Chap 8

6.4K 235 17
                                    

Luhan và Sehun đã chính thức trở thành một đôi được mọi người công nhận.Không khó để nhìn thấy hình ảnh họ đi bên nhau trong trường với một bên là tổng công ôn nhu cưng chiều,một bên là mĩ thụ tươi cười hưởng thụ.Luhan giờ là 'hoa' đã có chủ nên không một ai còn có ý nghĩ muốn quấy rối hay làm phiền anh nữa.Những thiếu nữ chót mê dại mà cuồng si Sehun cũng chỉ còn nước ngồi gặm khăn ôm lấy con tim tan vỡ.Riêng các hủ nữ,hủ nam lại như được cơ mà mở đại tiệc ăn mừng vì Luhan xinh đẹp của họ đã tìm được đúng bến đỗ.

.

.

Hạnh phúc tươi đẹp cứ diễn ra như thế.Nhưng có một điều chắc chắn rằng,câu chuyện phấn hường của đôi bạn trẻ sẽ thiếu phần li kì,hấp dẫn nếu như không có sự xuất hiện của...thánh bày trò Jongin :)

.

.

Jongin tuyên bố muốn tổ chức một bữa tiệc tại gia nhỏ để mừng cặp HunHan đã chính thức 'ở cùng một chỗ'.Luhan thấy điều đó cũng nên vì anh muốn biết thêm về bạn bè và cuộc sống thường ngày của Sehun.Còn cậu thì ngược lại, với tính cách của Jongin thì không thể chỉ là bữa tiệc gặp nhau chúc mừng đơn giản được.Lại còn cái thái độ hớn hở "Mày cứ yên chí đi..rồi mày sẽ không phải hối hận đâu..hahehi.." càng làm Sehun thêm lo lắng. Mong là mọi chuyện đều tốt đẹp cả,nhất là Luhan,anh phải cẩn thận.Đừng để tên Jongin nó...

.

.

-Luhan,anh lại đây em bảo cái này._Jongin gọi với Luhan trong lúc anh đang sắp đồ ăn vặt lên đĩa.

-Gì thế Jongin?_Luhan đi đến chỗ Jongin đang đứng,trong miệng còn đang nhai rở miếng bánh trông rõ 'duyên'.

-Em hỏi thật nhé,anh có muốn gây ấn tượng với đám bạn của Sehun không?_Jongin khoác tay lên vai Luhan thủ thỉ.

-A..gây ấn tượng á..sao lại phải làm vậy?

-Anh ngốc thế,bọn nó đến có đôi có cặp cả,anh phải giữ thể diện cho thằng Sehun chứ..không chúng nó lại bảo thằng này..không có mắt nhìn người.

-Nhưng mà..thay đổi..anh biết làm sao._Luhan nhìn qua mình một lượt, ngại ngần nói.

-Mặt tiền anh thì chuẩn không cần chỉnh rồi,còn cái phần 'người đẹp vì lụa' thì anh cứ để em...em sẽ lột xác anh..từ A đến Z..hehe.._Jongin kết thúc lời đề nghị bằng một cái nhếch mép rõ rợn.

-Anh có nên tin em không đấy?..Trông em cứ như..cứ như bọn...lừa đảo???_Luhan nhăn trán lại,đắn đo suy nghĩ nhìn Jongin.

-Thật sẽ không sao đâu,anh cứ tin ở em đi.Em sẽ làm cho Luhan anh 'sáng' nhất đêm nay.

Nhìn thái độ tự tin của cậu lúc này,Luhan chỉ còn biết câm nín mà chấp nhận hiện thực phũ phàng.Nếu đã là Jongin đầu têu ra thì trả có chuyện gì tốt đẹp theo đúng nghĩa đen.Em định biến anh thành gì đấy hả,Jongin???

.

.

...

Đúng như giờ hẹn,tất cả mọi người đều đã có mặt đông đủ.Cặp đôi háu đói ChanBaek vừa nhìn thấy đồ ăn là đã nhảy vào xâu xé.Anh lớn Suho,cái thẻ ăn của cả hội cũng dẫn theo một em mới chăn..à đâu..mới quen người Trung tên là YiXing đến để giao lưu. Kyungsoo nổi tiếng mắt to của Jongin vừa nhìn thấy mặt là đã chạy tới ,ngồi thọt lỏm trong lòng cậu ta.Ai cũng đã cặp kè bên nhau cả,chỉ còn mình Sehun là đang nhăn mày đưa mắt tìm kiếm hình dáng quen thuộc.

[Longfic][HunHan]Thật sự là yêu sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ