Ngoại truyện 1: Suoh đang yêu
Part 1
Takuya nằm trên chiếc giường bệnh viện, mắt trợn tròn và hoảng sợ, cơ thể run rẩy, hai cánh tay không thể cử động và bị giữ ngược phía trên đầu bằng những sợi dây. “Không…để….ch…cho…t…tôi…y…yên…”
Không lộ một chút cảm xúc, Suoh đứng đó nhìn Takuya, cảm thấy hài lòng khi cậu nhóc, mặc dù run lên vì sợ hãi nhưng nhìn thẳng vào mắt của anh. ‘Giống như lần trước,’ Suoh nhận xét, thầm nhớ lại những việc xảy ra trước đó.
Flashback begins
Suoh đã thông báo cho Asami biết việc Takaba đi ăn trưa với một người tên Takuya Nekat. Hộ tống Takaba vào bên trong một nhà hàng nhỏ, anh khẽ quan sát Takuya trước khi cùng Riaf chọn vị trí đứng gác bên ngoài tấm màn cửa dẫn vào một phòng ăn riêng. ‘Da ngăm, tóc quăn, mắt đen, chiều cao trung bình, nhỏ người, một cậu nhóc,’ anh tóm tắt lại.
Lắng nghe giọng nói của Takaba bị cắt ngang tiếp theo sau là một tiếng uỵch, anh giơ tay lên ngăn cản Riaf đi vào bên trong. “Asami-sama đã biết và đang trên đường tới. Chúng ta chỉ có nhiệm vụ đứng đây.”
Gần như trước lúc anh kết thúc câu nói, Asami đã tiến tới gần, gương mặt lạnh lùng, đôi mắt lóe sáng. Đẩy cánh cửa trượt qua một bên cho Asami, anh khẽ nhìn qua khung cảnh trước mặt, Takuya đang cố cưỡng hôn một Takaba đang khiếp sợ.
Đứng gác bên ngoài cửa cùng với Riaf, Suoh đứng nhìn khi Asami đi vào bên trong, nắm lấy cổ của Takuya, bóp nghẹt đến bất tỉnh trước khi quẳng cậu ta xuống đất trong khi Takaba la hét và cầu xin cho mạng sống của cậu ta.
Suoh giữ khuôn mặt bình thản của mình khi Asami để Takuya ở đó, kéo Takaba ra bên ngoài rồi dừng lại trước mặt Riaf và anh.
“Bẻ gãy hai tay.” Asami lạnh lùng ra lệnh trước khi vòng tay qua người Takaba và đi ra khỏi cái nhà hàng đang chìm trong tĩnh lặng.
Trao đổi một cái nhìn với Riaf, Suoh tiến đến phía Takuya, ngồi xuống cạnh bên cái cơ thể đang bất tỉnh của cậu.
“Cậu ta đã gặp may.” Riaf lên tiếng, đi đến bên cạnh, đặt hai tay lên vai của Takuya, anh đè cậu xuống khi Suoh đưa tay cậu ta lên, bẻ gãy phần xương ở đó một cách gọn gàng.
“Aaaaa… … ahhhh… … hhhhh… …” Cơ thể của Takuya vùng vẫy chống lại Riaf, một tiếng thét đau đớn phát ra, đôi mắt hoang dã nhìn thẳng vào Suoh khi cơn đau khiến cậu tỉnh lại.
Suoh nâng cánh tay còn lại lên, bẻ gãy nó nhanh chóng trong khi Takuya rít lên qua kẽ răng, cơ thể đập mạnh vào cánh tay của Riaf trước khi ngất đi vì cơn đau dữ dội.
Nhìn xuống cái cơ thể đang nằm bất tỉnh dưới đất, một cảm giác kì lạ dâng lên trong Suoh ngạc nhiên, anh thoáng xem xét lại cảm giác của mình trước khi tháo bỏ cái cà vạt trên cổ và dùng nó làm dây đeo để giữ cánh tay của Takuya lại. Ngẩng đầu nhìn thẳng vào Riaf, anh đưa tay mình ra. “Cà vạt.”
Sử dụng cái cà vạt Riaf đưa cho, anh tạo thành một dây đeo thứ hai cho cánh tay còn lại của Takuya sau đó, anh đứng thẳng dậy, bồng Takuya lên một cách dễ dàng và đi ra khỏi cái nhà hàng đang yên ắng một cách bất bình thường. Sự di chuyển khiến mắt của Takuya mở ra một lần nữa, nỗi đau hiện rõ lên trong đó. Khẽ liếc xuống, Suoh tiếp tục bước đi, Riaf bước nhanh lên trước để mở cửa xe trong khi anh ra lệnh cho người tài xế đang đứng ở đó. “Bệnh viện Truh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanficNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^