Thông tin nhân vật

599 27 2
                                    

Nó - Azami Ai
Tuổi:12
Bị tiên đoán sẽ sát hại cả gia tộc khi tròn 12 tuổi,sinh ra đã mang trong mình mái tóc kì dị cùng với vết xăm trước ngực.Vừa ra đời đã phải chịu sự xa lánh của gia tộc.
Lên 10 tuổi,nó bán sống bán chết chạy trốn tới khuya mới dám lết xác về.Nó có ba mẹ cùng chị gái,người thân của nó là "yêu thương" nó.
Do đó,chính sự tin tưởng tuyệt đối ngu ngốc của nó đã giết chết nó rất thảm thương.Bị dụ dỗ lên đỉnh núi,bị đẩy xuống vực như không đáy,bị hàng ngàn cây giáo thọc vào người.Nhưng nỗi đau thể xác đó làm sao đau bằng nỗi đau trong tâm nó?Nỗi đau khi nhận ra niềm tin bấy lâu nay bị phản bội bởi người có cùng huyết mạch với mình.Khi ngẩng đầu lên nhìn,trong đôi mắt lục bảo trong veo đó,chỉ thấy bốn hình bóng của bố mẹ và cô chị gái đang âu yếm cùng với người mình yêu nhất,cũng là vị hôn phu nở một nụ cười ác ma,nhìn nó đang dần bị bóng tối nuốt chửng đầy thoả mãn.
Nhưng là,nghĩ nó sẽ nhắm mắt buông xuôi tất cả những chuyện kinh khủng đó sao?Nghĩ nó sẽ tha thứ cho những hành động man rợ của những kẻ người không ra người,quỷ không ra quỷ đó sao?Nghĩ nó sẽ từ bỏ cái kiếp dở dở ương ương này sao?Đừng hòng.
- "Bề ngoài của ta chưa hề thay đổi,dù chỉ một sợi tóc,cũng chưa hề thay đổi.Chỉ có,đầu óc của ta,trái tim của ta,tâm cơ của ta,cảm xúc của ta,thay đổi như một kẻ khác,như một cơn mưa không bao giờ ngưng.Ta không giết ngươi,chỉ muốn hành hạ tra tấn ngươi đến sống không được chết cũng không xong.Ta không ghét ngươi,chỉ muốn băm vằm ngươi.Từ trước đến nay,hành động của ta đều gói gọn trong một chữ 'HẬN',mãi không đổi thay."
- "Ta không cần yêu,cũng không cần địa vị.Mặc kệ ta bao nhiêu tuổi,là nữ nhi hay nam nhi,chỉ cần thứ ta muốn,ta liền sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn tàn nhẫn để đoạt lấy nó,dù cho đôi bàn tay này phải nhuốm máu,phải tước đi một mạng sống,huống hồ,ta còn hận các ngươi đến tận xương tuỷ."

Lưu ý:Hình ảnh chỉ mang tính chất mang hoạ,không xúc phạm đến bất kỳ nhân vật nào.  

Cô - Izanami AiTuổi:16Là con gái cưng của gia tộc,vốn ghét chính em gái mình từ lúc mới sinh ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô - Izanami Ai
Tuổi:16
Là con gái cưng của gia tộc,vốn ghét chính em gái mình từ lúc mới sinh ra.Izanami Ai là một thiên tài,đầu óc thông minh vẹn toàn,sinh ra như được các thần linh phù hộ,xuất thân từ dòng tộc Ai cao quý.Cô xinh đẹp hơn người,lại dịu dàng hiền thục,nữ tính,tất cả các hoạt động cổ truyền đến hiện đại đều giỏi giang.Cô thông thạo nhảy múa vô cùng,mỗi bước nhảy như một cánh hoa rơi,nhẹ nhàng uyển chuyển,lại còn am hiểu về mỹ phẩm,được lòng mọi người nên hay được cả nước tung hô,ca ngợi.Sắc có sắc,tiền có tiền,thử hỏi có nam nhân nào không ham muốn cô?Chỉ tiếc,tâm lại mục nát,đen tối,lòng dạ hẹp hòi,ích kỷ lại giả tạo,hơn ai hết,lại nguy hiểm như con mãng xà tinh.
- "Nam nhân của ta,tiền tài hay địa vị,nhan sắc hay lòng tin cũng là của ta.Ngươi dù một chút cũng không có quyền chạm vào.Nghĩ mình có cửa làm phu nhân của các anh ấy sao?Hừ,có nghĩ cũng đừng nghĩ,cô em gái ngốc nghếch!"

Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ