Chương 1

3.6K 71 0
                                    

Trên sân thượng, qua lăng kính của chiếc máy chụp hình, Takaba chăm chú quan sát một người đàn ông ở phía đối diện. Cho dù đang ở một khoảng cách khá xa cậu vẫn có thể thấy được đôi mắt lạnh lùng đang lóe sáng kia. Ngón tay cậu đã đặt trên nút chụp của máy, nhưng cậu vẫn do dự như 10 phút trước. Sự do dự ngoài ý muốn này khiến cậu bỏ lỡ cảnh Asami bắt tay với một chính trị gia, người đang nhận được sự ủng hộ và kính trọng trong một chính phủ đang đấu tranh tham nhũng.

‘Pssh!’ Cậu nghĩ. ‘Đó là một cảnh tuyệt vời. Ugh! Mình làm sao vậy? Mình nên chụp cảnh quái đó đi rồi rời khỏi đây trước khi tay chân của Asami bắt được mình, nếu không thì mình sẽ kết thúc với cái mông bị đau, thêm lần nữa!’

Đáng lẽ ra phải ấn nút chụp, cậu lại tiếp tục nhìn ngắm mọi cử chỉ của Asami, giống như một con thiêu thân lao vào ngọn lửa. ‘Yeah, thật sáng chói, nhưng bỏng đến chết thôi,’ cậu khịt mũi.

Bỏ cuộc, cậu ngã người dựa ra sau ngồi bó gối ép chiếc máy ảnh kĩ thuật số mới yêu quý giữa ngực. Ngẩng đầu lên ngắm mặt trăng và những ngôi sao trên bầu trời đen kịt, cậu thắc mắc tại sao chúng lại có vẻ lu mờ hơn tia sáng trong đôi mắt phía đối diện đường. Cậu cố gắng hàng triệu lần để hiểu tại sao cậu có một cảm giác gì đó với gã yakuza lạnh lùng chết tiệt đó.

‘Không thể ngờ mình lại chọn một thứ gì đó thay cho một bức ảnh tuyệt vời,’ cậu lầm bầm không vui vẻ gì mấy.

Từ khi gặp Asami ý thức phải trái của cậu hình như đã thay đổi ít nhiều. Bất kể Asami làm gì, cậu cũng không thể…

‘Ah, chết tiệt!’ cậu cằn nhằn và xoay người lại đưa mắt lên ống kính để tìm kiếm…

‘Chết tiệt! Chết tiệt! Ba lần chết tiệt! Anh ta đi đâu rồi?’ Cậu nhìn xuống, không còn bóng dáng tay chân của Asami và chiếc limo đen đâu cả. ‘Mình nghĩ thẩn thơ bao lâu rồi? Geez.’

Cậu cẩn thận cất cái máy ảnh vào túi, rồi chầm chậm bước xuống những bậc thang, qua hành lang, và thoát ra phía sau tòa nhà.

“Asami-sama đang đợi cậu.” Suoh nói, mặt không biểu cảm như thường lệ.

Không buồn chống đối, cậu tiến tới chiếc limo đen và trèo vào trong. Như mọi khi, Asami đang ở trên điện thoại, với điếu thuốc quen thuộc, nhếch mép cười đểu.

“Đây,” cậu nói khi đưa Asami cái máy ảnh.

Có cái gì đó lóe lên trong mắt Asami. ‘Hmph, mình cũng có thể làm tên chết tiệt này ngạc nhiên được một lần.’ Cậu nhích người ra xa hết mức có thể khi Asami đã kết thúc cuộc gọi và bắt đầu xem xét những tấm ảnh trong máy.

Nhướng mày, Asami nghiêm khắc hỏi, “Mấy tấm cậu vừa chụp đâu rồi, Akihito?”

Mặt ửng hồng, cậu nhìn chằm chằm qua cửa xe, nhướng cằm ra một cách bướng bỉnh. Vẫn quan sát cậu, Asami kết thúc điếu thuốc. “Lại đây.”

EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ