RẦM!!!
- Azami về r---
- Cấp cứu Jung mau!!
- J-Jung làm sao cơ!
Thấy cô hấp tấp hoảng hốt kêu cứu,trên vai thấm đẫm máu của Jung khiến Yuri phải choáng váng.Jung làm sao thế này?!Chẳng lẽ lúc nãy đi ăn đã xảy ra việc gì,nhưng mà sao vừa Azami xong thì lại đến Jung?
- Azami,em cố gắng đợi ở ngoài!
Rầm!
Tiếng đóng cửa mạnh bạo đập vào,Azami đứng trân trân ở ngoài,môi mím chặt không thể che giấu sự tức giận tột cùng cùng với đôi mắt hằn lên tia máu.Chúng dám làm Jung đau như vậy,chúng phải trả gấp mười gấp ngàn lần cơn đau mà anh chịu.Đừng làm Azami này tức điên!
- Anna,Ema,đợi ở đây!Khi nào xong ca phẫu thuật liền báo cho tôi,nếu Yuri có hỏi tôi đâu,chỉ cần trả lời rằng tôi tới kho vũ khí,rõ chưa?
- Vâng,Azami chủ nhân!
Anna và Ema ba năm trước,trùng khớp vời thời gian cô sống thực vật thì hai cô bé này được chuyển đến trụ sở.Hai người vốn là vật thí nghiệm của Ai tộc nhưng lại may mắn trốn thoát,đến khi gặp người của Illyasivel liền được giúp đỡ.Sau 3 năm cô thức tỉnh thì cũng là lúc hai cô bé này tự động đến gặp cô mong muốn nhận đệ tử,họ muốn báo thù,cũng như cô,diệt sạch Ai tộc nên tôn cô lên làm chủ nhân.
Bỏ lại hai bóng dáng nhỏ nhắn đứng chực trước cửa phòng phẫu thuật,cô nghiến răng tức giận nhanh chân đi đến kho vũ khí.Thân thể cô hiện tại quá yếu ớt,không được,yếu ớt chỉ hôm nay,ngày mai phải thành một người khác.
Cạch!
- Ô,là cháu đấy sao cô chủ nhỏ?
- Chào bà Fumi!Cháu đến để lấy vũ khí,ở đây có cấp loại dao và súng nào phù hợp với một sát thủ như cháu không?
Fumi chỉ tay góc trái,cô lập tức tiến đến để nhận.Dao bén đấy,khẩu súng ngắn nhìn cũng gọn và tiện,rất thích hợp,khi tấn công rất dễ lấy ra sử dụng.
- Cháu cảm ơn!
Azami về phòng,nhốt trong phòng đến khuya.
Cạch - cạch!
- Azami chủ nhân!BOSS gọi người!
- Được,tôi xuống ngay!
- Thế là xong!
- Đêm nay hành động là được!
Cô mở cửa,đi đến thư phòng của Yuri.
- Yuri,gọi em có gì sao?
- Jung đã qua cơn nguy kịch,em không cần phải lo lắng nữa đâu Azami!
Cô cúi đầu thở dài,khẽ cắn môi bứt rứt.Yuri thấy vậy chỉ cười nhẹ,liền tiến tới xoa xoa cái đầu nhỏ này.
- Đừng làm vẻ mặt như vậy chứ,Jung nó thấy sẽ buồn lắm đấy.Nó sẵn sàng hi sinh chỉ để bảo vệ em mà,em đừng như vậy.
- Nhưng ... em thấy khó chịu lắm.Em là một sát thủ hạng SSS nhưng lại không thể bảo vệ được anh ấy,thật nhục nhã!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...