“Đồ yakuza khốn kiếp chết tiệt!” Takaba hét lớn, ánh mắt cuối cùng cũng chịu rời khỏi sàn xe, cơn giận bùng nổ khi thoáng thấy nụ cười nửa miệng quen thuộc của Asami. “Anh đã nghe lén…whoa!”
Asami kéo cậu ngồi trên chân mình, anh rúc mặt vào cổ và liếm sau phân thân tai, hai tay anh vòng quanh bụng ôm lấy người cậu. Không thể giữ cơn giận lâu hơn, cậu dựa người lui, nghiêng đầu đòi hỏi thêm nữa. “Asami, mấy cái túi shopping này là gì?”
Phớt lờ câu hỏi của cậu, Asami quay đầu mút lấy môi dưới của cậu trước khi khám phá vòm miệng cậu với cái lưỡi nóng ấm của mình. Thả đôi môi cậu ra, Asami nâng hai bàn tay của cậu lên, đầu tiên, bên trái, sau đó, bên phải, anh hôn lên từng ngón tay và lòng bàn tay, chầm chậm và kéo dài.
Khi điện thoại của Asami reng lên, anh khẽ cau mày trước khi trả lời nó bằng một giọng lạnh lùng.
Takaba nghiêng người tới trước, nâng đỡ bản thân trên cánh tay đang vòng quanh người mình, cậu với tay lấy một trong số những cái túi nằm bừa bãi trên sàn. Mở cái túi ra, cậu há hốc mồm, quăng một cái nhìn bực tức qua vai mình. ‘Thêm quần áo nữa…mình không thể mặc nhiều đồ như vậy được!’
Thả cái túi xuống sàn, cậu quay người lại đối mặt với Asami rồi khẽ đặt những nụ hôn nhỏ lên đôi môi đang mấp máy cho đến khi Asami đóng nắp điện thoại lại và trao cho cậu một cái nhìn sắc lạnh.
“Đừng mua thêm…quần áo nữa…tôi sẽ…không bao giờ…mặc được…hết tất cả.” Cậu kiên quyết, nhấn mạnh từng từ bằng những cái hôn lên môi, cằm và cổ của Asami.
“Cậu sẽ phải đi cùng tôi tới tất cả những hoạt động xã giao.” Asami vuốt ve lưng, hai vai và hai cánh tay của cậu.
Cậu dựa người ra sau, sự chán chường hiện rõ trên khuôn mặt khi cậu nhớ lại buổi tiệc cocktail chán ngắt lúc trước. “Không đời nào…”
Asami giữ vững cậu lại khi chiếc limo giảm tốc độ để ngừng lại trước cổng khu nhà của họ, anh giúp cậu bước ra khi cánh cửa xe bật mở. Không có thêm một lời nào được nói ra khi cả hai đi vào trong đại sảnh, leo lên thang máy, và vào bên trong căn hộ. Khẽ lắc lắc đầu, cậu lặng lẽ quan sát khi ba người cận vệ đặt những cái túi chứa đầy quần áo vào trong tủ đựng đồ rồi rời khỏi đó theo mệnh lệnh.
“Cậu sẽ làm theo những gì tôi nói, Akihito.” Asami bất thình lình tuyên bố khi cậu đang sửng sốt nhìn chằm chằm vào cái núi đồ trong tủ áo quần.
“Asami…không, không…” Cậu lắc đầu, quay người chạy trốn, cậu vùng vẫy khi bị bắt lại dễ dàng và bị quẳng lên vai.
Đi vào trong phòng ngủ, Asami ném phịch cậu xuống giường, cậu ngồi dậy ngay lập tức và chỉ để bị thôi miên khi Asami cởi bỏ áo quần trên người một cách từ tốn, phơi bày làn da vàng láng bóng trước khi tới đứng bên cạnh giường, không một mảnh vải trên người. Đôi mắt mở to thèm khát, cậu dựa vào hơi ấm của Asami khi quần áo của cậu bị lột bỏ. “Asami.”
Asami đẩy cậu ngã xuống giường rồi trao cho cậu những cái vuốt ve dài nhẹ nhàng lên hai cánh tay, ngang qua ngực, xuống tới vùng bụng, ngang qua hông, rồi xuống tới hai chân. Rên rĩ, cậu cong người lên, cố khiến Asami chạm vào cái đang cương lên của mình, run rẩy vì thèm muốn. “Asami…làm ơn…chạm vào đi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^