Chapter 13: Loveness

1.3K 44 1
                                    

Umuwi si Arvil at Carmela na may ngiti sa labi at hanggang sa pumasok sila sa loob ng silid nila ay magkahawak kamay sila.

Nagkatawanan pa sila ng magbitiw ng mga kamay saka nagtungo ito sa banyo, siya naman ay naglakad papunta sa walk in closet nilang mag-asawa, para kumuha ng pamalit niya.

He looks at Carmela's closet, hindi niya alam kung sigurado ba siya na ikukuha ito ng isusuot nito,kung nahirapan siya sa pagkuha ng undies ng asawa ay madali lang naman ang naging pagkuha niya ng panjama nito dahil terno-terno iyon.

"Arvil. " Nilingon niya ito, halis dumagundong ang puso niya ng makita na naka-bath rope lang ang asawa. Kadalasan kasi ay pinalalabas muna siya nito bago ito lumabas ng banyo.

He try to lossen up his tie lalo na at naramdaman niyang huminto ang paghinga niya ng makita ang asawa sa ganung ayos.

Stay still man, maybe he is your wife but be nice.. Damn!

Napapamura na lang siya dahil sa kakaibang nararamdaman .

"I-I'll go first, here. Kinalkal ko na ang gamit mo. "

Damn! Nabulol ba ako?

Hindi naman niya maigalaw ang mga paa kaya ipinatong na lang niya ang damit sa maliit na glass cabinet, lalo lang kumabog ang puso niya ng hindi makisama ang tie niya sa kanya, it didn't loosen up.

Come on..

"Wait, ako na. " Marahil napansin ni Carmela nanahihirapan siya kaya ito na lumapit sa kanya. Halos mabato siya sa kinatatayuan lalo na at ng masamyo niya ang mabangong amoy ng asawa.

No.. Not like this.

"Arvil.. " Hindi siya yumuko para tignan ang asawa na busy na ngayon sa pagtagal ng tie niya. "Thank you for this day, pasensiya ka na at natagalan na mag-open ako sayo tungkol sa sarili. I'm just ashamed to show it. "

Doon siya napayuko, at nang nagtama ang mata nila ng asawa ay hindi niya mapigilan ang mapangiti kahit na parang nakikipagkarera ang puso niya sa bilis.

"Ok lang, ang mahalaga napasaya kita. " Tumingala din ito at hindi niya alam ang dapat maramdaman sa mga oras na iyon dahil halos magkatapat na ang mga mukha nila.

One wrong move,he could kiss her.

"Arvil.. " Nawala ang ngiti niya sa mga labi lalo na,hindi niya alam kung tama pero susubukan niya ang isang bagay na alam niyang gustong-gusto niyang gawin sa babaeng kaharap niya.

She is the only one I can see. Siya lang ang babaeng nagpapabaliw sakin ng ganito.

"Can I kiss you? " Hindi niya alam kung pano niya nasabi iyon pero ni hindi na niya nga marinig ang sariling boses dahil sa lakas ng kabog ng puso.

"Ha? "

Tinitigan niya ito, lumanlam ang mata niya. He wanted to kiss her ,right now, right there.

"Can I kiss you? " Marahil nakuha nito ang gustong iparating, akala niya ay magagalit ito.

"Yes. " Kaya naman ng sabihin iyon ni Carmela ay agad niyang hinatak papalapit ang asawa at saka ikinawit ang isang kamay sa bewang nito samantalang ang isa ay sa batok nito.

Saka niya sinalubong ang mga labi nito, his mind totally shutdown when they lips collided.

Malumay, maingat at puno ng pagmamahal ang halik niya na iyon.

Ayaw na niyang huminto, he can't stop lalo na ng gumanti ng halik ng asawa. Kaya naman ang init na nararamdaman ni Arvil ay mas lalong umalpas.

They were kissing like no tomorrow. Naging aggressive na sila at alam ni Arvil na wala ng makakapigil sa kanya kaya naman binuhat niya ang asawa, samantalang ito naman ay ikinawit ang mga binti sa bewang niya.

Hindi napapatid ang halikan nila hanggang sa makarating sila sa kama. Maingat na inilapag ang asawa saka ito tinitigan, hindi siya nanaganip. Nasa harapan niya si Carmela at nagpapaubaya ito sa kanya.

His beautiful Carmela.

"I love you Carmela, please love me too."Its sound pathetic pero walang pakialam si Arvil, gagawin niya ang lahat para mahalin ng sariling asawa, he won't let her go.

Malamlam ang mga mata na tintigan siya ni Carmela at bahagyang ngumiti.

"Prove it Arvil. " she husky said, at dahil sa sinabi nito ay muli niyang sinunggaban ang mga labi nito.

She wanted a prove then he will prove it everyday.

I love you Carmela.

His mind scream, between there kissing at sa gabing iyon hindi lang basta halik ang pinagsaluhan nila dahil kapwa nilang naranasan muli ang pag-iisa na halos gabi-gabing hiniling ni Arvil na mangyari sa kanila.

And that night was also a beautiful bliss to them..

Just One Yes.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon