“Tôi cũng vậy.” Takaba đáp lại gay gắt. “Sao anh lại gặp…”
Tay Asami siết chặt quanh cằm cậu khiến cậu không thể nói tiếp. Tuy nhiên, cậu vẫn không chịu nhượng bộ, kiên quyết đáp trả ánh mắt của Asami.
“Đừng. Có. Giỡn. Mặt. Với tôi, Aki.”
Theo bản năng, cơ thể cậu bắt đầu run rẩy và nóng dần lên. Mắt bắt đầu ngấn nước, cậu cố gắng hất bàn tay mạnh mẽ đang siết chặt cằm mình trong bất lực. Khi tay của cậu ngập ngừng chạm vào nơi trái tim Asami, cái siết chặt quanh cằm cậu từ từ lỏng dần đi.
“Asami.” Cậu cố gắng nói. “Không có ảnh nào cả, buông…”
“Buông ra?” Asami nhếch mép. “Không bao giờ,” anh nhấn mạnh, siết chặt người cậu và nhẹ nhàng xoa cằm cậu phớt lờ đi ánh mắt sửng sốt.
Bị giật mình bởi cái rung đột ngột bên hông mình, Takaba nhận ra điện thoại mình đang reng lên. Vô thức cậu liếc nhìn Asami tìm kiếm sự đồng ý để trả lời nó, cậu thò tay móc nó ra và chỉ nghe máy khi Asami gật đầu cho phép.
“Akihito, cậu ở đâu vậy?” một giọng nói khó chịu vang lên.
Lông mày Asami khẽ nhướng lên, mặt anh lạnh lùng như đá.
“Chỉ là bạn của tôi, Takato,” cậu thì thầm, cố làm Asami nguôi giận.
Asami, hài lòng với những gì Takaba vừa làm trong vô thức, nhếch mép cười và vỗ nhẹ lên đùi mình. Cắn chặt môi dưới, Takaba trèo vào cái ôm của anh, tiếp tục lắng nghe bài diễn văn của Takato.
“Biết rồi, mình biết rồi…mình sẽ tới đó trong vòng….Đợi một chút nhé.”
Takaba lấy tay che điện thoại lại rồi lặng lẽ nói, “Asami, là sinh nhật Kou bạn tôi.”
Giữ Takaba chặt trong vòng tay, Asami nghiêng người tới trước để gạt tàn thuốc vào cái gạt tàn ở trên bàn.
“Trong 1 tiếng,” Asami trả lời ngắn gọn.
Asami đứng dậy, ẵm Takaba lên trên tay và tiến về phía hành lang.
“Uh, uh, mình đây…Xin lỗi, uh, mình sẽ ở đó trong 1 tiếng nữa hoặc hơn. Huh? Yeah, hứa đấy. Gặp sau nhé,” cậu sao lãng trả lời, cơ thể bồn chồn trong vòng tay của Asami khi anh đưa cậu vào phòng ngủ.
Cậu cảm thấy căng thẳng và chỉ hơi thoải mái một chút khi Asami bế cậu đi thẳng vào phòng tắm, đặt cậu xuống cái bệ đá cẩm thạch. Sau khi mở nước nóng, Asami nhanh chóng cởi trần cả hai và kéo Takaba vào trong buồng tắm.
Takaba chăm chú nhìn những dòng nước đang uốn lượn trên làn da trơn láng của Asami rồi tập trung vào những dấu cào xướt do mình tạo ra trên vai và cổ anh. ‘Chờ một chút,’ cậu thình lình nghĩ, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào Asami.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^