"Chỉ vậy thôi à?" Takaba bật cười. "Tên chết tiệt đó rồi cũng sẽ lấy chúng đi mà thôi."
"Và cho cậu những cái này?" Krej hỏi ngược lại cậu, hất mặt chỉ vào những dấu hôn trên vai và cổ mà cậu đang cố che đi. "Không dễ chịu gì lắm khi là một trong những tên *** của hắn ta. Giúp tôi, và cậu sẽ được tự do."
"Tên *** của ai?! Tự do cái gì?!" Cậu rít lên đập mạnh tay xuống bàn nhấn mạnh từng chữ một, mặt đỏ lên vì giận dữ. Cậu nghiêng người tới trước hỏi lại trong ngờ vực, "Ông có thật sự biết anh ta là ai không? Biết anh ta có thể làm gì? Phải không? Hmph...ông không thể giúp tôi thoát khỏi anh ta! Không một ai có thể!"
Nhận thấy những ánh mắt tò mò trong quán đang hướng về cả hai, Takaba ngồi lại xuống ghế, cố gắng lấy lại bình tĩnh. 'Đặc vụ cái khỉ gì...Krej, huh...Tên ***, huh...chờ một chút...'
"Làm sao ông biết được tôi...có quen biết Asami?" cậu hỏi, tính tò mò nổi lên.
"Đó là điều dễ nhận ra khi theo dõi Asami," Krej khịt mũi.
"Chết tiệt..." cậu lầm bầm, mặt mày ửng đỏ cả lên.
Kĩ càng quan sát những biểu lộ của cậu, Krej đưa cho cậu xem một xấp hình. Liếc sơ qua đống ảnh, cậu nhận ra tất cả đều là hình của Asami với những người khác nhau, cả đàn ông lẫn phụ nữ.
'Hmm, muốn làm mình nổi ghen sao...heh, ánh sáng, góc độ, tầm nhìn...hmm...người nào chụp những tấm hình này thật đúng là rất tệ...' Cậu thờ ơ quăng trả đống ảnh lại về phía Krej.
Bị sốc trước thái độ dửng dưng của cậu, Krej chuyển hướng tấn công khác. "Hắn ta là một kẻ nguy hiểm, một người có nhiều kẻ thù. Điều không may sẽ xảy đến với cậu."
Với một cái nhếch mép cười tương tự như Asami, cậu phẩy tay. "Tôi là một thợ săn ảnh. Cuộc sống của tôi luôn phải đối đầu với nguy hiểm." Khẽ lắc đầu, cậu khuyên ông ta. "Tự lo cho mình thì hơn. Giỡn mặt với Asami không bao giờ tốt cả. Tin tôi đi."
Khó chịu trước sự phản kháng bất ngờ của anh thợ chụp ảnh trẻ tuổi này Krej lên tiếng đe dọa, "Tôi tự hỏi không biết bạn bè và gia đình cậu sẽ nói gì nếu bọn họ phát hiện ra cậu là tên *** của một tên yakuza nào đó..." Đưa cho cậu một tấm cạc, Krej bỏ đi với một lời khuyên, "Cậu cần phải cẩn thận suy nghĩ tới hậu quả."
Takaba ngồi đó, nhìn chằm chằm xuống mặt bàn một cách vô hồn cho đến khi một bàn tay vỗ nhẹ lên vai cậu. Khẽ nhăn mặt vì vết cắn trên vai bỗng nhói đau, cậu liếc nhìn Thám tử Resol người đang ngồi xuống ghế đối diện nơi Krej vừa mới bỏ đi.
"Thật cảm ơn nhiều nha....đừng bao giờ giới thiệu bạn của ông cho tôi thêm một lần nữa," cậu khó chịu nói.
"Xin lỗi, cậu nhóc, tôi không có sự lựa chọn khác," Resol đáp lại.
"Phải rồi, phải rồi... Tên khốn đó khiến Asami trông có vẻ là một người tốt..."
"Này, cậu nhóc," Resol thở dài, "Đừng quên tên Asami đó LÀ một kẻ xấu. Hắn ta nhúng tay vào mọi việc, ma túy, vũ khí, rửa tiền, sòng bạc, mại ***...Tôi chắc chắn tay hắn ta đã vấy đầy máu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI (ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionNội dung : Tên gốc: Deep meanings - Ý nghĩa sâu xa Bộ này nổi quá rồi, giới thiệu chi nữa, chén đê anh em ^^