Q1.C13. Âm mưu bị phát hiện

1.3K 94 4
                                    

Liễu Hạ quả thật đến tìm Phương Doanh Doanh.

Cô ta lôi kéo Phương Doanh Doanh đến ngỏ khuất sau một dãy phòng học, giọng điệu cầu xin:

- Doanh Doanh tỷ, tỷ phải giúp ta... Phương Trạch không cho ta ở trường học nữa...

- Vì cái gì ta phải giúp ngươi...- giọng điệu Phương Doanh Doanh chán ghét - ngươi tốt nhất nên cút khỏi đây, bằng không ở Liễu gia ngươi cũng không "lên được mặt bàn"..

- Tỷ...sao tỷ có thể nói vậy...., ta rõ ràng giúp tỷ ngán chân Phương Bình An kia....

- Câm miệng!!! - Phương Doanh Doanh hét lên rồi túm lấy tay Liễu Hạ siết chặt - ngươi tốt nhất ngoan ngoãn mà rời khỏi, bằng không ngươi sẽ không biết ngươi sẽ khó coi thế nào đâu, mà...ai sẽ tin ngươi cơ chứ...a...Liễu Hạ a...ngươi có bằng chứng gì tố cáo ta a...

Liễu Hạ ngồi bệch xuống đất khóc thành tiếng, cô ta cảm thấy giống như mọi thứ dường như đã bỏ rơi mình. Tại sao mọi chuyện lại như thế này, có phải nếu cô ta thành thật yên phận, không đi trêu chọc Phương Bình An thì mọi chuyện có tốt hơn không?

Phương Doanh Doanh đứng nhìn cô ta bằng một ánh mắt khinh bỉ, a, con nhỏ ngu ngốc, bị ta lợi dụng thế mà nghe lời ta như một con chó nhỏ, aizzz thật đáng thương.

- Liễu Hạ à, bây giờ mọi chuyện đã thành ra thế này muội nên tạm thời muội cứ rời khỏi trường một thời gian, nếu 1 năm không được thì 2,3 năm, tỷ sẽ giúp muội quay lại trường....Còn muội cứ ngoan cố thì tỷ tỷ e rằng muội sẽ không còn cơ hội nữa đâu...

Liễu Hạ như vớt được phao cứu mạng. Đúng vậy, Liễu gia không phải nhà gia thế lớn, những buổi tiệc trong giới chẳng được mời , nhờ Phương Doanh Doanh mà cô ta được đi cùng, chính nhờ vậy mà quen được vài người có máu mặt. Là người ai cũng có tâm tư ham hoa vinh, cô ta cũng vậy. Nếu đi theo Phương Doanh Doanh, cô ta được hưởng lợi không ít.

- Thật...thật sự...

- Ưmh, ngươi không tin Doanh Doanh tỷ nữa hay sao?

- Tin tin,...vậy tốt quá..

Liễu Hạ vội đứng dậy, nắm lấy tay Phương Doanh Doanh:

- Tỷ...tỷ nhất định phải giúp ta...

- Được rồi, trở về thôi

Phương Doanh Doanh nhìn theo bóng Liễu Hạ mà ác ý cười,..ngu ngốc vẫn mãi ngu ngốc..., sỡ dĩ cô ta không vội tống khứ Liễu Hạ đi vì cảm thấy còn có thể lợi dụng...

Liễu Hạ vừa đi chưa lâu thì có một bóng người nhàn nhã xuất hiện, nhìn dáng vẻ kia có lẽ đã ở đây được một khoảng thời gian.

- Có vẻ như ta vừa nhìn thấy chuyện không nên thấy nhỉ?!

Phương Doanh Doanh cứng đờ, nhìn chàng trai đang tiến lại càng hốt hoảng. Người này không ai khác chính là Mục Nhiên. Gia thế cậu ta không tồi, tuy không bằng tứ đại gia tộc nhưng lại khá có tiếng ở nước ngoài, đặc biệt trong ngành thời trang - giải trí. Nhiều người đồn đãi sở dĩ cậu ta ở đây chứng tỏ Mục gia sắp tới sẽ tấn công thị trường trong nước, rằng sắp tới có khi Giang gia sẽ bị thay thế.

Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ