"Chết tiệt! Khốn nạn...Nó tệ như lời ông ta nói! Không thể tin được..." Takato lớn tiếng, không tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy cơ thể của Takaba. "Thật không thể tưởng tượng nổi! Aki! Chết tiệt! Chúng ta phải làm gì? Làm gì? Làm gì đây...?"
Kou nhìn cậu trong sửng sốt rồi bước tới định giật quần jeans của cậu ra có ý muốn thấy hết mọi thứ.
Lách người sang một bên, cậu hất tay Kou ra, sốc vì hành động khó hiểu của hai người.
"Kou, tấm cạc đó đâu rồi?! Chúng ta phải gọi cho tay cảnh sát đó ngay! Chết tiệt!" Takato chửi rủa, tay nắm chặt lại.
"Cảnh sát nào?" Takaba hỏi. "Thám tử Resol?"
"Đúng, chúng ta cần sự giúp đỡ," Kou đồng ý, tìm kiếm tấm cạc trong túi áo.
"Cảnh sát nào?" tức giận vì bị làm lơ, cậu nhanh chóng tròng cái áo vô lại người.
"Đặc vụ Krej?" cậu hỏi, đột nhiên hiểu ra hành động điên rồ của cả hai. "Nghe mình nói này..."
"Soạn cho cậu ấy một ít đồ rồi đưa tới nơi an toàn trước." Takato quyết định, Kou gật đầu, cả hai đều lờ cậu đi.
"Nghe mình nói này!!!" Cậu dồn hết sức để hét lên lấy lại sự chú ý từ hai người. "Hai cậu...làm ơn....nghe mình nói được không?"
"Aki..." Takato lên tiếng và bước tới trước mặt cậu.
"Trước tiên cứ nghe đã...rồi....sau đó, mình sẽ trả lời mọi thắc mắc, được không?" Cậu năn nỉ bằng một giọng run run.
"Được rồi, Aki....Takato, nghe cậu ấy nói đã," Kou đồng ý. "Đây, tất cả ngồi xuống đi."
Gật đầu, cậu ngồi sụp xuống ghế, nhưng hơi lùi lại khi hai người bọn họ ngồi xuống phía đối diện với vẻ mặt tỏ ra rất nghiêm trọng.
"Thật ra, đây là điều mình muốn nói với hai cậu..." cậu lúng túng bắt đầu.
"Cậu là gay?" Kou xen vào.
"Đó không phải là vấn đề!" Takato chống đối, đấm mạnh vào cánh tay Kou.
"Được rồi, hai người, đừng gây nữa." Lắng nghe bọn họ cãi nhau như thường lệ, cậu cảm thấy thoải mái hơn một chút. "Này, này, này...mình không chắc về cái vụ gay này bởi vì..."
"Nhưng cậu làm tình với một người đàn ông, phải không?" Kou hỏi thẳng thừng chỉ tay vào cổ cậu.
"Phải...tớ có...nhưng tớ dường như thích nó..." cậu ngừng lại. "Thế nào cũng được, điều quan trọng ở đây là mình với anh ta...hiện tại...là người yêu."
"Người yêu thì không để lại mấy cái dấu đó cùng với những vết thâm. Ý tớ là, có cả những vết cắn nữa, Aki," Takato bày tỏ. "Nó là sự ngược đãi giống như lời vị cảnh sát đó cảnh báo."
"Là Krej nói cho các cậu những thứ chết tiệt này phải không?" cậu nói, tức giận vượt ngoài sự tưởng tượng.
"Đúng rồi, tên ông ta là Krej, nhưng...người tên Asami đó là ai, Aki? Nếu cảnh sát quan tâm tới anh ta nhiều như vậy ắt hẳn anh ta không phải là người bình thường," Kou sâu sắc nhận xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanficNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^