Q1.C10. Tạm biệt, mối tình đầu

1.6K 103 5
                                    

Bình An đứng trước bồn rửa mặt chỉnh chu một phen chuẩn bị vào lớp. Bất giác bên cạnh xuất hiện thêm một người.

Giang Thừa.

Khiêm khiêm quân tử, ôn thuận như ngọc.

Quả thật là hình tượng vương tử vườn trường, khiến người ta nhớ mãi không quên.

Bất quá không bao gồm Bình An.
Nhìn chàng trai anh tuấn trước mặt, nàng thực không có cảm giác gì.

Đời trước nguyên chủ mơ mơ hồ hồ mà thích anh ta, nàng chỉ là thích một người mà thôi.

Thẳng đến cuối cùng, nguyên chủ cũng không hận Giang Thừa.

Mà nguyên nhân chỉ do nguyên chủ ngốc nghếch, tin người.

Bình An cũng không có thói quen lấy sai lầm của bản thân đẩy lên người khác nên vẫn chỉ bình thản đối mặt với cậu ta.
- Giang học trưởng có việc gì sao?

- Ngươi...ngươi không sao chứ?

Bình An sửng sốt, người này không phải tới cười nhạo nàng?
- Học trưởng, ta không có việc gì.

Giang Thừa nhìn cô bé trước mặt có chút phức tạp.

Những đứa trẻ sống trong gia tộc từ nhỏ luôn được dạy dỗ chuẩn mực, so với những đứa trẻ cùng tuổi lại thành thục hơn.

Mà cô bé này tựa như công chúa sống trong lồng kính, đôi mắt kia trong suốt không một tia tạp chất, bây giờ nhìn lại phá lệ càng thêm lấp lánh.

Giang gia địa vị thấp hơn Phương gia nên mẹ hắn luôn bảo hắn phải tạo mối quan hệ tốt với người Phương gia, đặc biệt là Phương Bình An.

Hắn chán ghét Bình An vì cảm thấy cô nàng có được mọi thứ quá dễ dàng.

Hắn chán ghét sự nhu nhược của cô nàng.

Hắn chán ghét nàng không bao giờ phản kháng.

Vì thế hắn càng chán ghét sự tiếp cận của Bình An.

Thẳng đến hôm nay, thấy hình ảnh nàng ngã xuống kia, hắn bỗng dưng thấy xúc động.

Nó giống như hắn, dù có mệt nhọc, dù cho cha hắn luôn thiên vị đứa con riêng kia, hắn vẫn luôn đối đầu hết thảy để khiến bản thân là ưu tú nhất.

Đang mãi mê mang suy nghĩ, bất chợt giọng Bình An vang lên:

- Nếu không ta đi trước.

- Khoan đã,....ngươi trước kia ở ta trước mắt lung lay như vậy nhiều lần, chẳng lẽ ngươi đều không nhớ rõ sao?

Giang Thừa thập phần kinh ngạc. Trước không phải ngày nào cũng một bộ dạng kiến hắn chú ý hay sao? Hiện tại thế nào hắn xuất hiện hỏi thăm cũng không thấy biểu hiện gì? À, không phải, người này tựa hồ từ mấy hôm trước dường như đã không còn xuất hiện trong sinh hoạt của hắn.

Đáng tiếc, nếu đúng là nguyên bản Bình An đối bộ dạng này của Giang Thừa chắc cảm động không thôi, hiện tại Bình An này không phải.

Bình An hít một hơi, nhớ tới hồi ức nguyên chủ, hảo, hôm nay nàng đem mọi việc chấm dứt.

- Học trưởng, ngươi có muốn biết vì sao ta thích người ?

Xuyên Qua Thành Em Gái Nữ Phụ (Nữ vương thành công chúa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ