“Cứ. Thử. Xem!” Takaba lớn tiếng đáp lại, điên tiết lên vì bị đối xử như một vật sở hữu. Cậu la hét khi bị Asami kéo lại, quẳng lên vai và đi thẳng vào phòng ngủ.
“Umph!” Asami quẳng cậu lên giường trước khi ngồi xuống ở mép giường, anh kéo cậu nằm lên đùi mình, xé toạt áo quầ, phơi bày cặp mông trần của cậu.
“Không…không đời nào!” Cậu hét lên, nhỏm người dậy, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi tình trạng hiện tại cho tới khi mệt lả người, cuối cùng cậu cũng phải ngã xuống đùi Asami, mềm nhũn.
“Một.” Asami vỗ mạnh vào mông cậu, một tay giữ chặt cậu xuống khi cậu cố gắng chồm dậy, hét lên trong đau đớn.
“Hai.” Tiếng chan chát khi bàn tay Asami đập vào da thịt cậu bị nhận chìm trong tiếng la hét của cậu.
“Ba.” Asami phớt lờ những giọt nước mắt vì sự nhục nhã và đau đớn của cậu, đánh cậu mạnh hơn nữa.
“Bốn.” Nắm tay đè mạnh xuống giường, tiếng thổn thức của cậu tăng lên thành tiếng hét khi tay của Asami đánh xuống lần nữa.
“Năm.” Thêm một cú đánh mạnh vào mông cậu tay của Asami ngừng lại ở đó một lúc trước khi xoa bóp phần da thịt đỏ ửng.
Run rẩy, Takaba giấu khuôn mặt đỏ bừng của mình xuống dưới giường, cậu cảm thấy rất nhục nhã khi bị đánh vào mông.
“Akihito.” Cậu lắc đầu tiếp tục trốn tránh, nước mắt ứa ra từ đôi mắt nhắm nghiền.
“Một.” Cậu bật dậy, hai tay ôm lấy mông, cậu không chống cự khi bị kéo vào giữa hai chân Asami.
Mắt mở to sửng sốt khi cậu cảm nhận được phân thân đang căng cứng của Asami tì vào bụng mình, cậu rít lên, “Anh khoái làm việc này với tôi!”
“Cậu thuộc về ai?”
“ANH!” cậu thét lên, “Anh! Tôi thuộc về anh…nhưng tôi không phải là một món đồ để anh sở hữu…đồ yakuza chết tiệt…”
“Tôi sở hữu cậu.”
Asami thô bạo tách mông cậu ra, thúc mạnh phân thân vào người cậu. Asami cắn mạnh xuống vai cậu, khiến cậu phải hét lên bấu chặt vào tay anh.
Tiếng hét của cậu lại vang lên sau mỗi cú đẩy mạnh của Asami khi đôi tay đang nắm chặt mông cậu đè cậu xuống để nhận từng cú một. Khi Asami thả vai cậu ra, cậu quay đầu lại, điên cuồng bắt giữ lấy lưỡi của anh, mút lấy nó trong cùng nhịp điệu với những cú thúc mãnh liệt.
“Asami…làm…làm ơn…” cậu van vỉ cho tới khi Asami di chuyển một tay đến cái đang ướt đẫm của cậu, mạnh bạo vuốt ve nó, quan sát gương mặt ham muốn của cậu.
Vòng tay qua vai Asami, cậu rên rĩ vì cái phân thân bên trong mông cậu và bàn tay đang vuốt ve cái của cậu. Ép sát người vào người Asami, cậu lại rên lên, dòng dịch thể bắn đầy ra tay và áo của Asami.
“Của tôi.” Asami dịu dàng hôn lên môi cậu, dùng lưỡi liếm dọc theo đường môi của cậu.
“Của anh.” Cậu thở ra trong cái hôn của Asami.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^