Reign's POV
Kasalukuyan akong nasa Kwarto ni Alex.
Tinignan ko si Alex na ngayon ay mahimbing ang tulog.
Pagkatapos niya akong Halikan kanina sa Pisngi para lang wala sakanya
[/Flashback;]
Pababa na kami ng hagdan at ni isa walang nagsasalita saamin.
*mwuap*
"REIIIIGNNNNNNNNNNNN" HAHAHAA!
Patas na haha! Hinalikan ko rin siya sa Pisngi.
Para naman kaming Sira na naghahabulan sa Hagdan haha!
"Tama na! Mahuhulog ka haha!" Sabay hawak sa kamay niya.
"Lika na kumain na tayo" Tsaka ko siya hinila papuntang
Para siyang bata kung kumain tsk tsk.
Pero mas mabuti narin yun kaysa sa hindi siya kumakain Wew.
[/End of Flashback;]
Yun ang nangyari at ngayon ay natutulog na siya at tumatanbay ako sa kwarto niya.
May tiwala naman sakin si Reaven at hindi korin kayang manakit ng Babae. Anong akala niyo sakin ah?
Shine's POV
Nagka POV rin ako sa wakas *flips hair*
Sa mga ayaw sakin wala akong pake, pero salamat sa nagsusuporta saamin ni Baby Reign ko.
Kontrabida na kung kontrabida, mahal ko lang kase si Reign, at narealize ko na hindi ko pala kaya ang wala siya, wag kayong epal okay?
Alam ko na napaka tanga ko na lokohin si Reign para lang kay Kaizer, kaya ngayon, babawiin ko na kung ano talaga ang para sakin.
Nalaman ko kase na may lumalandi sa Baby Reign ko, at dahil nga mapag laro ang tadhana ex rin pala siya ni Kaizer, siya rin pala ang Ex niya bago siya mapasakin, kadiri.
Ilang taon na rin akong natitiis sakanya, kaya naman pagkatapos ko lang kay Alex, itatapon ko na si Kaizer.
Ang saya diba? Thrilling ang mga pangyayari, kaya naman balak kong gamitin si Kaizer para maayos ang plano ko at mapasakin ulet si Baby Reign ko.