Q2.C3. Gặp nhau ở Sở gia

1.3K 91 26
                                    

Buổi tiệc rượu này là Sở gia tổ chức nhằm giới thiệu người sẽ kế nhiệm vị trí cầm quyền Sở gia - cháu đích tôn Sở Vũ , người được mời thân phận địa vị dĩ nhiên không người nào không phải là quân chính thế gia.

Hôm nay Bình An mặc một chiếc đầm dài màu trắng, đầu tóc thả lỏng vén lên, trong tóc còn đính một đóa hoa sơn trà bằng thủy tinh, trang dung thanh lệ, trong vẻ mặt lại mang theo một tia quyến rũ . Một cô bé rất xinh xắn, làn da trắng muốt, đôi mắt to tròn đen láy sạch sẽ. Là vẻ đẹp trong sáng tinh khiết như sương mai, khuôn mặt không một chút tì vết. Nàng khoát tay Phương Trạch bước vào.

Phương Chính Đông nhìn thấy  con gái lập tức liền cười, hắn vẫy vẫy tay:

- Bình An, Phương Trạch, lại đây.

Bình An nghe được, gật gật đầu sau liền đi bên người Phương Chính Đông, ngoan ngoãn lại đối các vị trưởng bối hơi hơi mỉm cười:

- Các vị thúc thúc hảo.

Phương Trạch cũng đối bọn họ ra một cái lễ phép tươi cười, xem như chào hỏi. Phương Trạch tuy là vãn bối, nhưng hiện tại trên thương trường hắn năng lực không kém. Hắn chủ động làm ở đây vài vị trưởng bối thụ sủng nhược kinh. Cũng sôi nổi trở về cái lễ phép mỉm cười.

Một lão trưởng bối mở miệng hỏi:

- Lão Phương, đây là tiểu nữ nhi của ngươi a?

Phương phụ cười tủm tỉm:

- Ân. Nữ nhi của ta Phương Bình An.

Trưởng bối:

- Nghe nói tiểu nữ nhi là học sinh ưu tú của học viện Hoàng gia Ý, không hổ là cháu gái Phương gia. Lớn lên không chỉ xinh đẹp, học tập lại hảo.

Phương phụ kiêu ngạo trả lời:
- Đó là đương nhiên.

Bình An ra vẻ thẹn thùng:
- Cảm ơn thúc thúc khen ngợi.

Bình An lễ phép chào hỏi những người có quan hệ  thương nghiệp quan hệ người nhất nhất chào hỏi một lát liền cùng Phương Trạch tách ra một góc.

Quan sát một chút, nơi này cũng có không ít học sinh của trường Kirin nên khá nhiều người nhận ra bọn họ.

Phương Trạch không thèm để ý tới những lời bàn tán xì xào của những người tò mò. Chăm sóc cho bảo bối nhà anh quan trọng hơn.

- An An em đói không? Anh nhìn thấy trên bàn buffet có mấy loại bánh ngọt mà em thích. Anh đi lấy bánh cho em nhé?

Phương Bình An gật đầu, không quên nở nụ cười. "Cám ơn ca ca."

Phương Trạch cảm thấy trái tim mình như tan ra. A! Bảo bối nhà họ thật đáng yêu!

Nhìn thấy Phương Trạch đã rời đi, vài nữ sinh đều không cấm mắt sáng ngời, chạy đến bắt chuyện:
-  Ngươi chính là Phương Bình An?

Nghe được lời này, Bình An gật gật đầu, "Ân."

Thấy nàng gật đầu, kia mấy nữ sinh liếc nhau sau, lập tức liền nhịn không được vẻ mặt nhảy nhót thấu tiến lên đây cùng nàng nói chuyện.

Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ