Anh mỉm cười gian 1 cái tiến lại chỗ của ả, ả ta nghĩ đã dụ dỗ được anh nên vui mừng tạo thêm dáng khiêu gợi với anh. Anh bước đến, vuột dọc chân của ả tiến sát lại gần mặt ả ta. Anh cúi xuống, anh và ả ta trao nhau nụ hôn.
Nhưng chỉ được 1 thời gian ngắn ngủi anh dừng lại, nắm chặt cằm ả
Sn: A...đau, bỏ tay ra đi. Anh đang làm em đau đấy
Nghe vậy anh càng bóp chặt hơn khiến ả nhăn nhó nắm lấy tay anh
Sn: Nay anh bị làm sao thế, anh làm em đau chết đi được.
V: Loại chó ghẻ mà cũng đòi lên giường với tao, cút xuống dưới đất. Bẩn tưởi.
Anh hất mạnh cằm ả sang 1 bên, rồi hất ả xuống đất không thương tiếc. Ả ta bị hất xuống cái uỵch, ngồi dưới nền đất lạnh buốt nhăn nhó. Anh đứng dậy lột hết mền và vỏ gối ra, lại tủ lấy 1 bộ khác lên thay. Còn bộ cũ anh ném xuống đất cho ả ta nằm không khác gì ăn mày.
Ả ta phụng phịu đứng dậy ngồi lên đùi anh ôm lấy anh
Sn: Anh sao thế, sao nay lại đối xử với em như vậy?
V: Cút xuống đất, đừng để tôi đụng tay đụng chân với cô.
Sn: Anh sao thế, sao thế, sao lại nói chuyện như vậy với em cơ chứ.
V: Bộ cô bị điếc hả, tôi nói cô cút xuống đất cơ mà.
Anh khó chịu, nhăn mặt nói chuyện với ả. Kể từ ngày cô giả chết 3 năm trước anh ít nói chuyện hẳn nhưng vẫn chăm sóc cho ả chỉ vì cái thai thôi. Nhưng sau khi nghe ả báo mình bị xảy thai anh lập tức tạo ra khoảng cach với ả ta.
Cũng chỉ vì ả năm đó mà anh mới xa cô đến tận bây giờ nên anh căm hận ả lắm. Rất nhiều lần anh đuổi ả ra khỏi nhà nhưng cũng chả nổi 1 ngày ả ta lại khóc lóc, bám chặt lấy anh mọi lúc mọi nơi, cả lúc anh đi gặp đối tác ả cũng đến phá làm anh không làm ăn được cái gì.
Thế nên anh mới phải để ả ở lại cho đến tận bây giờ đấy. Và cũng từ đó ả luôn bị anh đẩy xuống dưới đất nằm, không cho ả tiếp cận anh nữa. Còn phía Min, sau khi về nhà cô vào luôn bếp để chuẩn bị bữa tối. TM cũng ở lại trông 2 đứa hộ cô được lúc thì Lisa đến
TH: Umma, cô Lisa đến này umma.
L: Chị ơi, em đến rồi này.
- Sao lại đến đây vậy, ở nhà rắc rối quá à?
L: Mọi người cứ thi nhau hỏi em về chị mãi nên em qua đây ở đêm nay. Chứ ở nhà chắc nát đầu mất.
- Chưa bắt đầu mà em đã than vãn như vậy rồi, mấy đứa vào ăn tối đi này.
Lisa và TM dắt 2 đứa vào trong bếp rồi kéo bàn ăn của chúng ra cho chúng trèo lên vào bên trong. Mọi người vui vẻ ngồi ăn cơm bình thường cho đến khi TH lên tiếng
TH: Umma, con được gặp appa rồi.
Nghe thằng bé nói như vậy, 3 người đang ăn tí sặc ngoại trừ cô. Cô chỉ là hơi bị sốc 1 tí ấy mà, cô tự hỏi làm sao mà thằng bé biết được ba của nó là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là hạnh phúc của anh
RomanceTruyện này em lm couple VMin, đây là lần đầu em viết nên có nhiều chỗ chắc vẫn chưa hay nên m.n bỏ qua và ủng hộ em ạ.( em mới 15t thôi nên viết chưa hay lắm đâu)