Phương gia gia có 2 người con trai. Con trai cả là Phương Chính Nam, vốn đam mê học thuật nên thay vì tiếp quản công ty với em trai mình, ông lại trở thành giáo sư chỉ một lòng dạy học. Vậy nên công ty được trao toàn quyền cho em trai ông là Phương Chính Đông.
Phương Chính Nam có 1 trai 1 gái đặt tên là Phương Trạch và Phương Doanh Doanh.
Còn Phương Chính Đông chỉ có 1 người con. Sau khi sinh con, thân thể Mạnh Gia Hi suy sút, bản thân Phương Chính Đông cũng không muốn có thêm con nên Phương Chính Đông chỉ có Phương Bình An là con gái. Phương Bình An trở thành thiên kim của Phương thị. Phương Chính Đông quyết định quyền thừa kế sau này được sẽ giao cho Phương Trạch để tránh tranh chấp không đáng có trong Phương gia.
Phương Doanh Doanh đương nhiên không cam lòng. Rõ ràng cô ta có thể trở thành thiên kim thế gia, vì cái gì mà cô ta chỉ là con gái của giáo sư, còn Phương Bình An lại chân chính thừa hưởng mọi thứ. So với việc là đại tiểu thư Phương gia, cô ta thích danh xưng thiên kim Phương thị hơn, vừa có khả năng trở thành người thừa kế, vừa nở mặt nở mày trong giới thượng lưu. Vì thế cô ta hận cha mẹ mình, lại ganh tị với Bình An nên tìm mọi cách phá hoại Bình An.
Trời sinh tính tình Bình An nhu nhược, ba mẹ cô lại thường xuyên đi công tác nên trong Phương gia cô gần như chỉ tiếp xúc với Phương Doanh Doanh. So với Phương Trạch tính tình lãnh đạm, suốt ngày chỉ trưng khuôn mặt lạnh như băng cô đương nhiên thích người chị dịu dàng Phương Doanh Doanh hơn. Lúc ở trường học, nhiều lần Phương Doanh Doanh giúp cô khi bị các bạn học bắt nạt nên cô ngày càng ỷ lại chị mình hơn. Phương Doanh Doanh khiến Bình An ngoan ngoãn nghe lời cô ta, ỷ lại cô ta, làm tất cả mọi việc mà cô ta sai khiến...
Vì thế mới dẫn tới bi kịch sau này khiến Bình An không còn mặt mũi sống trong nước nên quay lại Mỹ.
Mãi sau này cô cũng không biết,
Phương Doanh Doanh chưa từng đối xử thật lòng với mình,
Mà Lục An Nhiên không chỉ có một mình Giang Thừa,
Trước khi bị tai nạn cô nhìn thấy Lục An Nhiên tay trong tay với 1 chàng trai lạ mặt nên mới đuổi theo. Cô muốn xin lỗi những hành vi lúc trước mình đã làm, muốn hỏi cô ta Giang Thừa sống ra sao, còn chàng trai kia là như thế nào... Hậu quả người cô chưa đụng đến góc áo thì gặp tai nạn khiến cô trùng sinh trở về năm 12 tuổi, rồi cơ duyên xảo hợp Phương Bình An thế giới thực lại xuyên không đến đây chiếm cả linh hồn và thân thể Phương Bình An kia.
Kể ra cô gái này thật đáng thương. Rõ ràng được thừa hưởng mọi sủng ái, là hòn ngọc quý của Phương gia, cuối cùng lại trở thành vật hy sinh! Làm nền cho nam nữ chính đã đành, làm nền luôn cho cả nữ phụ!
Giờ thì nam nữ chính gì cô không quan tâm!
Phương Doanh Doanh từ giờ cô đừng hòng lấy tôi làm bàn đạp!
*ta là giải phân cách nữ chính đang YY*
Nhìn bản thân trong gương, Phương Bình An thở dài lần thứ 999. Bản thân 28 tuổi phải sống trong thân hình con nhóc 12 tuổi chưa tính, sống lại thành nữ phụ bé nhỏ cũng chưa tính, thế quái nào biến nàng thành con bé vừa béo vừa lùn thế này??? Được rồi, mặc dù khuôn mặt này có nét giống với nàng kiếp trước, nhưng cũng khiến nàng thật bất mãn. Phương Bình An từ nhỏ thân thể yếu ớt, cha mẹ đau nàng, sủng nàng cho nàng ăn đủ loại đồ bổ. Phương Doanh Doanh cũng suốt ngày ríu rít bên tai nói nàng cho dù có béo một tý vẫn rất dễ thương. Đến khi nàng bắt đầu nhận thức được bản thân có bao nhiêu xấu xí thì đã quá muộn. Chính vì thế mãi suốt thời gian học cấp 2, nàng luôn bị cô lập, cộng thêm tính tình nhu nhược khiến nàng suốt ngày bị bắt nạt. Và những lúc đó chỉ có Phương Doanh Doanh ra tay giúp nàng thế nên nàng luôn cảm kích cô ta, xem cô ta là thần thánh mà sùng bái. Cũng chính cô ta bảo nàng nên đi phẫu thuật thẩm mĩ để bản thân thon thả hơn. Chẳng phải cho IQ nàng cao hay sao?( nữ chính nhảy lớp nhá!). Chẳng phải nàng là tiểu thư Phương gia hay sao? Vì cớ gì nàng bị cô ta giắt mũi mà luôn răm rắp nghe theo?
Quả nhiên thân vật hy sinh thì bản thân dù có bao nhiêu ưu việt cũng bị tác giả cho xuống đài!
Bình An nhìn bản thân trong gương, mắt trở nên kiên định. Nàng sẽ bắt đầu thay đổi...
***
Lời tác giả:
Diễn biến chậm quá nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)
General FictionNgười ta xuyên qua là hòn đá kê chân của nữ chính, cô cư nhiên xuyên qua thành hòn đá kê chân của nữ phụ. Người ta xuyên qua là nữ phụ ác độc, lẳng lơ có ý đồ quyến rũ các loại nam chính rồi lãnh cơm hộp, cô lại xuyên qua làm công cụ của nữ phụ để h...