Batas ni Naya

157 28 1
                                    

Batas ni Naya

Mayroon lang akong pitong batas na nais ipatupad para sa critique shop na ito.

• Siguraduhing ni-fill up-an n’yo ang form nang mabuti. Magre-reply ako ng “thank you” kapag accepted na ang inyong form.

• I-save ang librong ito sa inyong library upang madali n’yong makikita ang critique ko sa story n’yo kapag na-post ko na.

• Payment before service tayo rito. Kapag nagawa n’yo na ang payment, doon na ako mag-uumpisang basahin ang inyong kuwento.

• Be patient. Sobrang halaga nito. May kanya-kanya tayong buhay sa realidad kaya naman ay hindi ko mailalaan ang aking buong oras sa wattpad. Pero huwag kayong mag-alala, gagawin ko naman ang task ko sa inyo.

• Matutong magpasalamat at magbigay ng feedback kung paano ako mag-critique para hindi sayang ang pinaghirapan ko. Maaari mo akong i-correct kung sakali mang may mali akong nasabi tungkol sa akda mo.

• Kung may problema ka sa paraan ko nang pagpuna, mag-pm ka kaagad sa akin para mapag-usapan natin nang maayos.

• Filipino and Filish lang ang tinatanggap kong story rito. Hindi rin ako nagbabasa ng LGBT stories.

Kung nabasa n’yong mabuti ang Batas ni Naya, maaari na kayong tumungo sa susunod na pahina para sa forms and payments.

Naya's Critique Shop [CLOSED]Where stories live. Discover now