Chương 18

1K 27 2
                                    

Part 2

Sáu tuần sau, Takuya ngồi im trong khi bác sĩ Tixif tháo băng bột trên hai cánh tay cậu, cậu cố gắng phớt lờ sự có mặt của Suoh nhưng thất bại thảm hại. ‘Anh ta quá to lớn đến không thể phớt lờ được.’

Sau khi đã xem xét hai cánh tay của cậu, bác sĩ Tixif quay sang Suoh, “Hai cánh tay của cậu ấy đã hoàn toàn bình phục, Suoh-sama. Xương sườn và cổ họng của cậu ấy cũng ổn rồi.”
Bực mình tức giận vì vị bác sĩ đưa kết quả sức khỏe của mình cho Suoh, cậu trừng mắt nhìn hai người, trong đầu nhớ lại những chuyện đã xảy ra trong sáu tuần qua.

Flashback begins

Sau một vài tuần ở trong bệnh viện, Takuya đã trở nên quen thuộc với việc Suoh đến thăm vào những giờ kỳ cục, hầu như là mỗi ngày, mặc dù rõ ràng là anh rất bận rộn. Cậu gần như đã làm quen được với sự ân cần của Suoh, với việc môi hai người chạm vào nhau, với bàn tay to lớn vuốt ve tóc, khuôn mặt, vai, chân, với đôi mắt quan sát cậu một cách có mục đích. Cậu lại còn bắt đầu trông chờ Suoh ẵm mình ra ngoài để hưởng không khí trong lành.

Rồi, Kou đến thăm, vui vẻ thông báo việc thăng chức của cậu đã được áp dụng ‘ở nhà.’

“Ah, này, cậu không cần phải đến Hongkong nữa rồi. Tụi tớ đã định tổ chức tiệc ‘tiễn đưa’ đấy.” Mỉm cười, Kou cầm tay cậu lên. “Đừng có lo. Tụi tớ đã đổi buổi tiệc thành tiệc ‘mừng cậu khỏe lại’ rồi.”

Giữ nụ cười với sự cố gắng, cậu cố tỏ ra như bình thường, hiển nhiên là thành công khi Kou rời khỏi đó với một nụ cười. ‘Ôi chúa ơi, tên thú vật đó, mình không thể ở đây được!’

Mặc dù rất muốn luồng tay vào tóc mình, cậu chỉ có thể trừng mắt nhìn chúng treo lơ lửng vô dụng trên thanh ngang và không ngừng đổ lỗi cho Suoh. ‘Đầu tiên, anh ta bẻ gãy tay mình. Rồi…mình chỉ có thể đối phó bởi vì mình phải rời khỏi…mình không thể…’

Ngay khi Suoh bước qua cánh cửa, cậu hét lên, phần ngực vẫn hơi nhói đau một chút. “Đồ thú vật chết tiệt! Tôi sẽ đi Hongkong! Anh nghe rõ chứ! Tôi…”

Mắt cậu trợn lên khi Suoh, mặt không cảm xúc, bước lại gần rồi cúi xuống áp chặt môi hai người lại với nhau. “Tôi…”

Suoh tiếp tục áp sát môi cả hai lại với nhau, ánh mắt không hề rời khỏi cậu. “Tôi…”

Một nụ hôn giản dị nữa. “Đừng…”

Thêm một nụ hôn nữa. Trừng mắt, cậu ngậm chặt môi lại, giận run người, cảm thấy mình thật vô dụng.

Khẽ khàng, một cô y tá gõ nhẹ cửa rồi mở ra khi Suoh nói, “Vào đi.”

Cô y tá bước vào trong, ngập ngừng đưa cho Suoh khay thức ăn trước khi nhanh chóng thoát khỏi cái không khí căn thẳng trong căn phòng.

Phớt lờ cái liếc mắt khó chịu của cậu, Suoh bình thản ăn hết phần thức ăn của mình trước khi đứng dậy rời khỏi đó sau khi cúi người xuống cho một nụ hôn phớt.

‘Mình phải gọi anh ta là con thú im lặng mới đúng.’ Cậu lầm bầm một mình, quan sát cánh cửa đóng lại. ‘Mặc dù anh ta thông minh một cách đáng ngạc nhiên….’

EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ