Nó đang ngồi trong lớp học bài thì từ đâu,một giáo viên chạy hồng hộc tới lớp nó mở toang cánh cửa khiến cả lớp giật mình,bao gồm cả nó.
"Cho tôi hỏi,trong lớp này ai tên là Azami!"
Nó đổ mồ hôi,gì nữa đấy!?Cả trường này đều ghét ghen với cô thế mà cũng có ngày có người tới tìm cô à?!Đánh ghen hay đánh hội đồng gì đây?!
Cả lớp khẽ liếc nhìn nó,ánh mắt hình viên đạn nhìn cô đầy ánh khinh bỉ.Nó đứng dậy,mặt biểu cảm đổ mồ hôi nói với vị giáo viên kia.
"Là em!"
"Ra sân sau có người gặp!"
Nó lặng lẽ rời khỏi lớp học,tiếng giày nó vang cồm cộp,trong lòng cũng không khỏi run run mà rời khỏi phạm vi ngôi trường.Nó nhanh chóng đi ra sân sau.
Gió hôm nay sao khá mạnh thế nhỉ?Trời cũng phủ đầy mây đen nữa,chắc chuyện chẳng lành gì rồi!
Sân sau đầy hoa,nhưng đều có gai.Thật đẹp đẽ nhưng cũng thật nguy hiểm,nó thầm nghĩ:
"Giống cô chị mình quá!Người đẹp ấy mà lòng lại như sát nhân!"
"Azami!"
Nhận ra giọng nói quen thuộc hằng ngày,nó quay sang nhìn.Mà khoan,Jeong Jung?Anh ấy kêu mình ra đây làm gì?
"Azami!"
"Vâng?"
"Em có thương anh không?"
Nhận ra câu nói đầy kì lạ của Jung,nó bất giác rùng mình và đề phòng.Jeong Jung chẳng phải là người tình cảm gì,hôm nay đập đầu vào đâu hay sao mà lại đi hỏi nó cái câu hỏi đó.
"Jeong Jung,ý anh là gì?"
"Anh hỏi em,em có thương anh không?"
"Không phải bản thân anh đã biết câu trả lời sao?"
"Vậy ... nếu thương anh!Thì để anh .... "
Giết em đi!
Đôi mắt nó mở to hết cỡ,gì nữa đây?!Đùa nó à?!Anh ấy vừa nói sẽ giết cô đấy!!
Thôi chết!!
RẦM!!!
Nó nhanh chân né khỏi đòn đánh đầy nguy hiểm kia.Không đúng,có cái gì đó không đúng?!Jeong Jung không sử dụng sức mạnh này,với lại đây là trường học,anh ta cứ đơn giản đánh tới sao!?
RẦM!!!
"Này,tên họ Jeong kia!!Anh bị ấm đầu à?!"
"Em bảo em thương anh mà!Thế để anh giết em đi chứ!!"
BỐP!!!
Nó tung một cước vào má phải khiến anh loạng choạng lùi ra sau,hơi thở hổn hển,nó cũng không kém!
"Này,nếu anh thật sự muốn giết em thì đừng bảo sao em mạnh tay đấy!!"
"Tới đi,Azami Mayuri!"
Nó nhanh chân chạy vèo vèo như vận tốc ánh sáng tới người anh,đánh vào người.Mồm mép nói vậy thôi nó sao nỡ gọi Spriggan ra đánh anh được?!
"Nếu em đánh không nghiêm túc,đừng bảo sao anh nhẹ tay nhé!Anh chưa hề mềm lòng khi đánh với phụ nữ!"
BỐP!!!
"Tôi mượn anh nhẹ tay sao!!'
Nó trừng mắt nhìn anh,đôi mắt vô cảm đầy tức giận nổi lên.Nó chịu hết nổi rồi!!
"Spriggan,ra đây!"
"Vâng!"
"Hừ,để xem anh đánh lại tôi không?!Tôi chưa hề thấy anh sử dụng cái sức mạnh đen tối kia,vả lại anh cũng không gọi Zelflock .... Chứng tỏ ... "
Vụt!Nó đang đứng trước mặt anh,đầu sát nhau chỉ còn vài cm là chạm mắt,hơn nữa ...
Spriggan đang đứng sau anh kìa!
"Anh không phải là Jeong Jung!"
Xoẹt!!
Bị chém,hình dáng Jeong Jung tự dưng mập mờ đi,cứ như đài TV có vấn đề?!
"Ảo ảnh sao?!"
Nó nhăn mày nhìn chàng trai đang đứng trước mặt mình,từ đâu,một viên đạn ở phía sau nó bay cái vèo qua má,bắn thẳng ngay bả vai của người đứng trước nó.
"Em nói đúng rồi đó,Azami!"
Ơ,cái giọng nói này?!
"J-Jung ... "
"Thằng nhóc đang đứng trước mặt em không phải là anh đâu,ảo giác đấy!"
"Gì cơ?!"
Vì mải nói chuyện,nó quên mất phía sau ...
"Azami!!!Mau đi chết đi!!!"
"Azami,coi chừng phía sau!!!"
Hả? ...
=========================
Bữa nào viết tiếp nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...