"Đây là Azami Mayuri,học sinh mới lớp ta!"
Cô giáo trẻ giới thiệu cô bé tóc màu nâu dẻ với đôi mắt màu lục như mùa hạ biếc đang đứng trên bục giảng,cả lớp phía dưới thì thầm bàn tán,giữa học kỳ II rồi mà vẫn có người chuyển vào sao?Hơn nữa,Azami Mayuri lại trùng tên với mục tiêu mà gia tộc Ai đang theo đuổi ngày nay - quái nhân Azami Ai.
"Ư-Ừm,Mayuri,em về chỗ kia ngồi đi nhé!Bên cạnh cửa sổ ấy!"
"Vâng!"
Nó không lạnh không nóng đáp lại câu nói của cô bèn nhanh chóng về chỗ ngồi của mình.Tiết học nhàm chán bắt đầu trôi qua.
Azami mới vào đã được lòng các thầy cô cùng bạn bè trang lứa bởi tốc độ hiểu bài và giải bài tập được chỉ số rất cao.Còn nữa,nó có quan hệ với Jeong Jung,chủ tịch hội học sinh trường Quốc tế Walpures,trường học có danh tiếng rất lớn,có ảnh hưởng rất cao đến thế giới bởi đây là trường học đào tạo thiên tài.
- Giờ trưa -
"Mayuri,cậu học giỏi thật đó!"
"Ừm!"
"Mayuri,cậu thật dễ thương bởi mái tóc đặc biệt của cậu!"
"Ừm!"
"Mayuri,Mayuri,Mayuri!"
Ừ,cứ nịnh đi!Nịnh nót đến khi nào mỏi miệng rồi ngưng cũng được,nó không ngăn cản đâu!Nịnh nọt này,nó quá quen rồi!
"Tôi đi ăn trưa,đừng có đi theo!"
"Nhưng ....!"
"Ở yên đó đi!"
Rồi nó nói không liền một mạch ra khỏi lớp tiến về phòng Hội học sinh,vừa lúc đó đi ngang qua lớp chị gái cô - Izanami.Nó khẽ liếc vào trong nhìn,chị ta đang nói chuyện rất là vui vẻ với bọn hắn.Nó nhếch môi tạo thành một nụ cười khinh bỉ,sớm thôi chị gái của tôi ạ!Tôi sẽ cho chị ở bên hôn phu của chị mãi mãi!Mãi mãi!
Rồi nó bỏ đi,vừa lúc đó bóng dáng của Azami vô tình lọt vào tầm mắt của Ten.
Cốc ... cốc ...
"Vào đi!"
"Anh Jung,anh đang bận ạ?"
Nó lấp ló ngây thơ hỏi,tưởng ai chứ ai dè là bảo bối bé bỏng của anh - Azami Mayuri.Anh liền thay bộ mặt lạnh lùng thành bộ mặt cưng chiều dang tay ra chào đón nó.
"Bảo bối ~ Lại đây nào!"
Nó nhào vào lòng Jeong Jung cười đùa,tưởng giận gì chứ ai ngờ là bản tính kén cá chọn canh của anh mà thôi.Mà từ khi nào giọng nói ngọt như kẹo ấy Jung lại có thể thốt ra được nhỉ?mà thôi kệ đi,anh cưng chiều nó nhất là được rồi!
Nó ngồi trước bàn làm việc của anh,hai tay chống cằm bĩu môi nói.
"Hmmmm,anh Jung nhiều việc quá ha!"
"Anh xong rồi nè!Nào,giờ mình cùng ăn trưa đi!"
"Vâng!"
Nó tung tăng nắm tay anh ra khỏi phòng.Đi ngang qua các dãy hành lang,lớp học,nó không khỏi khó chịu khi ai cũng nhìn nó bằng con mắt chăm chú,dò xét có,ngưỡng mộ có,mà ghen tỵ cũng có nốt.
"Anh Jung à!Mình đi nhanh đi anh!"
Nó thì thầm nói với anh,nghe Azami nói vậy anh mới nhìn xung quanh một hồi rồi nghiêm mặt rồi.Làm bé cưng của anh khó chịu,lũ người mất nết!
Vì thấy các dãy hành lang tập trung đông người nên bọn hắn cùng Izanami ra ngoài xem thử.Đập vào mắt bọn hắn là nó đang tay trong tay với anh,cũng chẳng hiểu vì sao bọn hắn cảm thấy ngứa mắt,khó chịu khi thấy nó đang nói chuyện vui vẻ với anh.Yuki nhìn nó,rủa thầm trong miệng.
"Jeong Jung,sao mày không chết đi?"
Vèo!!
Một chiếc giày quất thẳng vào mặt Yuki khiến hắn không kịp ngáp mà ngã nhào xuống đất,in hằn vết giày luôn trên mặt.Nó lạnh lùng nhìn hắn,khinh bỉ nói.
"Này Yuki,đừng tưởng tôi không nghe anh nói gì nhé!Nói gì kệ anh nhưng đừng có đụng đến Jung,tôi không tha cho anh đâu!"
Rồi nó hất mặt bỏ đi.
Jeong Jung thấy nó vì anh mà tấn công bọn hắn không khỏi vẫy cờ trong lòng.Hừ,lũ người dơ bẩn,đáng ra anh không nên để nó đụng tay đụng chân!Bực mình,anh khẽ nói.
"Zelflock,ngưng đọng thời gian!"
"Vâng,chủ nhân!"
Thời gian ngừng hoạt động,vì nó đang nắm tay anh nên nó không bị ảnh hưởng bởi dòng sức mạnh của Zelflock,nó nhìn anh chẳng nói gì.
Anh thì từ phía sau rút ra một khẩu súng dài ngắm vào Yuki và Izanami,nhưng nó nhanh chóng đẩy cánh tay anh về phía Yuki,giọng đùa nghịch nói.
"Anh Jung xử lí hắn đi,còn chị ta để em!"
Nghe lời,anh nhếch môi cười chĩa súng vào Yuki,rồi bắn!!Bắn nhiều chỗ khiến trên cơ thể hắn có nhiều lỗ thủng bởi viên đạn bắn xuyên cơ thể.Còn Azami nhìn Izanami,rồi thầm nói với Spriggan.
"Spriggan,phá chị ta chút đi!"
"Vâng!Mong ước của người là mệnh lệnh của tôi,chủ nhân!"
Thân cây dưới đất mọc lên quấn lấy thân chị ta,từ trong nụ hoa nở ra là những con rết con sâu chui ra,nhưng do ảnh hưởng dòng thời gian của Zelflock nên nó không di chuyển được gì nhiều mà ngưng đọng ngay cái lúc nó đang quấn vào cổ Izanami.Jung và Izanami nhìn hai người đang đứng trước mặt mình mà không khỏi cười khúc khích rồi cười lớn lên.
Rồi nó và anh đi tới chỗ ăn trưa bí mật,khi tới khu vườn bí mật đó rồi thì anh búng tay một cái,mọi vật hoạt động lại như cũ.Nhưng 5 giây sau liền nghe tiếng thét thất thanh của ai đó,cụ thể là một nam một nữ!
Một người vì đau mà hét,một người vì sợ mà la!
Mắc cười quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...