Xin chào các readers thân yêu của tuôi!!
E hèm,đã bao lâu rồi nhỉ?1 tháng?2 tháng?3 tháng?Hay gần 1 năm tớ đã không up 1 chap nào?Chà chà,đó có vẻ là một thời gian "khá" là dài đấy nhỉ?Hehe...
Khụ khụ,hôm nay tớ ngóc đầu lên đây là để chân thành cảm ơn những readers đã có lòng kiên trì cùng sự nhẫn nại cao đến mức có thể chờ đợi câu chuyện của tớ,và cũng rất rất chân thành xin lỗi vì đã lâu rồi không up chap cho các bạn đọc.
Hmmm,thật ra thì từ khoảng thời gian tớ up chap 12 thì có nhiều sự việc đã xảy ra với tớ khiến tớ rất bất ngờ và cũng rất mệt mỏi.Thêm cái nữa là Wattpad dạo đây bị lỗi nhiều nên tớ cũng chả có hứng thú để tiếp tục câu chuyện.
Nhiều lúc còn định Drop nữa.
Mà thật tình cũng không dám làm,bởi làm vậy thì phụ công chờ đợi của mấy bạn lắm!
Nhiều lúc có đọc đi đọc lại câu chuyện rồi,bản thân tớ nhận xét cái cốt truyện nó nhạt nhẽo làm sao ấy!:).Kiểu như đầu không ra đầu,đuôi không ra đuôi,câu chuyện cứ đi theo một chiều không xác định không thống nhất vậy,nghĩ lại vẫn thấy thật kì quặc:)
Chẳng hạn như chi tiết Azami hận Kazuo,sau đó cổ bị mất trí nhớ do tai nạn.Rồi khi đi làm nhiệm vụ mật,lẻn vào khu vực của Ai tộc thì bắt gặp Kazuo và Izanami hôn nhau thì lại đau lòng rồi khóc lóc,nghĩ vẫn thấy nó nhảm nhí thật:)
Ngay từ đầu câu chuyện rõ có miêu tả Azami sau khi hồi sinh đã trở thành người lạnh lùng,sống trong thù hận rồi mà nhỉ?:)
Cái kiểu gì vẫn thấy nó không giống các câu chuyện khác.
Mấy bạn thấy sao?Cho tớ một vài ý kiến nào:<
Nay được một ít thời gian rảnh rỗi lên tâm sự một chút,thứ 7 tuần này tớ bắt đầu thi học kì II rồi.Nhưng mà yên tâm,ở phần Văn án tớ có nói rồi đúng không nhỉ?Tớ làm việc có trách nhiệm nên chưa nghĩ đến truyện sẽ xoá truyện nếu chưa thông báo với các bạn đâu.
Cảm ơn vì đã nghe những lời tâm sự vu vơ của tớ!Ngủ ngon nhé các readers!
23:45 - 2019/05/06
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ 12 tuổi(Hoàn)
RomantizmMột cô bé đáng thương bị xem là cái gai,là cái đồ sao chổi của gia tộc Một con người bị thiếu thốn về tinh thần lẫn vật chất,chấp nhận một tình yêu thương giả dối mà không ai biết. Suốt ngày đâm đầu,cố gắng chạy trốn khỏi Tử thần,đến cuối cùng vẫn...