Ăn uống no nê rồi, cô và 2 đứa nhỏ cũng đến lúc phải rời đi.
- Đến giờ bọn con phải về rồi, con xin phép đi trước.
Mẹ: Hay tối nay con ở nhà đi Minnie, đã lâu rồi chúng ta mới đoàn tụ lại với nhau như vậy.
- Dạ thôi, con có nhà của mình mà. Sáng mai con sẽ đưa bọn nhỏ qua, con xin phép.
TH: Vậy bọn con đi đây, ông bà về nhà cẩn thận.
T.Ho: Mọi người về nhà cẩn thận đừng để bị thương nha, bọn con về trước đây.
Cô nắm lấy tay bọn trẻ rồi rời đi, những người ở lại chỉ mỉm cười nhìn theo rồi thở dài. Bảo Bối của họ đã thực sự thay đổi rồi, không còn như trước nữa.
Đến sáng sớm hôm sau, mới có 7h mà 3 mẹ con họ đã có mặt. TH và T.Ho chạy lên phòng V để đánh thức anh dậy. Vào trong thấy anh vẫn còn đang chùm chăn ngủ, 2 đứa lại leo lên để đánh thức anh.
T.Ho trèo lên trước, TH ở dưới đỡ anh lên rồi tí đổi lại là TH bám ga giường và T.Ho kéo đít em lên. Sana thì đang ở trong WC nên không biết, 2 đứa chui vào trong chăn nằm trong long anh.
Thấy có gì mềm mềm, thơm thơm nằm trong lòng mình. Anh khẽ mở mắt ra nhìn, là 2 đứa con quỷ sứ của anh đây mà. Anh ôm lấy chúng nói
V: 2 đứa đến rồi à?
TH: Vâng, bọn con đã đến rồi. Appa dậy mau đi ạ!
V: Umma 2 đứa đâu?
T.Ho: Umma đang chuẩn bị bữa sáng ở dưới tầng đó appa, appa mau dậy VSCN rồi còn chơi với bọn con nữa.
V: Được rồi, appa dậy.
2 đứa ngồi dậy kéo chăn của anh ra, rồi quay lại kéo tay anh dậy cho bằng được. Tất nhiên là anh phải dậy rồi nhưng việc đầu tiên là anh chạy xuống tầng chào hỏi cô vợ đáng yêu của anh trước đã.
TH: Appa, appa phải vào đây chứ? Appa đi đâu thế?
V: Appa muốn gặp umma 1 lát, 2 đứa đi gọi ông bà các bác và các cô dậy đi ha
T.Ho: Appa nhanh lên nhé.
Anh gật đầu lia lịa rồi phi 1 mạch xuống tầng với cô, còn 2 đứa thì dắt tay nhau đi gọi những người còn lại trong nhà dậy. Đầu tiên là phòng của YG và Hope, 2 bạn trẻ vẫn còn đang nằm ngủ ngon lành.
2 đứa gõ cửa mãi không thấy trả lời liền tự mở cửa bước vào, rồi cũng trèo lên giường giống như V. Lần này là không nhân nhượng gì hết, 2 đứa trèo hẳn lên người YG để gọi còn Hope thì nhẹ nhàng hơn chút.
Vì không chịu được sự ồn ào mà hai đứa gây ra đành phải tỉnh giấc
YG: 2 đứa đến sớm thật đấy.
TH: Bác mau tỉnh dậy đi chứ ạ, umma đang chuẩn bị bữa sáng cho mọi người ở dưới tầng đó
H: vậy phải dậy thôi, đã lâu lắm rồi chưa được ăn đồ mẹ 2 đứa nấu cơ mà.
T.Ho: 2 người mau VSCN rồi xuống tầng ăn sáng nha, bọn con bận đi gọi mọi người dậy nữa rồi
Rồi 2 đứa nhanh chóng di chuyển đến phòng của Lisa, Jisso và cuối cùng là ông bà. Đánh thức được hết mọi người rồi thì chúng đi thăm quan 1 vòng ngôi nhà. Lúc đó phía dưới chỗ V và Minnie
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là hạnh phúc của anh
RomansTruyện này em lm couple VMin, đây là lần đầu em viết nên có nhiều chỗ chắc vẫn chưa hay nên m.n bỏ qua và ủng hộ em ạ.( em mới 15t thôi nên viết chưa hay lắm đâu)