Trường Kirin có nét giao thoa giữa trường quý tộc phương Tây và vẻ cổ điển của phương Đông.
Trường học được xây theo kết cấu hình chữ U. Mỗi phòng học rộng chừng 50m2 với đầy đủ tiện nghi. Chính giữa là sân thể thao có diện tích khá rộng.
Ngày đầu tiên, Bình An cũng không rãnh rỗi mà tham quan trường học. Hiện giờ nàng đang đứng trước phòng học của mình và bị một đám con gái đứng chặn trước cửa. Một cô gái tóc ngắn đầy cá tính có vẻ là người cầm đầu lên tiếng:
- Này con nhỏ xấu xí, mày đừng tưởng mày họ Phương thì có quyền để ý đến Giang thiếu!!! Chậc...chậc...nhìn lại mày đi, một góc cũng không Phương Doanh Doanh, chỗ nào là tiểu thư Phương gia chứ... Sao không nghỉ luôn cho khuất mắt... Hừ!!!...cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.Nói xong bọn chúng hất tóc rồi ngoáy mông bỏ đi.
PBA: ???
Gì? Không đánh nhau giật tóc các kiểu a?
Bình An quả thật có chút thất vọng (t/g:@_@).
Lục tìm trí nhớ nguyên chủ, có vẻ việc này xảy ra thường xuyên. Mà bọn người kia cũng không phải học sinh lớp 6.
Chuyện này 99% là Phương Doanh Doanh châm ngòi, còn 1% còn lại chắc là fan não tàn của Giang thiếu - Giang Thừa.
Nguyên chủ suốt ngày bị bắt nạt vẫn cắn răn chịu đựng không nói với cha mẹ. Nguyên nhân là Phương Doanh Doanh bảo không nên để cha mẹ nàng lo lắng. Nguyên chủ nghĩ nghĩ, lúc trước nàng chỉ cần cảm mạo một chút là cha mẹ liền bỏ cả công việc mà bồi nàng, nàng không muốn họ lo lắng nên liền im lặng chịu đựng.
Này thật là khờ mà!
Nguyên chủ tuy học tốt, gia thế tốt nhưng lại tự ti nên ít kết giao với người khác. Điều này khiến nguyên chủ càng bị xa lánh hơn.Mấy gia hỏa này hôm nào nàng phải chỉnh đốn một phen.
Tìm được chỗ ngồi, Bình An bỏ cặp xuống rồi bắt đầu quan sát....
Bất chợt một bàn tay béo mập vươn ra:
- Này!...
Bình An nhìn qua thì thấy một cậu bạn mập mạp trắng trẻo, tóc để mái ngố hơi phồng nên trông khá đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt lấp lánh đang nhìn nàng.Người này chính là bạn cùng bàn của nguyên chủ. Cậu ta tên là Châu Tuấn Kiệt. Cha cậu ta là chủ bách hóa Châu thị.
Có thể nói, cậu ta và nguyên chủ có quan hệ khá tốt.
Khoan đã...Châu Tuấn Kiệt...này không phải tên của nam chính là ngôi sao ca nhạc hay sao?
Châu Tuấn Kiệt là con vợ kế. Cậu ta có một người anh trai cùng cha khác mẹ là Châu Gia Lâm. Sau khi mẹ Châu Gia Lâm qua đời, cha Châu liền lấy mẹ Châu Tuấn Kiệt.
Châu Tuấn Kiệt không muốn tranh quyền thừa kế mà ôm mộng trở thành nghệ sỹ.
Mà Châu Tuấn Kiệt gặp mặt nữ chủ là lúc cậu ta bị bắt nạt, nữ chủ ra tay cứu giúp. Không chỉ vậy, nữ chủ còn khuyên nhủ khích lệ cậu ta nên dũng cảm mà phản kháng.
Châu Tuấn Kiệt thập phần cảm động, từ đó bắt đầu thay đổi bản thân bước trên đường trở thành Thiên vương giới giải trí, còn Lục An Nhiên có thêm một trung khuyển trong hậu cung.Mà sau khi nguyên chủ qua Mỹ, nàng cùng Tuấn Kiệt cắt đứt liên hệ.
Vì vậy nên trong nguyên tác không nói đến đi?Nguyên chủ và cậu ta chơi vì Châu gia cùng Phương gia nhận thức, sau lại vì cả 2 khá giống nhau, đồng dạng ngoại hình cùng tính cách.
Bất quá so với nguyên chủ, cậu ta thường xuyên bị mọi người bắt nạt hơn.
Nguyên nhần lớn là do thân phận con vợ kế. Còn lại chính là nhìn bộ dạng tiểu ngốc bạch của cậu ta làm mọi người muốn khi dễ a!Bình An nhìn khuôn mặt mũm mĩm của cậu ta có chút suy ngẫm.
Nàng vốn không chỉ là một cái nhan khống, mà với những vật tròn tròn dễ thương như thế này cũng không có sức kháng cự.
Aizzz, nam chính này thật dễ thương làm sao phá???
Bình An tay nhanh hơn não, liền vươn tay nhéo má cậu ta một ngụm.
Ân, mềm mềm.
Châu Tuấn Kiệt quẫn bách.
Cậu ta... Cậu ta...thế nhưng nhéo mình???
Tuấn Kiệt tròn xoe mắt nhìn Bình An đầy khó hiểu.
Thấy mình thất thố, Bình An khụ nhẹ lấy lại tinh thần.- Ách, ai nha... tiểu Kiệt, lâu quá không gặp, cậu lại béo ra nha...
Tiểu Kiệt? Cái quỷ gì a? Mà bọn họ không gặp nhau mới một tuần thôi nha.
Tuấn Kiệt nhìn Bình An tỏ vẻ khó hiểu lần 2, Bình An này có vẻ không giống lúc trước, mà không giống chỗ nào cậu lại không thể lý giải.
Mà nghĩ không ra cậu liền ném sau đầu!
- nghe bảo ngươi ốm ni? Mới một tuần mà ngươi gầy thành dạng này a!.. Ngươi không biết không có ngươi ở lớp, ngày ngày trôi qua hảo buồn chán...
Tuấn Kiệt nói một đống này đó than vãn tựa như bộ dáng một oán phụ.
Khóe miệng Bình An giật giật. Đống mỡ còn trên người nàng này, đâu ra gầy?
Càng nghĩ càng thấy cậu ta thật đáng yêu.
Không được.
Shota đáng yêu này không nên nằm trong tay nữ chính.
Bình An vận não suy nghĩ làm cách nào giúp cậu ta thay đổi vận mệnh.
Bất quá lại không nghĩ đến chính mình trêu chọc đào hoa.
Đương nhiên đây là việc sau này.***
Ước chừng chốc lát, lớp học lục đục người tiến vào.Các học sinh đều không khỏi vẻ mặt kinh ngạc biểu tình nhìn nàng.
Nàng lúc này đang cùng Tuấn Kiệt trao đổi bài mấy ngày nay, thỉnh thoảng lộ ra vẻ ngạc nhiên, sau lại nhíu mày, sau nữa lại cười cười đối Tuấn Kiệt nói gì đó.
Thoạt nhìn thật sinh động.
Đây là Phương Bình An sao? Dĩ vãng bộ dáng khiếp nhược tự ti, hệt con vịt xấu xí khiến người ta chán ghét đâu?
Bởi thân phận đặc thù, dáng vẻ lúc trước của nàng khiến người ta ghen ghét, tự hỏi vì cái gì Bình An lại là tiểu công chúa Phương gia, người như thế quả thật không xứng đáng danh phận a!Bất quá giờ này nhìn lại.
Khí chất cùng trước kia bất đồng, cả người toát ra vẻ linh động hoạt bát khiến người ta không tự chủ muốn thân cận.
Nàng được người Phương gia đem dưỡng thực hảo, cho nên trên mặt mang theo điểm trẻ con béo phì. Nay nhìn lại nhưng là loại này trẻ con phì không có phá hư này khuôn mặt tinh xảo, ngược lại là cho nàng tăng thêm một loại cảm giác đáng yêu nghịch ngợm.Này là bọn họ hoa mắt sao?
Phương tiểu thư Phương Bình An trông thật đáng yêu ni?
Sao trước giờ bọn họ không phát hiện ra?Bình An hoàn toàn không thèm để ý những người khác ánh mắt, ngược lại chuẩn bị sách vở hảo hảo học tập.
Nhiều năm nàng không nghe lão sư giảng bài, đã quên tư vị làm học sinh nên không khỏi có chút hoài niệm.
***
Hết tiết, Bình An đem sách giáo cất hảo, liền xoay người đối Tuấn Kiệt hơi hơi mỉm cười:
- Đi thôi, chúng ta đi nhà ăn ăn cơm.
Tuất Kiệt hơi bất ngờ nhưng vẫn gật gật đầu, ngoan ngoãn đi theo phía sau nàng.
Thấy như vậy một màn, mọi người lại ra vẻ nghi vấn.Kia không phải lúc trước là đi đến khu lớp 8 ăn cơm sao? Nói là cùng tỷ tỷ ăn cơm bất quá ai chẳng biết cậu ta lấy cớ để tiếp cận Giang Thừa!
Người suốt ngày lén lút theo người ta soát tồn tại, nay lại từ bỏ sao? Đây là đem người ném rớt hay chuyển đổi đối tượng?
Chỉ một tuần không gặp, Bình An này khiến mọi người càng thấy bất ngờ.
Trong đó đặc biệt có một cô gái lộ rõ biểu tình khinh bỉ.
Này đó đương nhiên Bình An không quan tâm, quan trọng là lấp đầy cái bụng a!
Nàng thực muốn cảm tạ Phương Trạch đưa nàng 2 hộp sữa.
Không nghĩ cơ thể này yếu ớt như vậy, mới hơn hai tiếng mà người như mất hết linh khí. Xem ra con đường giảm cân phía trước của nàng còn gian nan đây!
Hảo đói hảo đói a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)
BeletrieNgười ta xuyên qua là hòn đá kê chân của nữ chính, cô cư nhiên xuyên qua thành hòn đá kê chân của nữ phụ. Người ta xuyên qua là nữ phụ ác độc, lẳng lơ có ý đồ quyến rũ các loại nam chính rồi lãnh cơm hộp, cô lại xuyên qua làm công cụ của nữ phụ để h...