Sáng thứ 2, Bình An đi học lại.
Nàng đã nghỉ học được 2 tuần, việc giảm cân cũng tạm ổn, truyện tranh cũng vẽ được kha khá, ở nhà mốc meo cũng chán nên nàng quyết định đến trường.
Chiếc xe quen thuộc nhà Phương gia dừng trước cổng. Từng người trong xe bước xuống. Phương Trạch, Phương Doanh Doanh cùng Phương Bình An, một trước một sau đi vào trường.
Khí tức của Phương Trạch quá mạnh khiến những người xung quanh không dám tới chào hỏi. Chẳng qua, ánh mắt của các bạn học bây giờ đều dừng trên người đang được Phương Trạch bảo hộ đằng sau.
Đầu tiên tất cả đều ngây người ngẩn ngơ, sau đó mắt từ từ trợn tròn!
Kia...kia thật sự là Phương Bình An sao.
Tuy nàng chưa gầy hẳn nhưng lại mang nét duyên dáng đáng yêu. Đặc biệt là hai má phúng phính như hai cái bánh bao nhỏ, khiến người ta muốn cưng cưng nựng nựng.
Trương Thiến cùng Diệp Nhi cũng vừa đến thì thấy cảnh tượng này. Trương Thiến bưng mặt, đôi mắt nhấp nháy nhìn Bình An, thậm chí còn hơi bẽn lẽn:
- Bình An, cậu...cậu thật dễ thương.
Trương Thiến vốn định đưa tay niết mặt Bình An thì bị cái nhìn sắt bén của Phương Trạch doạ sợ, rụt rụt tay xuống. Diệp Nhi thì không để ý lắm, đối với Bình An vui vẻ nói:
- À, bọn người Liễu Hạ bị nhà trường xử lý thôi học rồi, hắc...hắc từ giờ thử xem còn ai dám ra ai không!
Phương Bình An nghe Diệp Nhi nói cũng khẽ lắc đầu:
- Này đã cùng ta không quan hệ, mau đi học, các ngươi mau về lớp đi thôi. - Nói đoạn nhìn về phía Phương Trạch và Phương Doanh Doanh vẫy vẫy tay- ca ca, tỷ tỷ tái kiến.
Phương Trạch sủng nịnh xoa đầu nàng tạm biệt. Hắn vốn định đưa nàng đến tận lớp nhưng thấy quá khoa trương nên đành thôi, nhấc chân đi về phía ngược lại.
Phương Doanh Doanh đứng đấy nhìn theo bóng lưng Bình An, ghen tỵ đến đỏ mặt.
*ta là đường phân cách chuyển cảnh*
Giờ ăn trưa, nhà ăn náo loạn thành một đoàn.
Vì sao ư? Vì Phương Trạch đang ở đây.
Phương Trạch đối với nàng các loại bảo hộ, ăn cơm cũng tự mình tới đón làm nàng cảm động không thôi.
Bình An yên vị vào chỗ ngồi, bên tay phải là Phương Trạch, bên trái là Trương Thiến rồi tới Diệp Nhi. Tuấn Kiệt ngồi phía đối diện. Cậu ta ấm ức lắm. Vốn muốn ngồi cạnh Bình An lại bị Phương Trạch đẩy đi qua bên kia. Rõ ràng lúc trước Bình An và cậu ta thường đi ăn chung với nhau mà?
Thật là khó chịu. Hừ...hừ...
Cùng chung trạng thái của Tuấn Kiệt bây giờ chính là anh chàng Mục Nhiên. Mục Nhiên nghe tin Bình An hôm nay đi học lại nên vội vàng gọi điện cho bảo mẫu nấu đồ ăn ngon đem đến trường, đến giờ ăn cậu ta sẽ mời Bình An, ai biết giữa đường lại nhảy ra tên Phương Trạch muội khống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)
General FictionNgười ta xuyên qua là hòn đá kê chân của nữ chính, cô cư nhiên xuyên qua thành hòn đá kê chân của nữ phụ. Người ta xuyên qua là nữ phụ ác độc, lẳng lơ có ý đồ quyến rũ các loại nam chính rồi lãnh cơm hộp, cô lại xuyên qua làm công cụ của nữ phụ để h...