Nó chậm rãi mở mắt ra,xung quanh nó bây giờ chỉ toàn là một màu đen.Nó bồi hồi ngồi dậy,một cơn choáng váng ập tới khiến đầu nó đau điếng mà ngã xuống nền.
Từ đâu,một chiếc bóng đen đi tới,chìa tay ra đỡ nó dậy.Đó là một người phụ nữ rất xinh đẹp,nhưng khoác lên cô ấy cái gì cũng đen.Nó với tay rồi đứng lên,cảm ơn người phụ nữ ấy.
- Cô...là ai? - Nó hỏi.
- Ta là Dark,sinh đôi với Light.Ta là người quyết định để người được sống hay phải chết,mãi mãi lang thang dưới địa ngục hay được tái sinh do Light thực hiện!
Nói tới đây khuôn mặt nó trở nên sầm lại,hoảng sợ.Phải rồi,nó nhớ rồi,chính gia đình nó đã giết chết nó bằng cách đẩy nó xuống vực.Nó túm chặt váy,tay còn lại để lại tim mà run run.
- Thế là tôi...phải xuống địa ngục mãi mãi ư?
Nó run run đứng,nếu nó chết,nó sẽ xuống địa ngục,còn nếu nó sống,nó cũng sẽ chết.Nó trông chờ câu trả lời của Dark,lòng không khỏi bồi hồi,lo lắng.
- Ngươi được tái sinh!Được sống,Azami Ai!
Nó liền trừng mắt nhìn Dark,nhưng nó cũng vội nói lại.
- Nếu tôi được sống,chắc chắn tôi sẽ chết thêm một lần nữa bởi gia tộc ai ai cũng căm ghét tôi!Tôi thà xuống địa ngục vàn trượng còn hơn!-Nó liền khóc,la hét nói.
Dark tiến tới gần nó,từ đâu một luồn sáng chói toả ra bao quanh người nó.Nó cảm thấy ấm áp vô cùng,bước ra từ trong ánh sáng ấy là một người phụ nữ có khuôn mặt rất giống với Dark,nhưng cô ấy khoác lên mình một màu trắng.Cô ấy liền tới gần nó và nói.
- Đấy là Light,sinh đôi với ta! - Dark chỉ rồi nói.
- Nếu ngươi muốn đến địa ngục,trước tiên ngươi cần xem thứ này! - Nói rồi cô biến ra nhiều tấm gương,nó nhìn vào,thấy tấm gương nào cũng là nó.Nó liền hỏi:
- Đây ... là gì?
- Đây là ngươi,những tấm gương này đang phản chiếu những cảm xúc trong người ngươi,sau đó nó sẽ dựa vào đấy,tái hiện lại quá khứ và hiện tại cho ngươi xem!
Bằng một cách nào đó,những tấm gương bắt đầu rạn nứt đi,thay vào đó là một tấm kính khác.Nó nhìn một tấm gương trước tiên,vừa thấy tấm gương đó,cơn nhói trong nó bắt đầu tái lên.
- Đây là...anh Rui và chị Izanami,trông hai người thật thân mật làm sao! - Nó đượm buồn,cố nở nụ cười nhìn.
Nó đi qua tấm gương khác,nhìn vào đó.Nó lại một lần nữa đau,đó không phải là những người anh trai của nó sao?Nhìn thật thân thiết với chị nó-Izanami Ai.
- Anh Kaji,anh Yuki,anh Shiro,cả anh Kido nữa!Tay trong tay với chị Izanami,đút nhau ăn,cùng mua sắm với nhau,cùng vui vẻ bên nhau.Ước gì tôi cũng được vậy nhỉ?
Nó sờ tay vào tấm gương,vừa khóc vừa nói.Quả thật,những thứ đáng quý như vậy nó chưa hề cảm nhận được,cũng chưa hề thấy được.Cả cuộc đời của nó toàn là đẫm máu và chạy trốn,những người anh của nó,hoá ra cũng giả dối nó,cũng lừa dối nó để đạt được mục đích,đến với Izanami.Đau lòng thật,còn những vị hôn phu của nó cũng gián tiếp kế hoạch giết chết nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...