#12

248 21 5
                                    

*Tại đất Mỹ xa xôi~

-Yah! Choi Youngjae, có cái bánh bao khổng lồ kìa~~

-Đâu? Đâu?

Youngjae bật người dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh, khóe miệng vẫn còn một thứ trắng trắng chảy dài..., ập vào tai một tràng cười man rợ của Jackson. Cậu nhăn mặt, lườm Jackson đang cười khoái chí. Sau đó,... kéo chăn ngủ tiếp.

-Yah Youngjae ah, cậu còn không chịu dậy sao? Cả cái kí túc xá này còn mỗi cậu chưa dậy đó.

Youngjae bĩu môi, Jackson chỉ được cái hay nói quá. Mà sự thực thì đúng như Jackson nói mà, đang kỳ nghỉ lễ nên mọi người đều về nhà, chỉ có cậu và Jackson do nghỉ quá ít nên không đủ thời gian về nhà đành ở lại. Jackson dậy rồi, thì đương nhiên chỉ còn mình Youngjae chưa dậy~~~

Youngjae sau một hồi nằm lì cũng bị Jackson kéo dậy, chơi mấy trò vô bổ. Cậu cũng chẳng hiểu sao dạo này mê ngủ thế, thường thường cậu có thể thâu đêm để cày game mà... Kể ra thì cũng 4 tháng ngủ như heo rồi đó~~~

Lại còn ăn nhiều đồ chua, dạo này còn cứ thấy mấy đồ ăn dầu mỡ thì dạ dày như muốn trào ngược ra ngoài, nói cách khác thì chình là buồn nôn đó. Phải buồn n...ôn?

Youngjae bình tĩnh nào, lần đó, cách đây 4 tháng?

Youngjae thở nặng nề, tay khẽ sờ cái bụng có vẻ hơi nhô ra, cậu cứ nghĩ là do cậu ăn nhiều, nhưng...

-Youngjae?

Jackson quơ tay trước mặt cậu, nhìn khuôn mặt tái mét kia không khỏi lo lắng.

-Hở?

-Cậu sao thế?

Youngjae vội vàng lắc đầu, cười tươi, xoa xoa bụng:

-Tôi đói~

Jackson nhăn mặt, khẽ cốc yêu cậu:

-Đợi đó, tôi đi mua đồ ăn.

Đợi bóng Jackson khuất hẳn, Youngjae lục trong ngăn kéo cái que thử thai bữa trước Jackson mua cho bạn gái còn dư. 

Nuốt nước bọt, Youngjae quyết định thử.

-Yah, Youngjae, tôi về rồi~ 

Jackson nhìn quanh căn phòng trống không, lại nhìn đến cánh cửa nhà vệ sinh khép hờ, chẹp miệng:

-Cái tên này cũng thoải mái quá rồi.

Jackson tiến đến toan đóng cửa nhà vệ sinh để khỏi làm ô uế căn phòng (kkk), thì thấy Youngjae đang ngồi bệt xuống sàn, vòng tay ôm lấy hai chân, tay vẫn nắm chắc một thứ khá quen thuộc. Chẳng hiểu sao Jackson tức giận, tiến tới giật lấy cái que thử thai trên tay cậu. 2 vạch...

Jackson nắm chặt tay, gằn từng tiếng:

-Tôi không ngờ cậu lại như vậy đó Youngjae. Tôi đã dặn cậu bao lần là khi quan hệ nhớ dùng bao...hừ, bỏ đi. Đi! Tôi với cậu đi gặp cô ta.

Jackson nói, cầm tay Youngjae lôi đi. Tuy nhiên, cậu khẽ gỡ tay Jackson khỏi tay cậu, nhẹ giọng:

-Là của tôi.

Jackson lấy tay đập đầu:

-Của cậu thì cũng phải đi giải quyết, cậu tính để đứa bé như vậy sao?

2Jae| Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ