Q2.C4.

1.3K 103 41
                                    

Sự kiện trước xem như mây bay...

Trên đài người chủ trì lên sân khấu nói mở màn:

- Hoan nghênh các vị quan khách tiến đến buổi tiệc rượu hôm nay,....

*Tĩnh lược n chữ*

Sau đó, Sở gia gia cùng Sở Vũ bước lên khán đài tỏ lời cảm ơn với các vị quan khách cũng không quên kính rượu mọi người. Ánh mắt ông lướt qua một lượt rồi dừng lại nhìn Bình An vẫn đang cắm cúi ăn nốt mẩu bánh kem.

- Không bằng hôm nay tiểu An cùng Sở Vũ góp vui cho Sở gia ta một điệu nhảy mở màn thì thế nào?

*Vẫn đang ăn Bình An tỏ vẻ 🙄* thì Sở Vũ đã bước xuống chỗ nàng, đưa tay ra ở tư thế mời. 

- Cung kính không bằng tuân lệnh.

Phương Bình An mặc một kiện váy công chúa, còn Sở Vũ một thân tây trang quần tây hệ cà vạt kết. Hai người đứng cạnh nhau, trai tài gái sắc, chậm rãi từ hậu đài đi tới.

Một bản nhạc Beethoven vang lên, Bình An mũi chân chậm rãi đứng lên, thả người nhảy, tư thái ưu nhã, bay lên trời, tại chỗ xoay tròn 360 độ. Theo âm nhạc tiết tấu, biến hóa động tác không lặp lại.
Dưới đài, nguyên bản tiếng ồn ào, khoảnh khắc chi gian an tĩnh xuống dưới.
Màn biểu diễn chỉ năm phút đồng hồ, cơ hồ sau khi tiếng nhạc chấm dứt, phía dưới vỗ tay lập tức vang lên, thập phần vang dội.

Phương Trạch nhìn bóng dáng trên đài phá lệ chói mắt.

Còn Tuấn Kiệt chỉ biết hậm hực nhìn ai đó. Hừ hừ, lần sau phải bảo ba hắn mở tiệc rượu, hắn sẽ là người nhảy mở màn cùng Bình An. Ừ, quyết định vậy đi.

Cũng nhờ trận yến hội này mà danh khí Phương Bình An ở trên mạng thắng được vô số khen ngợi, trở nên khá nổi tiếng. Sau này Bình An biết được chỉ biết tặc lưỡi. Sao nàng thấy giống như mình có hào quang của nữ chủ vậy???

Đương nhiên đó là chuyện của sau này...

***
Sau khi khéo léo tránh khỏi đám người đến bắt chuyện, Bình An một mình lẻn ra ngoài đại sảnh.

Khách sạn King vốn là quán rượu sang trọng nhất, nó nổi tiếng trong thành phố ở tầng sân thượng là hoa viên, ở bên cạnh là phòng yến hội. Liền bên kia là hồ bơi ngoài trời.

Bình An cũng không có nhiều tâm tư ngắm cảnh. Bởi trong nguyên tác, nữ chủ hôm nay sẽ xuất hiện. Vốn mẹ nữ chủ làm công trong đoàn người làm tiệc rượu hôm nay nhưng lại bị phát hiện bị bệnh ung thư phải nhập viện. Nữ chính Lục An Nhiên làm thế mẹ mình. Và thế là bằng vầng hào quang nữ chính, Lục An Nhiên tình cờ phát hiện tiểu thiếu gia của Sở gia là Sở Phong bị rơi xuống hồ nên cứu lên. Để báo đáp, Sở gia không chỉ chi tiền phẫu thuật cho mẹ Lục An Nhiên còn giúp cô chuyển trường. Hơn nữa tiểu thiếu gia Sở Phong vốn sợ người lạ không hiểu sao có hảo cảm với Lục An Nhiên nên nữ chính thành công được nhận vào Sở gia với nhiệm vụ làm bạn với Sở Phong. Từ đó nữ chính bước trên đường tình yêu rối rắm với vài vị thiếu gia khác.

Bình An vô ngữ. Tác giả đại nhân, có cần cho nữ chính bàn tay vàng to bự thế không?

Bình An khá có ấn tượng với Sở Phong nhờ một lần nàng được nghỉ phép về nước được Phương gia gia dẫn thăm vài chiến hữu, trong đó có Sở gia gia cùng Bạch gia gia. Cậu bé có dáng người nhỏ nhắn, làn da nhợt nhạt, lúm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện khá đáng yêu. Hai người trò chuyện câu có câu không, nàng nhận ra cậu bé là người khá lương thiện.

Sở Phong sinh ra đã yếu ớt nên được Sở gia nâng niu như hòn ngọc quý.

Dù nàng không bận tâm nữ chính nhưng dù gì đã có duyên gặp mặt, cũng sợ việc nàng xuất hiện làm mọi chuyện chệch ra khỏi quỹ đạo, ảnh hưởng đến mạng người cũng không hay.

Cốt truyện, nhân vật là do tác giả định đoạt. Nhưng Bình An mấy năm nay nhận ra một vấn đề. Họ không phải là nhân vật trên trang giấy, mà chính là người thật, cũng có tư duy, có suy nghĩ của chính mình, không phải dưới cách nhìn của tác giả. Tác giả vẽ lên một viễn cảnh, chỉ cần một người có thay đổi sẽ dẫn đến kết quả khác nhau, không còn trong khống chế của những trang giấy nữa.

Đang miên man suy nghĩ bỗng Bình An nghe một tiếng "Bùm..."

Gì? Nhanh thế?

****
Đôi lời tác giả:

Tui ko có động lực viết tiếp 😭😭😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ