Lục Tiểu Phụng truyền kỳ

523 15 0
                                    

Lục Tiểu Phụng truyền kỳ

Thứ 142 chương vạn hoa cốc 01

 Từ khi bảy vị tiên nữ cùng một chỗ múa ra dải lụa màu, trường hồng quán nhật, hàng phục âm thực vương về sau. Giữa thiên địa liền hết thảy đều khôi phục bình thường.

Mà đồng thời, kinh lịch các loại gặp trắc trở, Vương mẫu nương nương hạ lệnh sửa đổi thiên quy, để chưa hết trần duyên thần tiên có thể nối lại tiền duyên.

Thiên địa cùng chúc mừng!

Ngoại trừ từng bị người hãm hại thụ thương mà bế quan dưỡng thương Ngũ công chúa, Thanh Nhi, cái khác sáu vị hạ phàm công chúa, đều có nơi trở về của mình.

Nhìn xem sáu đôi yêu nhau tình lữ, tại Vương mẫu cho phép dưới, cùng nhau cử hành một cái xưa nay chưa từng có long trọng hôn lễ, Thanh Nhi mặt mỉm cười, thẳng thắn chúc mừng bốn vị tỷ tỷ còn có hai vị muội muội, sau đó từ chối nhã nhặn các nàng mời, không đi làm cái bóng đèn, mà là độc từ trở lại tiên phủ bên trong bế quan.

Thời gian dần dần trôi qua.

Đều nói nhân gian một năm, trên trời một ngày.

Nhân gian mấy trăm năm đi qua, đã sớm cảnh còn người mất.

Sau khi xuất quan, Thanh Nhi tổn thương đã sớm hoàn toàn tốt, từng cái đi bái phỏng mấy vị tỷ tỷ, thấy các nàng cùng phu quân ân ái không thôi, liền đi gặp Vương mẫu.

"Mẫu hậu, ta nghĩ hạ phàm lịch luyện một phen."

"Đi thôi, chỉ là cần gia tăng chú ý an toàn."

Biết nàng là lo lắng cho mình, dù sao năm đó cũng là bởi vì quá khinh địch, để phàm nhân bị thương chính mình.

Liền nghiêm túc gật đầu nói, " yên tâm, mẫu hậu, ta sẽ chú ý."

Bái biệt nhận biết mọi người, Thanh Nhi liền hạ phàm đi.

Tình thế biến thiên, bây giờ thế gian, cùng lúc trước tương đương khác biệt, càng thêm phồn hoa, người cũng nhiều hơn.

Đi trên đường phố, hai bên là các loại cửa hàng tửu lâu , vừa thượng còn có các loại bán hàng rong, người đến người đi, náo nhiệt không thôi.

Một thân màu xanh tiên lưu váy, dưới ánh mặt trời tỏa ra ánh sáng lung linh, đỉnh cấp phẩm gây nên tăng thêm hoàn mỹ nhất may, có thể xưng một kiện tuyệt thế hàng cao cấp, giờ phút này bị một khuynh thành nữ tử mặc lên người, coi là thật giống như tiên nhân, để cho người ta mắt lom lom.

Thanh Nhi hiếu kì trái phải nhìn quanh, nhìn thấy kia đỏ chói mứt quả, nhịn không được đi lên trước mua một cây, ngậm lên miệng, chua chua ngọt ngọt hương vị tại miệng bên trong lưu chuyển, bảo nàng thỏa mãn nheo mắt lại, gặm đến vui sướng, hai ba lần một cây liền không có.

Thanh Nhi đang còn muốn cầm lên một cây, đã thấy tiểu phiến đem cắm đầy mứt quả cây gậy dời, nói: "Vị cô nương này, ngài còn không đưa tiền đâu?"

Tiền? Nha, nàng đều quên , đến thế gian là cần mang tiền, đều do nàng, chỉ mới nghĩ lấy đến không có chú ý tới, lần này nhưng làm sao bây giờ.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ