Chương 9

1.1K 33 0
                                    

Mắt mở to khiếp đảm, Takaba cố gắng đẩy Takuya ra khỏi người mình, trong khi Asami, mắt tối đi trong cơn thịnh nộ, đang tiến tới gần một cách đầy đe dọa.

Vài giây sau, Takuya vùng vẫy cố gắng thoát ra trong cơn tuyệt vọng, đang bị nghẹt thở bởi cái siết cổ của Asami, hai chân đấm đá loạn xạ.

Lúc Takaba đang cố gắng đứng lên, Takuya thở không ra hơi vì cái siết tay của Asami, sự phản kháng yếu dần. Kinh hãi, Takaba cố gắng kéo tay Asami ra, tưởng rằng cổ của Takuya có thể gãy bất cứ lúc nào.

“RY.UI.CHI!” Cậu hét lên đầy kích động, gần như bám chặt vào tay Asami. “Cậu ta không biết! Cậu ta không biết tôi thuộc về anh!”

Asami quăng Takuya xuống sàn, cơn giận dữ vẫn còn bùng cháy trong đôi mắt. Ép cơ thể đang run rẩy của mình vào người Asami, Takaba hôn lên đôi môi lạnh lẽo đó, dịu dàng và mềm mỏng, hầu như không chống cự lại khi Asami thô bạo nuốt chửng lấy môi cậu, nước mắt ứa ra trên khóe mắt.

Luồn tay vào tóc Takaba, Asami kéo cậu ra, hướng ánh mắt chết chóc xuống cái cơ thể bất tỉnh trên sàn nhà.

“Ryuichi, làm ơn….để cậu ta sống,” cậu năn nỉ, ánh mắt cầu khẩn, đôi môi run rẩy.

Bây giờ với bàn tay của Asami đang siết chặt trên tóc, cậu bị kéo một cách thô bạo về phía cửa kính nơi Asami dừng lại trước mặt Suoh và Riaf.

“Bẻ gãy hai tay.”

Vòng một cánh tay siết chặt quanh eo của cậu, Asami dẫn cậu ra khỏi cái nhà hàng đang im lặng đi một cách bất thường. Mặt tái nhợt, cậu cúi mặt nhìn xuống dưới, không dám nhìn vào mắt của một ai.

Ở bên ngoài, Kirishima nhanh chóng mở cửa xe ra, Asami thô bạo đẩy cậu xuống sàn xe trước khi bước vào trong. Trong khi Asami ngồi đó, châm lửa điếu thuốc, cậu thận trọng ngồi dậy trên sàn, run rẩy hơn khi Asami chỉ ngồi hút thuốc và lạnh lùng nhìn cậu.

‘Bẻ gãy hai tay’ cùng với cái nhìn của Asami khi siết cổ Takuya cứ lặp đi lặp lại trong đầu cậu. Khẽ thở ra, cậu nhích lại gần, đặt đầu mình nằm lên đùi của Asami. Một lúc sau, tay của Asami bắt đầu vuốt ve tóc cậu, lúc đầu thì mạnh bạo rồi sau đó dịu dàng.

“Asami?” Cậu ngập ngừng lên tiếng. “Sao anh lại ở đó? Anh đã biết trước rồi, đúng không?”

Asami, nghiêng người tới trước, dụi tắt điếu thuốc trước khi mở nút quần ra.

“Aki, dùng miệng cậu vào những việc cần thiết.”

Lắng nghe giọng nói thấp đầy nguy hiểm của Asami, cậu tiến lại gần không một chút kêu ca, cậu lấy cái phân thân đang cương cứng ra và ngậm lấy nó. Di chuyển đầu mình lên xuống, cậu âu yếm nó với cái lưỡi cứng cáp của mình.

“Liếm hai viên bi của tôi.”

Một cách ngoan ngoãn, cậu di chuyển xuống dưới, một tay vuốt ve phân thân của Asami trong khi tay kia nâng hai viên bi lên, liếm láp và mút lấy chúng.

“Mút lấy đỉnh.”

Cậu di chuyển lên trên lại, đặt môi vào đỉnh cái phân thân đang ươn ướt, mút mạnh lấy nó trong khi đẩy lưỡi mình vào cái lỗ nhỏ ở đó.

EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ