::: 6am :::
" jeogi banjjak i neun Little star nal wiro haejura
gidael got hana eobshi sseurojineun oneul bam
jeogi banjjak i neun Little star nal wiro haejura
gidael got hana eobshi sseurojineun "
Sáng chưa gì đã có ai gọi vậy? Nó nghĩ bụng, rồi dụi mắt vớ tay trả lời điện thoại
" Gút mo ning em!"... người ta còn chưa kịp alo, haizzz cái tên này...
" Anh có thấy mình hơi lố ko? "
" Lố cái gì chứ! Ko phải anh hơi bị dễ thương à? " ... Trí Nguyên tí tởn đầu dây bên kia
" Kệ anh đấy! "
" Cảm ơn anh đi chứ! "
" Cảm ơn vì cái gì cơ? "
" Gọi em dậy đi học ý! " Cậu ta bắt đầu tự sướng về "thành công vĩ đại" của mình...
" GIẾT ANH THÌ CÓ! Trời ơi.... hôm nay chủ nhật kia mà! Cuối tuần mà cũng phải dậy sớm nữa....... Đúng là... thân làm tội đời! "
" Thế hôm nay em có làm gì ko? Ta đi chơi nhé! "
...
...
...
- Anh ko định đi làm à? - Tuyết Lâm cau có chui vào trong chiếc BMW bóng loáng của Trí Nguyên..
- Đi chơi với em thì đi làm làm gì! Anh đã giao hết công việc cho trợ lí của anh rồi! - Cậu ta tít mắt (hic, cute dễ sợ!)
" jeogi banjjak i neun Little star nal wiro haejura
gidael got hana eobshi sseurojineun oneul bam
jeogi banjjak i neun Little star nal wiro haejura
gidael got hana eobshi sseurojineun " Chuông điện thoại của... Trí Nguyên?
" Alo Lâm Trí Nguyên nghe! "
" Ồ Lâm tổng, thật may mắn vì Lâm tổng đã nhấc máy! " Ko ai khác ngoài ông Sa " Tôi vào vấn đề chính nhé! "
" Chủ tịch Triệu cứ nói! "
Há há há dáng lái xe của anh cực kì cool nhá! Một tay nói truyện điện thoại một tay lái xe, cửa còn mở nữa chứ, tóc *tung bay trong gió* =)) ("hờ hờ tui mà nị!" Nguyên tít mắt "trật tự ko tôi cho anh chết thảm đấy!" t/giả phồng mang)
" Về vấn đề đó.... Sắp đến ngày khai trương dự án rồi, thưa Lâm tổng, điều kiện cậu đã có chưa vậy? Thực sự thì lúc này đã gấp lắm rồi! " Ông Sa nói một tràng, ông gần như mất bình tĩnh..
" À chuyện này... tôi đã có điều kiện! "
" Là gì vậy? Tôi sẽ đáp ứng cho cậu! "
" Tôi muốn con gái của chủ tịch! " Nói xong cậu liếc mắt nhìn vẻ mặt thộn ra của người bên cạnh, nở nụ cười nửa miệng (hic, rõ đẹp zai)
" Là sao? " Ông Sa cũng ngạc nhiên ko kém
" Cho cô ta làm bạn gái của tôi, được chứ? "
" Việc này...... "
" Con gái chủ tịch đây, nói chuyện với nhau đi! "
...
...
...
- Em chính thức làm bạn gái của anh rồi nhá! - Trí Nguyên (lại) tít mắt (mất máu nhiều quá hic hic)
- Thôi đi! Lại còn mãi mãi nữa...... - Tuyết Lâm ngán ngẩm trả lời, tại sao tên quái quỉ này cứ bám mình thế nhờ...
Chiếc xe đỗ xịch ngay trước công viên giải trí Midnight...
- Midnight ah ah ah !!!!!!!!! - Cậu ta chui ra khỏi xe và toe toét cười ("có cần phải giả bộ như thế ko đấy?" t/giả thở dài "Hờ hờ kệ tui!") - Mau lên, ra đây! Chơi nhà ma trước nhé!
- Cái gì? Ko! Ko chơi nhà ma!
- Wow chả phải đây là nhà ma đáng sợ nhất thành phố sao? Đi thôi! - Trí Nguyên vẫn giả ngơ khi thấy... bạn gái giở ánh mắt cún con với mình, rồi kéo tay nó phăm phăm vô mua vé.....
...
Chúa ơi ban lành cho nó!
- Đi chậm thôi nhé! - Trí Nguyên thì thầm vào tai nó, xung quanh là một màn đêm đen kịt...
- Làm gì thấy lối mà đi..... - Giọng Tuyết Lâm run run, nó mếu đến nơi...
- Đi theo quán tính, chạm phải con ma nào anh đánh nó cho! - Đến lúc này mà ổng vẫn trêu con nhà lành người ta được, chết người....
Lần lần mò mò...
Nó thấy lạnh lạnh ở chân.....
1s
2s
3s
4s
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa - Cứ thế mà hét, ko biết trời đất gì nữa, tại nó thấy có cánh tay dưới chân mà........
*Xỉu* =)) ~
...
...
...
- Ê này! - Trí Nguyên gí cái gì đó mát mát vô mặt bạn gái.... Kem đó bà con, nguyên vỏ nhá! Ko thì bẩn chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp đồng vĩnh viễn
Novela JuvenilHiện tại mình cho close hẳn fic cũ, mong rds thông cảm. Vì mình muốn chuyên tâm vào fic này! Mọi người cùng thưởng thức và hãy vote, comment cho mình nhé! Đó là động lực cho mình đó các bạn! Thân, Joo