Cùng ngươi sinh tử hai tướng hoan

541 13 2
                                    

Cùng ngươi sinh tử hai tướng hoan (tiểu thuyết)

Thứ 70 chương người này sáo lộ có chút sâu 01

 "Ngươi còn muốn mạnh miệng hay sao? Ngươi cái này sẽ không hạ trứng gà mái! Ngươi xem một chút ngươi cái nào một chút so ra mà vượt muội muội của ngươi, tướng mạo, tướng mạo không được; dáng người, dáng người không được; khí chất, khí chất cũng không được; hiện tại mang cái mang thai đều cái này bao nhiêu khó khăn!"

Mạch Cẩm Nhan có cảm giác thời điểm, chỉ cảm thấy hai gò má có chút đâm đau, "Tê" một tiếng co rúm khóe miệng, giương mắt nhìn về phía trước đi, một cái phu nhân bộ dáng phụ nữ trung niên chính căm tức nhìn mình, nghe được nàng, trong đầu một nháy mắt cuốn tới vô số hình ảnh.

Đối phương tựa hồ nhìn nàng không có cãi lại, không khỏi khóe miệng có chút giơ lên không rõ ràng độ cong, tiếp tục nhấp hạ lại quát lớn: "Ngươi nói cũng liền kì quái, đồng dạng sinh ra cùng một mẹ. Làm sao một cái là thiên chi kiêu nữ, một cái liền là đỡ không nổi tường bùn nhão? ! Từ nhỏ đến lớn, người ta Tần Nhược cái gì đều so ngươi tốt, ngươi liền không cảm thấy e lệ sao? ! Ta đều thay ngươi cảm thấy mất mặt!"

Đã biết đạo chuyện gì xảy ra Mạch Cẩm Nhan, ngẩng đầu sắc mặt bình tĩnh nhìn nàng, khóe miệng nhếch lên, ôn nhu nói: "Trong mắt ngươi đương nhiên là nàng tốt." Ngữ khí yếu ớt, tại đối phương ánh mắt lộ vẻ kỳ quái dưới, Mạch Cẩm Nhan dùng tay mò nghiêm mặt, phiết nàng một chút đi đến ghế sô pha mềm mềm ngồi xuống, lúc này mới nói tiếp: "Dù sao, một cái là mẹ kế, một cái là mẹ kế nuôi , có cộng đồng chủ đề nha."

Quý phụ nhân tay chỉ khoan thai ngồi tại ghế sa lon người, run a run, hiển nhiên khí cái không được."Ngươi, ngươi cái này nhỏ ti tiện lại dám chống đối ta! Tiểu Liên, Thúy Bình, cho ta giáo huấn nàng!" Chẳng lẽ không biết nàng ghét nhất người khác nói cái này.

"Được, phu nhân."

Vóc dáng hơi thấp một ít gọi Tiểu Liên, nàng nằm ngang mặt mày rất là thuần thục trong phòng tìm một cây chổi lông gà, trong mắt lóe không hiểu chỉ riêng thẳng hướng nàng đi tới.

Theo sát phía sau hơi có vẻ to con Thúy Bình.

Mạch Cẩm Nhan xem xét, lúc này không biết từ chỗ nào móc ra điện thoại, tốc độ tay thật nhanh phát cái tin nhắn, lại điểm cái phần mềm.

(Tần Phỉ): Mặc Thiên Vũ, ngươi mẹ kế muốn đánh ta, tốc độ trở về, không lăn trở về tự gánh lấy hậu quả.

Hai người cách nàng một bước xa liền dùng sức vung vẩy tới, không nghĩ tới Mạch Cẩm Nhan tốc độ rất nhanh xoay người tránh khỏi, sau đó cầm lấy trên bàn trà chén đĩa liền hướng hai người đập tới.

"Ba ba ba ~~" liên tiếp đồ sứ vỡ vụn thanh âm tại cái này trống vắng phòng khách vang lên.

Thừa dịp hắn bệnh đòi mạng hắn, Mạch Cẩm Nhan đưa tay liền đoạt lấy chổi lông gà, trực tiếp hướng trên thân hai người vung đi, mặc dù lực đạo không lớn, nhưng góc độ phá lệ xảo trá.

"Đừng đánh nữa, đau quá."

Một chút tiếp tục một chút, liên tiếp không ngừng, để cho hai người không rảnh khe hở phản bác, trận trận kỳ quái tinh tế ma ma cảm giác đau đớn đánh tới.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ