Part 8 2/2

7.5K 5 4
                                    

 - Dậy đi! - Gọi mãi mà nó ko thèm dậy, Gia Khiêm nhăn mũi giật tấm chăn mỏng mà nó đang đắp.

 - Bộ anh khùng hả! Anh có biết hôm nay là thứ mấy ko? Anh có biết ko? Hôm nay Chủ nhật đấy! - Tuyết Lâm tuôn một tràng "bật tuôn sẳng khoái" vào buổi sớm.

 - Tôi biết thì tôi mới gọi em dậy chứ! Bộ em hay ngủ muộn lắm hả

 - Tôi phải ngủ muộn để rút ngắn thời gian nhìn thấy bản mặt đáng ghét của anh lại! - Nó khó chịu trở mình quay lưng lại phía Gia Khiêm.

 - Em đúng là cô nàng khó bảo. - Hắn hạ tay xuống bế bổng nó lên rồi sải chân vào WC.

 Trong khi nó la ó thì hắn bắt nó đứng cạnh rồi bắt đánh răng, đúng hơn là dạy đánh răng.

...

...

 - Đi! - Gia Khiêm cứ cố gắng ủn nó ra khỏi cửa để đi chơi trong khi nó làm... mặt ngầu đứng giậm chân tại chỗ. - Bộ em ko muốn đi hả?!

 - Đi chơi thì ai chả thích! Nhưng đi với anh thì ko bao giờ!

 - Vậy thì đi với anh!

 Tức thì nó bị một lực kéo mạnh ra ngoài cửa.

 - Lâm tổng lại đến phá đám à? - Gia Khiêm cau mày khó chịu tỏ ý không bằng lòng.

 - Ồ, cô ấy vẫn là của tôi chứ? Phải ko?

 - Anh đi mà chơi với các em của anh! - Tuyết Lâm ẩn Trí Nguyên ra, nói mỉa.

 - Hợp đồng...... - Cậu ta lại dùng cái kế nói về việc hợp đồng chưa hoàn tất để dọa nó.

 - Đừng có mà đứng đó càm ràm nữa. Lâm tổng và tôi cùng đưa em đi chơi! OK? - Gia Khiêm nhếch đuôi mày thích chí.

 ...

 - Kem! - Nó đứng khựng lại khi thấy một quán kem ốc quế gần đó.

 - Lớn tồng ngồng còn đòi ăn kem, xí! - Gia Khiêm bĩu môi.

 - Em thích ăn kem gì? - Để lấy được lòng bạn gái, Trí Nguyên "nở nụ cười tỏa nắng" hỏi.

 - Chocolate! - Nó híp mắt trả lời

 - Ê ko được ăn kem của hắn, có độc đấy! - Hắn trừng mắt... cảnh báo - Tôi mua cho em ăn.

 Nó bĩu môi

 - Nãy còn trêu ngươi người ta cơ mà...

 - Này hắn tự nhiên đổi ý thế là có ý đồ đấy, đừng có tin - Trí Nguyên cũng đưa ra một cảnh báo cho nó.

 Thế là hai thằng cứ nói hoài nói hoài đến khi nó thét bảo sẽ ăn của cả hai, chết thì kệ.

 ...

 Ăn tối xong, chúng nó vẫn còn nhong nhong đi chơi ngoài phố.

 - Đi ăn vặt đi!

 - Này tôi ko còn bụng đâu nhá! - Nó trợn mắt liếc Trí Nguyên.

 - Được thôi, đi ăn bánh xèo! - Gia Khiêm đắc chí kéo tay nó vọt lên phía trước.

 Hết bánh xèo, đến Trí Nguyên há cảo, rồi Gia Khiêm lại chè tôm lạnh, bla bla bla....

 Kết quả là mấy hôm sau nó cứ bị tào tháo đuổi hoài, giận luôn ko thèm nói chuyện với ai hết.

 - Thôi mà em hết đau bụng rồi còn gì! - Trí Nguyên nhăn mặt  dễ thương sau khi cầm con bò (super cute) làm rối trêu mà nó ko thèm... rung động.

 - Kệ anh! - Nó ngúng nguẩy quay mặt đi, mắt vẫn dính vào Ipad.

 Hôm đó là thứ 5, học xong thì Trí Nguyên đón nó đưa về công ty luôn vì Gia Khiêm bận cái gì đó, tối mới chở về nhà.

 - Thôi thôi lần này ko bắt em ăn nhiều nữa.

 - Cái gì mà lần này? Tôi đã đồng ý đi ăn với anh đâu!

 Cậu ta đứng thằng người dậy mỉm cười dễ thương mà ngó qua trông gian hết sức.

 - Thứ nhất, em phải đồng ý nếu ko sẽ ở lại công ty của anh qua đêm nay, anh nhốt luôn. Thứ hai, em mà ko xưng anh/em là anh sẽ K em một cái đó! - Nói xong hai tay để lên thành ghế đằng sau Tuyết Lâm, cậu hạ người xuống.

 Chúa ơi mặt cậu chỉ cách mặt nó 1cm!

 - K... Ko! - Nó bướng bỉnh đỏ mặt.

 Trí Nguyên gí sát hơn nữa..... 0,5cm! @@~

 - Em có gọi ko thì bảo! - Cậu ta mà ko cẩn thận là môi sẽ chạm môi.

 - Gọi thì gọi! - Tuyết Lâm chun mũi đẩy người bạn trai ra, đáng ra là nó đã nghĩ đến nước đạp cơ nhưng mà vậy thì dã man quá.

...

...

 - Hôm nay hắn làm gì em rồi? - Vừa về là Gia Khiêm đã lao ngay lên phòng xem xét mặt nó.

 - Xì! - Nó bỏ hai tay hắn đang áp lên má - Anh ta ko phải kiểu người như anh đâu mà lo.

 Gia Khiêm lườm nó một cái rồi... @@~ Đoán đê mấy tềnh êu!

 Chỉ biết là sau khi làm hành động đó thì nó đạp ngay vô bụng hắn rồi thét lên cực kỳ ức chế!!!!!!!!!!

...

...

...

...

...

...

...

@@~ Hắn cởi áo, phang một câu

 - Vì em nói với tôi bằng cái giọng đó nên tôi bắt em phải giặt cái áo này cho tôi! - Rồi.... viu! Ném chiếc áo vô mặt nó.

 Mặt nó...

 Ôi chao!

 Biểu cảm thật tuyệt zời!

 Ai nhìn cũng ố á...

 Từ nghệt ra... đến hồng... rồi đỏ... rồi tím... cuối cùng thì...

 - Đồ khùng!!!!!!!! - *đạp* - Bộ tôi là người ở của anh hả!! Cái gì mà giặt áo chứ!

 - Bộ em là ngỗng hả! Sao mà đạp đến nỗi lục phủ ngũ tạng cũng bẹp nữa! @@~

 - Ai bảo anh đối xử với tôi như vậy cơ! - Nó (phởn phởn) nghếch mặt lên, rồi đứng dậy - Tự giặt đi nhé! - .... ném chiếc áo vô đầu hắn.

"OH YEH!!!!!!!!!!!!!! VICTORY IS MINE!" Nó thích chí nghĩ trong đầu.

 ::: Biệt thự của Gia Khiêm bấy bề / 10pm :::

 ...

Thiệt tình là lúc này mình bị khủng hoảng vì bài vở @@~ Và còn bị cụt ý tưởng nữa. Hiện tại thì mấy tềnh êu (GK, TL, TN) vẫn đang bình yên thế này thôi nhưng rồi sẽ có một cú... đột phá! Mình phải... rặn ra mấy câu lung tung để viết được 2 trang cho các bạn q><p Ủng hộ mình nhé! Mình sẽ cố gắng như lời hứa, 3 ngày/ part!

♥♥♥♥ Vote, add to reading list, become a fan! ♥♥♥

♥♥♥ Thanks for reading! ♥♥♥

Hợp đồng vĩnh viễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ