-Jae, em có muốn đi chơi không?
Youngjae đang nhồm nhoàm đồ ăn ngẩng lên nhìn hắn, mắt toát lên ý cười:
-Có thể sao?
Nhận được cái gật đầu cùng ánh mắt ôn nhu của hắn, Youngjae như vớ được vàng, vội chạy lại bên hắn ôm cổ, hôn chụt vào má hắn. Hầy, kiểu này Jaebum nên cho Youngjae đi chơi nhiều hơn rồi.
---------------
-Jaebum, mau lại nhìn này.-Youngjae ngồi trên bãi cỏ, tay vẫy vẫy Jaebum đằng sau
-Em mới gọi gì?
Youngjae quay lại nhìn Jaebum, cười hề hề chống chế:
-Jaebum... hyung!
-Gọi anh là Jaebum!
Youngjae tròn mắt nhìn Jaebum, cậu cứ tưởng hắn phải khó chịu lắm về điều đó chứ, ai ngờ:
-Hóa ra Jaebum cũng thích cưa sừng làm nghé.
-Em mới nói gì?
-Hả? Àn nhí, em đang khen Jaebumie đẹp trai đó mờ.
Jaebum đương nhiên là không tin nhưng vẫn thoải mái bước lại chỗ cậu, ngồi xuống bãi cỏ non xanh mướt, cùng cậu ngắm gia đình ốc sên dưới ánh nắng ban mai.
-Jae, em có muốn giống như gia đình ốc sên đó không?
Youngjae gật gật đầu, ngẩng nhìn trời cao, đầy thơ mộng nói:
-Muốn chứ! Có thể cùng nhau chầm chậm dạo bước trong khung cảnh thế này, còn gì tuyệt hơn.
-Thế thì chúng ta còn thiếu.
-hửm?
-Thiếu một đứa con!
Nghe Jaebum nói xong, mặt Youngjae đỏ ửng lên, vội quay đi nhìn trời đất mây trăng coi như không nghe thấy gì.
-Em nhìn đi đâu đó.
-Em đang ngắm trăng.
Jaebum cười gian tà:
-Mong đến trời tối vậy sao?
Youngjae lúc này mới nhận ra mình bị hớ, lấy tay đập đầu, chẳng hiểu sao có thể nói ra mấy lời đó.
Jaebum đẩy Youngjae xuống bãi cỏ, nằm đè lên cậu, nhằm môi cậu mà hôn tới tấp khiến Youngjae nhất thời mụ mị, mãi sau, ý thức trỗi dậy, cậu đỏ mặt đẩy hắn ra:
-Đang ở nơi thanh thiên bạch nhật mà.
-À, vậy ý em là khi chỉ có hai người là anh có thể?
Lần thứ hai trong ngày, Youngjae bị hớ...
Vút!
Một cái phi tiêu vụt qua mặt Jaebum cắm thẳng xuống nền cỏ bên cạnh má Youngjae. Suýt soát chỉ một xíu là tan cái mặt Youngjae. Jaebum nhanh chóng quay đầu nhìn quanh, lấy thân mình che chắn cho Youngjae. Chợt thấy bóng đen thấp thoáng đằng xa, Jaebum rút súng, một tay che mắt Youngjae, một tay ngắm bắn.
Đoàng!
Chỉ một phát, tên đó ngã xuống, tuy nhiên hắn không nhẫn tâm đến mức bắn chết. Sau khi quan sát cẩn thận, hắn ôm Youngjae bước tới, để mặt cậu áp vào lồng ngực hắn, chĩa súng vào thái dương tên áo đen:
-Là ai?
Tên áo đen đó cũng anh dũng ghê, một mực không nói, còn tự cắn lưỡi chết. Jaebum cất súng, rút điện thoại, ra lệnh vài câu:
-Đến thu dọn đi, bằng mọi giá điều tra xem hắn là người của ai.
Nói xong, quay sang Youngjae đang run rẩy trong lòng hắn, hôn nhẹ lên mái tóc màu hạt dẻ, khe khẽ:
-Sợ lắm sao? Anh xin lỗi.
Cái đầu tròn tròn gật gật, vòng tay ôm eo Jaebum, ngẩng cái mặt đầy nước mắt lên nhìn Jaebum mong đợi. Tuy nhiên, Jaebum hình như không hiểu, chỉ lặng lẽ lau nước mắt cho Youngjae rồi... thôi. Sau cùng, Youngjae đành phải kiễng cái chân ngắn củn, hôn nhẹ lên môi hắn, nũng nịu:
-Em sợ.
À, ra là mỗi lần cậu sợ, được hắn hôn thì sẽ cảm thấy rất vững chãi nha~. Ai bảo cậu không nói rõ, chứ nếu nói rõ là bị hắn hôn cho tắc thở luôn.
Jaebum ôn nhu hôn nhẹ lên môi cậu, thủ thỉ:
-Có anh ở đây rồi.
-----------------
-Là ai?
"Dạ thưa, trên người hắn có kí hiệu của bang I.M"
Jaebum cúp máy, trầm ngâm, không ngờ ba hắn lại giở thủ đoạn này với con trai của mình
Cùng lúc đó tại đâu đó xa lắc:
-Thưa bang chủ, đã bị người khác hẫng tay trên.
-----------------
Nghe tiếng mở cửa, Youngjae vội cúp điện thoại, chạy lại ôm Jaebum.
-Sao không nói chuyện tiếp đi.
-Jinyoung hyung bận rồi.
Hắn khẽ xoa đầu cậu, hôn nhẹ lên đó mấy cái rồi đi tắm, để lại Youngjae ngấp nghến đằng sau...
Jaebum tắm xong, trên người chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm được anh cột hờ hững để lộ ra cơ ngực cùng cơ bụng săn chắc. Youngjae nhìn cái body của hắn không chớp mắt, tưởng chừng như muốn nhỏ cả nước miếng.
-Sao? Em bị anh quyến rũ rồi hả?
Youngjae nghe thế giật mình vội nhìn đi chỗ khác chối bay chối biến rồi chui vào chăn giấu cái mặt đỏ hơn quả cà chua.
Jaebum bật cười trước sự trẻ con của Youngjae, cũng nhanh chóng chui vào chăn, ôm ghì lấy người con trai đang ngại ngùng kia.
Youngjae hòa cùng một nhịp thở với người con trai phía sau, chìm vào giấc mộng tuyệt đẹp.
--------------
Lúc Youngjae mở mắt đón ánh nắng tràn vào phòng thì Jaebum còn đang ngủ, có lẽ là do hôm qua mệt quá. Không muốn đánh thức hắn, cậu nằm im, mặc cho cánh tay của hắn hình như đặt sai chỗ thì phải....
Bây giờ Youngjae mới có dịp nhìn ngắm cái nhan sắc chết người của hắn nha. Mũi cao, đôi mắt một mí sắc lạnh, còn có hai nốt ruồi rất riêng, đôi môi thì thật quyến rũ chết người. Cậu ngu ngốc nhận ra, lâu nay cậu được đôi môi này âu yếm sao? Thật muốn đáp trả quá đi mà. Chẳng nghĩ nhiều, Youngjae rướn người hôn lên đó một cái, chắc Jaebum sẽ không biết đâu nhỉ?
Nhầm to rồi, chỉ đợi có thế, cánh tay đặt nơi eo cậu gồng lên, kéo cậu lại sát hắn. Từ thế bị động thành chủ động, hắn nhanh chóng tiến vào khoang miệng cậu, bàn tay không ngừng sờ soạng làn da mềm mại của cậu.
Và để con tác giả nhắc cho Youngjae nhớ, bây giờ đang là sáng sớm, mà sáng sớm thì thể lực người ta rất dồi dào đó nha~~~
------------------------
Thế nhé, cắt cái đoạn này để bảo vệ cho những ai dưới 18 tuổi, cũng để bảo vệ cho con tác giả 2k3 này (Mặc dù từ khi biết đến wattpad này tuôi cũng đã đen tối đi không ít kkk)
Đừng quên comment và vote để tạo động lực ra chap cho Jsol dễ thương này nha~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
2Jae| Be Mine
FanfictionHầy, t chẳng biết nói gì, tóm lại là xin hãy đọc truyện của t~