Chương 10

1.2K 29 3
                                    

“Về nhà gặp tôi, MAU!” Takaba lớn tiếng ra lệnh, đóng chiếc điện thoại lại với cú gập mạnh, cậu hối thúc người cận vệ ngồi ở ghế trước, “Suoh, nhanh lên!”

Không đợi đến lúc xe dừng hẳn, cậu nhảy khỏi xe, chạy một mạch vào tòa nhà trong khi Suoh và Riaf hối hả theo sau. Bên trong căn hộ của họ, hai người cận vệ đứng canh với vẻ mặt không cảm xúc trong khi cậu đứng giữa phòng khách, bứt tóc, lầm bầm một mình. Khi Asami trở về, cả hai cúi chào rồi ngay lập tức bỏ đi.

“Aki.” Asami quan sát cậu, đôi mắt lạnh lùng hơi lóe sáng lên.

“Asami!” Cậu nhanh chóng tiến lại gần anh, nghiêng người trao cho anh một nụ hôn mãnh liệt, cậu rên lên khi Asami vòng cánh tay mạnh mẽ quanh người cậu, đào sâu nụ hôn cho đến khi cậu hoàn toàn thư giãn.

“Nói đi, Akihito.” Asami vuốt ve lưng cậu, mắt vẫn cẩn thận quan sát.

“Bố mẹ tôi đang ở trong thành phố. Họ sẽ đến để ăn tối.” Cậu vòng hai tay quanh eo Asami, mắt nhắm lại. “Họ muốn coi…nơi ở của chúng ta…và gặp người yêu…của tôi…”

“Chỉ vậy thôi sao?” Asami nhếch mép cười, vẻ thích thú ánh lên trong đôi mắt sắc lạnh.

“Chỉ vậy?!” Cậu bật người ra sau dựa vào cánh tay Asami, mắt lóe sáng khi mặt cậu ửng đỏ. “Bố mẹ tôi sẽ muốn biết tất cả…Có phải tôi nên nói ‘Đây là người yêu của con, một tên yakuza chết tiệt, đánh gãy tay người ta và tất cả, người luôn trói con lại và làm tình với con tới mức con không chịu nổi’ …”

“Akihito, bình tĩnh.” Asami ra lệnh, nắm lấy cằm của cậu, buộc cậu ngậm miệng lại. “Tôi sẽ xử lý chuyện này.”

“Asami,” cậu lên tiếng, “…anh khi nào cũng…”

Cúi xuống một chút, Asami ôm lấy người cậu bồng thẳng vào phòng ngủ, đặt cậu xuống giường và bắt đầu cởi quần áo cậu ra.

“Asami, không phải bây giờ…” cậu lầm bầm bực tức. “Bố mẹ tôi…ah!”

Phớt lờ cậu, Asami liếm láp nơi cổ và âu yếm cơ thể trần trụi của cậu, anh lắng nghe tiếng cậu rên rĩ trước khi quỳ xuống giữa hai chân đang dạng ra của cậu. Cậu nhìn xuống để thấy miệng của Asami nuốt chửng lấy phân thân của cậu, quan sát trong sự mê muội khi Asami bắt đầu liếm mạnh lên nó, chân của cậu đặt lên vai của Asami.

Khẽ rên lên, cậu ngả đầu ra sau, cảm nhận lấy miệng của Asami trong lúc “cái” của cậu bị nuốt trọn. Giữ hông cậu xuống bằng một tay, anh nhả “nó” ra rồi di chuyển xuống dưới, chầm chậm liếm một vòng tròn quanh cái lỗ nhỏ đang co giật của cậu trước khi đẩy lưỡi mình vào trong.

“Asami…chết tiệt…Asami…” cậu thở hổn hển, bị nhận chìm trong cảm giác lưỡi của Asami làm tình với cửa mình của cậu.

Đứng thẳng dậy, Asami giải phóng cho phân thân đang căng cứng của mình, mắt nhìn xuống gương mặt ửng đỏ và đầy ham muốn của cậu. “Cậu thuộc về ai?”

“Asami, tôi thuộc về anh,” Takaba thở ra khó nhọc, nâng hai chân lên quấn quanh eo Asami. “Tôi muốn anh, chỉ có anh.”

Khẽ gầm gừ, Asami chầm chậm đẩy phân thân cương cứng của mình vào mông của Takaba cho tới khi nó hoàn toàn chìm sâu bên trong. “Asami…làm ơn…” Takaba van vĩ, hông bị ép chặt vào háng.

EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ