"Cô ta không phải là nhân tình của tôi, Akihito." Asami điềm tĩnh đáp lại, gương mặt lạnh lùng không chút cảm xúc.
"Cô ta không phải là vấn đề," Takaba thở dài. "Chỉ một lần thôi, trả lời tôi đi, làm ơn...Anh có bao nhiêu nhân tình ở bên ngoài?"
Asami châm một điếu thuốc, phả ra một làn khói trong khi quan sát cậu tỉ mỉ. Ngượng ngùng trước ánh nhìn soi mói đó, cậu cựa quậy khó chịu nhưng vẫn kiên quyết đối mặt anh chờ đợi một câu trả lời.
"Đó là vấn đề riêng tư giữa người yêu với nhau," Asami nhếch mép cười, rít một hơi thuốc cuối cùng. Takaba lập tức quay đầu nhìn qua hướng khác và ngồi yên không động đậy, một bầu không khí im lặng bao trùm họ.
"Nói cho tôi biết, Akihito, cậu có phải là nhân tình của tôi?"
'Mình cũng có lòng tự trọng chứ bộ,' cậu cố gắng kiềm nén nước mắt và tránh không nhìn thẳng vào Asami. 'Mình...khốn kiếp...anh ta nghĩ mình sẽ nhượng bộ...' Cậu đưa tay quẹt ngang những giọt nước mắt, nghiêng đầu nhìn anh, miệng ngập ngừng nhưng không thốt ra lời.
"Phải, đồ chết tiệt!" Cậu đột nhiên hét lên, cơ thể không ngừng run rẩy.
Một lần nữa, Asami lại tiếp tục quan sát cậu, không một biểu hiện nào lộ ra trên mặt.
"Cậu đã chuẩn bị tinh thần chưa, Akihito?"
"Rồi." Takaba trả lời ngay lập tức không do dự, nước mắt không ngừng rơi, cậu đã đầu hàng khi Asami thô bạo luồng tay vào tóc kéo đầu cậu lại và trao một nụ hôn sâu mãnh liệt.
Asami cuối cùng cũng chịu rời khỏi môi cậu nhưng anh chỉ để cậu lấy lại một vài nhịp thở rồi lại siết chặt cậu trong một cái ôm ấm áp.
"Tôi sẽ không bao giờ buông cậu ra." Asami gầm gừ, tiếp tục liếm láp và mút chặt đôi môi đang run rẩy kia, nuốt trọn những tiếng rên rỉ thoát ra.
Bị kích động bởi đôi mắt đang ngấn nước của Takaba, Asami vòng tay ra sau nắm chặt lấy mông cậu, ép cậu quỳ thẳng lên. Asami cúi xuống cắn mạnh vào phân thân của cậu qua một lớp quần jeans. Cậu hét lên, tay nắm chặt lấy tóc anh, cậu muốn phát điên lên khi anh đùa giỡn phân thân của cậu.
Quằn quại trong sự khó chịu, cậu thả tóc anh ra, cố gắng giải phóng cho cái đang cứng lên của mình, nhưng chỉ có thể rên lên trong tức giận khi Asami chặn cậu lại, nắm chặt cổ tay cậu và kéo mạnh cậu xuống.
"Akihito, cậu sẽ xuất ra cho tôi nhưng chỉ là lúc bị trói chặt nằm trần truồng trên giường, sâu trong người là phân thân của tôi, miệng thì hét lên tên tôi...chỉ cho đến khi cậu hoàn toàn hiểu mình thuộc về ai..." Asami cam đoan. Anh trượt lưỡi mình dọc theo lỗ tai cậu, một tay nắm chặt cổ tay cậu, tay còn lại xoa bóp nhẹ nhàng phân thân của cậu qua lớp quần chật.
"Không...Asami...uhm...Tôi...làm ơn...không thể...ASAMI.." Takaba nài nỉ, cơ thể nóng như lửa đốt, cậu đưa đẩy hông về phía trước, cố gắng cọ xát mạnh hơn vào tay của Asami...Cậu điên cuồng mút và liếm láp mọi nơi trên người Asami mà cậu có thể tìm thấy cho đến khi làn môi cậu bị nuốt trọn.
Âu yếm đôi môi cậu trong những cái hôn nhẹ nhàng, Asami từ từ vuốt ve phía sau cổ và đường cong trên hông cậu. Cậu khẽ rên lên vòng tay qua cổ ôm lấy Asami. Cả hai đã quá say sưa chìm đắm trong những cái hôn đầy mê hoặc mà không nhận ra rằng chiếc xe đã ngừng lại. Cậu ngượng ngùng rời khỏi vòng tay Asami và gắt gỏng với chính mình, 'Tại sao mình luôn làm việc này với anh ta ở trên xe hoài nhỉ...ugh, trên xe...mà không phải là một nơi nào khác, geez.'
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanficNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^