Tập 95

1K 44 4
                                    

Thấm thoát đã trôi qua 1 tuần, hôm nay là ngày mà tổ chức lễ cưới của L và O. Mọi người trong nhà háo hức chuẩn bị biết bao nhiêu là đồ, là bánh kẹo. Mẹ cô cũng đã chấp nhận chuyện Tae Ho sẽ là con nuôi của cô nhờ 1 người bạn của của bà cũng ở trường hợp như vậy và giải quyết nút thắt giúp cho bà.

Mẹ: Xong chưa xong chưa, chúng ta phải mau lên thôi. Khách đến đông lắm rồi

Ba: Bà cứ từ từ , đã đến giờ đâu mà phải rối lên thế.

Js: Chị Minnie đâu rồi mẹ?

Mẹ: Chị con đang tiếp khách bên ngoài, TM đâu rồi mà sao mỗi đứa 1 nơi thế này?

Js: Trôi sông rồi mẹ ạ!

TM: Ai trôi sông cơ?

TM và Js cũng đã tác hợp với nhau được gần 1 tuần, 2 đứa vốn là có tình cảm với nhau nhưng lại không nhận ra. Nhờ có sự giúp đỡ của gia đình nhỏ nào kia mà mới đến được với nhau như bây giờ.

TH: Appa umma.... chúng ta phải đứng ở đây bao lâu nữa ạ?

- Chỉ thêm 1 lát nữa thôi.

TH: Lúc nãy umma cũng nói vậy mà.

T.Ho: Chúng ta đang giúp umma và appa, đừng kêu than nữa. Chắc cũng sắp xong rồi, cố gắng lên chứ.

Mẹ: Tae Ho, Tae Hoon ah~ mau vào trong thôi. 2 đứa cũng vào đi, còn bao nhiêu khách thì kệ họ.

- Vâng!

Cô và anh cùng di chuyển vào bên trong, Demi miệng lấm lem từ đâu chạy vào cọ cọ chân cô. Cô nhìn mà há miệng nhăn mặt, từ sáng tới giờ cô tắm cho nó không biết bao nhiêu lần. Demi mặt vô tội nhìn cô thè lưỡi nghiêng đầu cười, anh thì bó tay với nó luôn rồi.

- Demi ah~

Cô buông anh ra, xách cổ nó đi ra sau. Chật vật kéo nó đi, người nó còn to hơn cô và béo ục ịch nữa chứ. Tắm vất vả biết bao. Khó khăn lắm mới tắm cho nó xong, lần này cô phải xích nó đi bên cạnh cô mới được chứ không nó lại đi đâu phá thì mệt. Đứng sấy cho noa mà cũng nhọc nữa, bộ lông xù lớn của nó bồng lên, cô với lấy chiếc nơ trang trí đeo lên nguói cho nó, chải chuốt qua bộ lông kia cho gọn lại.

Cuối cùng thì cũng xong rồi, cô thở dài mím chặt môi nhìn thành quả của mình, Demi mặt không cảm xúc nhìn cô, cô mím môi cười vỗ vỗ đầu nó rồi kéo ra ngoài. Thằng bé mặt lầm lì nhìn cô rồi bước đi bên cạnh theo cô.

Sau 1 lúc chuẩn bị thì buổi lễ cuối cùng cũng được diễn ra, chiếc siêu xe màu đen bóng từ xa tiến tới. Từ bên trong, có 1 cô gái khoác trên mình bộ váy màu trắng bồng to, trên tay cầm bó hoa hồng xen kẽ vài bông hoa trắng nhỏ khác, dưới thân được quấn vải màu trắng trông toát lên vẻ quý phái.

 Từ bên trong, có 1 cô gái khoác trên mình bộ váy màu trắng bồng to, trên tay cầm bó hoa hồng xen kẽ vài bông hoa trắng nhỏ khác, dưới thân được quấn vải màu trắng trông toát lên vẻ quý phái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Em là hạnh phúc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ