Takaba thức dậy ở buổi sáng hôm sau với cánh tay của Asami vẫn đang quấn quanh mình, một vật cứng nóng ấm áp sát ở sau lưng cậu.
“Tỉnh, Akihito.” Asami bắt đầu hôn lên vai cậu rồi đưa tay vuốt ve cái của cậu.
Nhìn xuống chiếc nhẫn trên bàn tay trái, một suy nghĩ xoẹt qua trong đầu. Xoay đầu nhìn ra phía sau, cậu yêu cầu, “Asami, em muốn nghe nó.”
Asami nhếch mép cười, “Nghe cái gì, Akihito.”
“Thứ…thứ mà anh khắc trong chiếc nhẫn của em…” Cậu lầm bầm, mặt ửng đỏ vì xấu hổ. “Em..em muốn nghe nó…bằng giọng của anh…”
“Em là cuộc sống của tôi.” Nâng một chân cậu lên, Asami đẩy thứ nóng rực của mình vào bên trong cậu, đẩy vào rồi rút ra, kéo người cậu ngồi dậy dựa vào bờ ngực mạnh mẽ của mình, môi hôn lên cổ cậu. “Akihito, em là cuộc sống của tôi.”
Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, cậu rên rĩ, mất tự chủ bởi vì lời nói của Asami, vì phân thân của anh đang lấp đầy trong cậu, vì đôi môi anh đang chu du trên cổ và bờ vai của cậu. Những tiếng rên rĩ biến thành những tiếng hét lớn khi Asami một bên cắn mạnh lên đường cong nơi cổ và vai của cậu, đánh dấu chủ quyền một bên vuốt ve cái đang sưng lên của cậu cho tới khi, hét lớn thêm lần nữa, cậu xuất ra trong những cú giật ngắn, mông cậu siết chặt quanh phân thân của Asami cho tới khi nó lấp đầy bên trong cậu bằng thứ dung dịch nóng ấm.
“Em thuộc về ai?” Asami kéo đầu cậu ra sau, ánh mắt lạnh nhưng đầy thoả mãn nhìn thẳng vào gương mặt ửng đỏ đầy nước mắt của cậu.
“Anh…Ryuichi, luôn luôn là của anh…”
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^