Azami hiện tại đang ở trong tình trạng rất nguy hiểm,có thể bị tử thần bắt đi lúc nào.Một nhát chém khá sâu hiện lên rất rõ sau tấm lưng nhỏ bé này.
"Azami!!Cẩn thận!!"
"Hả?"
XOẸT!!!
"A-Ah ... !"
"Hahahaa!!Cuối cùng mày cũng đã chết!!Hahaaa,Azami,mày sẽ không bao giờ cản trở tao được nữa!!"
"Izanami ... Ai?!"
"Mày cứ chết dần chết mòn đi nhé,thôi bọn tao đi đây!!"
"Lũ khốn,đứng lại đấy!!!"
"Khụ-khụ,hộc ... hộc!!"
"Azami,đừng có ngủ!!Azami,đừng có ngủ đấy nhé!!"
Yuri cùng những người khác thi nhau chạy vào trong bệnh viện,bác sĩ không cho vào vì họ đang chuẩn bị tiến hành cuộc phẫu thuật,nhất quyết không cho vào.Jung thì chỉ biết đứng thẫn thờ như cái xác không hồn,anh ngồi bệch xuống đất lúc nào cũng chả hay.Anh yếu đuối quá,người mình thương yêu gặp nguy hiểm đang đứng trước mặt,ấy thế mà cũng không động tay chân gì,không thể làm gì,chỉ biết đứng yên nhìn người mình yêu quý hứng trọn cơn đau.
"Jung,Azami-Azami sao rồi!!?"
"Làm ơn,đ-đừng hỏi em ... "
Giọng anh run run trả lời,khuôn mặt trắng toát,mồ hôi thì cứ thi nhau chảy như suối.Nghe anh trả lời,không gian cũng im lặng hẳn đi,chẳng ai nói với ai một lời nào,cứ thế mà chờ đợi trong sự chán nản và mong chờ.
Cạch!
Vị bác sĩ mặc áo blouse trắng đi ra,vừa nhìn thấy Jeong Jung liền chạy tới nắm lấy bả vai của ông,lay lay mạnh và không giữ được bình tĩnh,khuôn mặt hiện rõ vẻ lo lắng tột cùng.Yuri cùng những người khác buộc phải lôi anh ra.
"B-Bác sĩ,con bé sao rồi ạ??"
Giọng Yuri khô khan hỏi.
"Con bé đã qua cơn nguy kịch,có điều ... "
"Làm sao ạ??"
"Trong lúc xô xát với đối phương,có lẽ đối phương đã tấn công con bé khiến đầu nó cũng chấn động theo,hiện tại chúng tôi đã chữa khỏi cho bệnh nhân,nhưng con bé có muốn sống hay không một phần là do con bé,nếu con bé chẳng còn thiết tha gì với cuộc sống,nó có thể sống thực vật hoặc ... chết!"
Nói rồi vị bác sĩ rời đi,để lại không khí ảm đạm cho một nhóm người.
"Azami,anh xin lỗi!"
- 1 ngày -
- 3 ngày -
- 1 tuần -
- 1 tháng -
- 3 tháng -
- 6 tháng -
- 8 tháng -
.....
Thời gian trôi qua rất là nhanh,nhưng Azami thì vẫn hoàn toàn chưa tỉnh lại,lúc nào cũng trong 4 bức tường chật hẹp cùng giường bệnh thuốc men,căn phòng chỉ có duy nhất một mình nó,ngoài ra không còn ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...