóc màu vàng óng tại trong gió nhẹ lướt qua duyên dáng đường cong, trên cổ mang theo nhạt tử sắc linh đang 'Đinh linh linh' rung động, thanh âm thanh thúy, truyền đi rất xa.

Mạch Cẩm Nhan hoa anh đào phấn môi ngậm một cái bảy màu kẹo que, nhạt con mắt màu tím hiếu kì nhìn về phía trước, ba mươi tầng cao kiến trúc bên cạnh là thấp bé quấn đầy lục dây leo nhà hàng nhỏ, cũng là trong truyền thuyết ---

"Cho dù ai đều sẽ không nghĩ tới, có mấy trăm vạn thí sinh thợ săn khảo thí hội trường ngay ở chỗ này đi."

Mạch Cẩm Nhan có chút tán đồng gật đầu, cũng làm khó thợ săn công hội có thể tại dạng này phồn hoa khu vực, tìm tới như thế cái đơn sơ báo danh mà điểm rồi.

Bò bít tết tại vàng óng ánh dầu bên trong 'Tư tư' rung động, một cỗ nồng đậm mùi thịt theo đẩy mở cửa phiêu tràn ra tới.

Sờ lên đều nhanh đói gầy bụng, Mạch Cẩm Nhan đem miệng bên trong kẹo que cắn dát băng vang.

Hai ngày trước nàng đi vào thân thể này thời điểm, nguyên chủ vừa vặn choáng tại trong biển rộng, mênh mông màu lam nước biển cùng bầu trời đụng vào nhau, đưa mắt nhìn lại một mảnh bát ngát, đừng nói lục địa, ngay cả thuyền cái bóng đều không có.

Hại nàng chỉ có thể khổ bức kéo lấy muốn chìm xuống rác rưởi thân thể, kêu một đầu cá mập đến, khổ cáp cáp bò lên trên cá mập con lưng, rốt cục tại phơi hai ngày mặt trời, nghe biển mùi vị của nước đều muốn nôn thời điểm, thấy được lục địa.

Nguyên chủ có một cái đáng yêu lại mộng ảo danh tự, Alice. 12 tuổi tiểu cô nương có một đầu thuần túy tóc vàng, ngũ quan xinh xắn, bởi vì học tập khiêu vũ mà uyển chuyển dáng người để nàng nhìn lại cực kì mỹ lệ. Nàng vốn là bởi vì cha mẹ qua đời cho nên đi một tòa tư nhân ở trên đảo nuôi 'Tổn thương' , ai biết bị một đám hải tặc chiếm hòn đảo, cũng muốn bắt cóc bán đi nàng, may mắn tiểu cô nương bị trung tâm hầu gái giải cứu, từ mật đạo chạy trốn tới bờ biển, ngồi một chiếc thuyền nhỏ rời đi đảo.

Chỉ tiếc tiểu cô nương một mình ở trên biển phiêu bạt, không có nước và thức ăn, mới bất quá mấy ngày liền chết đói.

Nói chuyện đến đói, Alice sờ lấy mình bụng nhỏ, bước chân thật nhanh hướng nhà hàng nhỏ đi đến.

Nghe nói trên thế giới này nhiều nhất nghề nghiệp liền là thợ săn, mà chỉ cần thi đến thợ săn chứng liền có thể có được rất nhiều đặc quyền cùng tiện lợi, biết tin tức này, Alice trước tiên phi thường 'Thiện tâm' dùng một viên ngọt ngào ô mai vị bánh kẹo, từ một cái đến đi thi trên thân người, 'Mua sắm' hội trường địa chỉ.

Đẩy cửa ra đi vào, nồng đậm mùi thịt trong nháy mắt xâm chiếm Alice khứu giác.

Đạp màu đen nhỏ giày da cộp cộp đi đến sân khấu, Alice dùng mình mỹ lệ nhạt mắt to màu tím, vô cùng đáng thương ngắm lấy đang nướng thịt đại thúc.

Ngũ quan đoan chính lớn mập thúc ngẩng đầu nhìn đến, lập tức sững sờ, hiển nhiên bị mỹ mạo của nàng sở kinh, theo bản năng thả nhẹ thanh âm hỏi: "Tiểu cô nương muốn chút gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ