Izanami đang ngồi ngán ngẫm trong phòng,khi được gặp lại cô em gái của mình,cô không khỏi tức giận.Lý do gì mà nó lại có được cái năng lực siêu nhiên đó chứ,cô cũng muốn có,cũng muốn có!!
"Tức chết mà,hôm thực hiện nghi lễ nó còn dám đẩy ngã mình nữa,nó nghĩ nó là ai?"
Không riêng gì vụ đó,cô còn đố kỵ với nhan sắc của Spriggan.Nhan sắc hiếm có chưa từng thấy,đến nỗi cô cũng phải khâm phục nó rất đẹp,cô muốn có nhan sắc như thế,cô muốn có siêu năng lực như thế!
"Azami,cả con ả linh hồn gì đó nữa!Mọi thứ rồi sẽ là của Izanami Ai này!"
Rồi cô đi vào phòng tắm.
Vụt....
Cánh cửa sổ đã được đóng chặt phút chốc lại bật mạnh ra,hai vén màng tung bay trong gió,lá cây thi nhau thổi vào.
Thoắt ẩn thoắt hiện,từ đâu một cơn gió đen ùa ùa bay vào tạo nên lốc xoáy khiến giường hay bàn học ở trong đều bay tứ tung.Izanami ở trong phòng tắm nghe được điều gì đó bất thường ở ngoài liền mặc đồ và chạy ra ngoài.Vừa ra đập vào mắt cô là một cơn lốc xoáy nhỏ màu đen đang ở trong phòng cô!!
"C-Cái gì thế này!?"
Cơn lốc biến mất,thay vào đó là xuất hiện hai bóng đen nhỏ,đôi nam nữ trẻ tuổi đang bay loạng choạng trên không trung trước sự ngạc nhiên của Izanami.Vội nhặt CAD kiểu súng ở dưới sàn nhà chĩa lên,cô hầm hừ nói.
"Ai!!?"
Làn khói bay đi,thân hình nhỏ bé đang mặc chiếc áo sơ mi trắng có cổ tay to,diện với chiếc yếm đen cùng với chiếc mũ nho nhỏ gắn hoa ở trên đầu.Tuy thân hình khác,diện mạo khác,nhưng đôi đồng tử màu xanh lục đó không thể nhầm vào đâu được - Azami Mayuri.
"A-Azami Ai!?"
Izanami lắp bắp khi nhìn thấy nó đang đứng trên không trung bên cạnh một cậu bé có vẻ lớn tuổi hơn,nó nhếch môi khinh bỉ nói.
"Cô nhầm ai à?Tôi không phải là Azami Ai,tôi là Azami Mayuri!"
Không đợi gì thêm,Izanami nhanh chóng bắn vào phía Azami một tia súng,nhưng không may,nó bị ngăn cản bởi một thứ gì đó,vô hình nhưng có thể nghĩ rằng rất to.Nó bắn ngược về lại phía cô.
"Zelflock - Thể thứ 3 - Bảo vệ!"
Giọng nói trầm ấm phát ra từ một cậu con trai,khẽ liếc sang khẩu súng cô đang cầm,anh khẽ nói.
"Cái súng đó là một vật rất nguy hiểm đấy nhé!CAD coi vậy mà tiến hoá quá nhỉ,nhưng đáng tiếc,cô không phải là đối thủ của tôi,Izanami Ai!"
"Zelflock - Thể thứ 5 - Mạc Y Đế!"
Sau lưng cậu con trai ấy xuất hiện một cây giáo nhưng bị tách ra làm rất nhiều mảnh nhỏ,liên tiếp tấn công vào người Izanami,may thay,cô đang được ai đó che chắn cho.
"Ten!"
Trước mắt hắn và cô là một thể băng rất lớn đang bao bọc hai người,tuy không phải dạng ma thuật như Azami và cậu con trai kia,nhưng nó cũng được xem là thứ năng lực có thể bảo vệ được.Chẳng qua lúc nãy đang nói chuyện,Izanami lợi dụng sơ hở lấy súng ngắm bắn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomanceMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...