Jaebum, Youngjae cũng Minju cùng dạo chơi trên bãi biển. Youngjae, hai tay dắt hai người, cảm nhận từng đợt sóng mát lạnh.
-Em thích chứ?
-Ưm, rất thích.
Jaebum cười nhẹ, ước gì, hắn có thể nhìn được nụ cười của cậu bây giờ. Bệnh phát triển quá nhanh, hắn không nhìn thấy gì rồi.
-Youngjae, chúng ta nghỉ một lát đi.
Youngjae nghe vậy, đỡ Jaebum ngồi xuống, lấy tay lau đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán hắn.
Jaebum khó khăn vòng tay ôm lấy cả hai người thân yêu của mình, đầu gục trên vai Youngjae:
-Anh thực sự rất yêu hai người! Yêu rất nhiều.
-Em cũng thế.
-Con cũng thế.
Jaebum mỉm cười, chìm trong hạnh phúc. Youngjae đau thương nhìn Jaebum đang mỏi mệt, nhẹ hôn lên đôi môi nhợt nhạt.
-Con cũng muốn hôn ba~
Youngjae bật cười, bế Minju để bé hôn Jaebum, cả hai trông thực đáng yêu nha~
-Sau này, anh có xảy ra chuyện gì, Jackson sẽ chăm sóc hai người.
Youngjae chặn tay nơi miệng Jaebum:
-Sẽ không, đừng nói vậy...
***
Youngjae nhìn lên di ảnh trên bàn, cười buồn, cậu nhớ hắn...
Jackson từ đâu tiến lại, cầm lấy tay Youngjae vỗ về, hướng phía linh cữu của Jaebum:
-Tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, sẽ chăm sóc Youngjae và Minju bằng hết sức lực của mình. Cậu ở nơi đó cũng nên quên đi để sống một cuộc đời mới, hai người họ đã có tôi chăm sóc. Jaebum, ra đi bình an.
Jackson nhìn Youngjae thẫn thờ, cậu không khóc, nhưng như vậy lại khiến Jackson lo lắng hơn. Đã mấy ngày cậu nhịn ăn rồi, cậu sẽ bệnh mất.
-Youngjae, cậu phải sống tốt thì Jaebum mới thanh thản ra đi được.
-Cậu bảo tôi làm sao sống tốt khi không có anh ấy đây?
Youngjae vẫn vô hồn nhìn di ảnh của Jaebum, trả lời như một cái máy. Lời nói chứa đầy nghẹn ngào.
-Cậu còn có tôi mà... Cậu không thể, một lần tin tưởng vào tôi sao?
Youngjae quay sang nhìn Jackson mắt đã đỏ hoe, cậu đưa tay lau đi những giọt nước mắt chưa kịp khô:
-Tôi sẽ cố...
***
-Ba~ Papa~ hôm nay Minju được điểm 10~
Youngjae cùng Jackson nhìn nhau cười nhẹ, khen bé tới tấp;
-Aigu~ con tôi giỏi quá~
-Thưởng gì cho con bây giờ nhỉ?
-Con muốn đi công viên giải trí!
-ừ, công viên giải trí.
***
-Em không chơi T-Expresso sao?
Jackson hỏi Youngjae mặt ngập ý cười, Youngjae nhăn mặt đập Jackson:
-Suốt ngày trêu em.
-Tại ba Jackson thích papa đó.
Mặc dù đúng là sự thật, nhưng cả hai cứ thấy nó ngượng ngùng sao ấy.
-Ba hôn papa đi~
Minju yêu cầu, bé con này cũng quá ranh ma rồi.
Chiều lòng con, Jackson mi nhẹ lên má Youngjae, khung cảnh gia đình thực ấm áp. Jaebum, nếu anh ở đây thì thế nào?
Youngjae tự hỏi rồi lại nhìn lên trời cao, có phải Jaebum đang ở đó che chở cho họ không?
-HOÀN-
Thế là lại kết thúc một bộ truyện của Jsol rồi nè. Cảm ơn mọi người đã bên cạnh ủng hộ tui suốt thời gian qua. Thực lòng mà nói, được mọi người quan tâm như vậy, quả thực rất vui. Sau này, mọi người sẽ tiếp tục quan tâm tui chứ?
(Sắp vào học rồi nên tui chăm chỉ up truyện cho mọi người đỡ hóng kẻo vào năm học lại k có thời gian kkk)
BẠN ĐANG ĐỌC
2Jae| Be Mine
FanfictionHầy, t chẳng biết nói gì, tóm lại là xin hãy đọc truyện của t~