Ở gia tộc Ai lúc này,nơi nơi đều tưng bừng trang trí khu biệt thự sao cho trông thật lộng lẫy.Đương nhiên rồi,sắp tới ngày thành thân của Đại tiểu thư nhà này với Thiếu gia Kazuo rồi mà.
Izanami trong bộ váy cưới màu trắng thuần khiết,tay cầm bó hoa cùng màu chậm rãi đi ra ngoài.Ai ai nhìn vào cũng phải ồ lên và khen hết lời.
"Tiểu thư đẹp quá!"
"Cô ấy mặc bộ váy này đẹp thật đấy!"
"Nhưng tôi thích cô ấy mặc chiếc màu đỏ ren lúc nãy hơn!"
Nhiều người xì xầm bàn tán không ngừng,cô không nói gì mà chỉ nhấc chân đi đến bàn trang điểm,nhẹ nhàng cầm thỏi son tô lên môi một chút rồi mỉm cười tự tin khi ngắm mình trước gương.
"Thiếu nữ trong sáng cùng chiếc váy cô dâu màu trắng vĩnh cửu,đôi môi tô lên vài màu sắc của hoa anh đào nhẹ.Thử hỏi xem,thiếu nữ này,cô ấy đẹp như vậy,ai mà không xiêu lòng trước cô cơ chứ?"
Izanami thoáng nghĩ trong đầu như vậy rồi cười lên trông thật hạnh phúc,đôi má đỏ ửng lên trông thật đáng yêu.Ngay lúc này,cô chỉ nghĩ đến khoảnh khắc cô nắm tay cùng người cô yêu,trao cho nhau cái hôn rồi đường đường chính chính là vợ chồng chính thuận.
Kazuo đứng chờ ở phía bên ngoài,nãy giờ chỉ khoanh tay suy nghĩ cho đến khi cô gái anh chuẩn bị phải cưới tiến ra bên ngoài,anh mới thôi đi mà quay qua nhìn cô.
Izanami tay cầm hoa,hạnh phúc hỏi anh.
"Em đẹp không?"
"Đẹp."
Anh trả lời cụt ngủn,cũng không nhận xét hay nói thêm từ nào,điều đó khiến cho Izanami có vài phần hơi thất vọng.Biểu cảm của anh khác xa so với cô tưởng tượng,có lẽ anh đã dần dần hết yêu cô rồi.
Bởi vì cô đã lừa dối anh,khiến anh phải chính tay mình đẩy em gái cô xuống vực.
"Sau này kết hôn rồi,em tránh xa anh một chút."
Cô giật nảy mình bởi câu nói gây sốc của anh,liền lên tiếng thắc mắc.
"Anh,tại sao?!"
"Giờ anh nghĩ lại mới cảm thấy bản thân thật ngu ngốc,đáng lí anh nên nhận ra ngay từ đầu mới phải.Em yêu anh,nhưng không phải duy nhất một mình anh,mà em còn yêu các huynh đệ của anh,bạn bè chí cốt của anh.Tình cảm của chúng ta từ trước đến nay em đều chia sẻ với bọn họ hết mà thôi."
"Và họ cũng vậy."
Nghe anh tuôn một tràng ra như vậy,cô câm nín chẳng thể nói được gì.Đúng,anh nói rất đúng,lời anh nói chẳng thể trật đi đâu được.Nhưng vì lòng tham vô đáy cùng nỗi ghen ghét vô tận với em gái cô mới khiến cô ra như vậy.
Đôi mắt Izanami nhoè đi vì nước mắt,giọng nói hơi khàn.Cô đi tới bên anh,tay cầm lấy vạt áo anh bình tĩnh nói.
"Vậy anh có thể giả vờ như đang yêu em không?"
Kazuo nhìn cô gái trước mặt anh,không nói gì.Chỉ quay đầu bỏ đi.
Tại trụ sở Illyasivel,Azami ngồi dựa lưng vào ghế,tay lướt lướt Ipad xem tin tức giới truyền thông mấy bữa nay.Cô dừng lại tại một bài đăng viết về ngày kết hôn của gia tộc Ai.Click vào để xem,quả nhiên là suy nghĩ của cô chẳng thể sai đi đâu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...